เศร้ามากๆเลยค่ะ

เศร้ามากเลยค่ะจู่ๆก็คิดถึงว่าเราจะเลี้ยงเค้าได้รึป่าว จู่ๆก็ร้องไห้ออกมา ความคิดก็เปลี่ยนกระทันหันเศร้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย 37+6 แล้ว

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติแม่ ฮอร์โมนค่ะ บางคนเป็นหลังคลอด คนเราก็วิตกกันได้ค่ะลูกคนแรกยังมือใหม่ ไม่ค่อยรู้อะไรเลยกลัวกังวลไปต่าง ๆ นา ๆ ติดตามเพจพยาบาลนมแมาไว้ค่ะ เตรียมข้อมูลการเลี้ยวเด็กที่ควรรู้ให้พร้อม พร้อมรับมือกับปัญหา เราดีที่เคยเลี้ยงหลานตั้งแต่ 2 เดือน เลยพอกล้าอุ้มกล้าเลี้ยงบ้าง แต่ถามว่ามีลูกเองก็ไม่ได้เก่งนะ วิตกกังวลเหมือนกัน ยิ่งช่วงลูกป่วยยิ่งหนักค่ะ บ้านนี้ 1.4 ขวบแล้ว ตอน 5 เดือนผ่านโควิดไข้ 40-41 มาแล้ว ดูแลเองที่บ้าน รพ.ไม่รับแอดมิท มันหนักมาก ตอนนี้อย่างอื่นเลยชิวเลยค่ะ 😅

Đọc thêm

อย่ากังวนเลยค่ะคุณแม่ เราจะเลี้ยงเค้าได้ และจะเลี้ยงเค้าได้ดีแน่นอนค่ะ ก่อนคลอดเราก็คิดแบบนี้แต่เราต้องเชื่อใจตัวเองนะคะว่าเราจะทำออกมาได้ดี บ้านนี้น้อง2เดือน25วัน แม่กับพ่อก็ทำงานหาเงินซื้อนมซื้อแพมเพิส เก็บเงินไว้ให้ลูกวนไปค่ะแม่😂 เป็นกำลังใจให้นะคะอย่าคิดมาก หาความสุขให้ตัวเองค่ะ ลูกในท้องจะได้มีความสุขไปด้วย🥰

Đọc thêm

ทุกอย่างที่เราคิดมันเป็นเเค่ภาพลวงตา ความฟุ้งซ่านของเเม่ๆท้องอย่างเราค่ะเเม่ ความจริงคือทุกอย่าง ทุกคน ทุกสิ่งยังดำเนินไปตามปกติ เเต่เป็นเพราะเจ้าฮอโมนตัวร้ายมันกำลังหาทางทำร้ายเราเเละลูกของเราค่ะเเม่ พยายามอย่าสนใจค่ะ เพื่อลูกค่ะ✌️✌️

Câu hỏi liên quan