คุณแม่มือไหม่

เวลาออกลูกน่ากลัวหรือป่าวค้ะตอบหนูที?

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราใช่ยาเร่งคลอดทางสายน้ำเกลือ ปวดท้องทรมานมาก มันปวดแบบถี่ขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีเบาลง ระหว่างที่เจ็บท้องมากๆอยู่ ปากมดลูกก็เปิดแค่ไม่กี่เซ็นต้องนอนรอบวกความปวดไปยัน3-4ชม.แถมตอนเย็บแผลเราไม่ได้ใส่ยาชา (ที่ทราบว่าไม่ได้ใส่ยาชาเพราะหมอพูดกับพยาบาล)และรู้สึกทุกอย่างตั้งแต่ตอนจิ้มเข็มตอนดึงด้ายที่ผ่านเข้าเนื้อ😭ฝากพิเศษไม่ได้ดีอย่างที่คิดเลย หมอเราเคสผ่าเยอะในวันเดียวกัน หายไปนานมากไม่มาดูอะไรเลยปวดท้องจนเลือดทะลักออกมาเปื้อนข้างขาเต็มไปหมด พยาบาลเห็นเลยรีบไปตามหมอละหมอก็บอก..ทำนองแบบ เอ้าพร้อมคลอดแล้วนี่ พูดแบบชิลๆอะ 😓ฝากเตือนเรื่องหมอด้วยนะคะ..

Đọc thêm

จะห้ามก็ไม่ได้ คุนแม่ต้องมีคิดมาก รึกังวลอยุแล้ว บ้านนี้ประสบการณ์คลอดธรรมชาติ บอกเลยทั้งกลัวทั้งคิดมากทั้งกังวล บอกไม่ถูก แต่พอถึงเวลาจริงๆ ทรมานแค่ตอนนอนรอปากมดลูกเปิดครบ10เซน พอถึงเวลาปากมดลูกเปิดครบ ไม่กลัวอะรัยแล้วจร้า มาเลย จะกรีดจะตัดก็ไม่กลัว ลมเบ่งมา เบ่ง2ทีออก ไม่เจ็บเท่ารอปากมดลูกเปิด ยิ่งพอเห็นน่าลูกทุกอย่างไม่กลัวอะรัยทั้งนั้น สู้ๆนะคะ ถ้าเราคลอดลูกเองธรรมชาติ เราจะเก่งมากๆแล้วเราจะไม่กลัวอะรัยเลย

Đọc thêm

คนคลอดง่ายก็คลอดง่ายค่ะ คนคลอดยากก็ นั่นล่ะ นอนปวดไป บางคนไม่นาน บางคนข้ามวัน 🤣🤣🤣 ตอนเบ่งก็...เห็นตะวันจันทรา เห็นดาว แต่บ้านนี้ไม่เห็นเพราะหลับตาอย่างเดียวเลย 5555 มันไม่น่ากลัวหรอกค่ะถ้าเราไม่กลัว ปล่อยไปตามธรรมชาติ พอคลอดแล้วความเจ็บปวดหายไปหมดเลย แต่จะมาเจ็บปวดหลังคลอดแทนค่ะ 🤣🤣🤣 ยาชาหมดฤทธิ์

Đọc thêm

ถึงเวลาไม่น่ากลัวหรอกคะ เจ็บท้องจะคลอดอย่างเดียว พอลูกพ้นท้อง เห็นน่าลูก ความเจ็บปวดเหล่านั้น ก็กลายเป็นความเจ็บปวดที่สวยงามมากๆเลยคะ 😊😊😊😊😊

ตอนนี้เราท้อง4แล้วเราก้อยังกลัวค่ะคิดถึงท้องที่ผ่านๆๆมาบางครั้งก้อทรมานแต่เอาจริงถึงเวลาแล้วความน่ากลัวจะหมดไปค่ะ

เราว่าไม่น่ากลัวหรอกค่ะ ตื่นเต้นมากกว่า เอาเวลาไปเจ็บท้อง ปวดท้องหมด เห็นหน้าลูกแล้วคงจะหายเจ็บหายปวดไปเลย🥰

ถึงเวลาคลอดจริงๆไม่น่ากลัวแบบที่คิดเลยค่ะ อารมณ์ตอนนั้นคืออยากเบ่งอย่างเดียว หมอกรีดช่องคลอดก็ไม่รู้สึก

ไม่น่ากลัวเลยค่ะ จะเจ็บปวดแค่ตอนรอปากมดลูกเปิด แต่ทุกนาทีที่ปวดก็จะนึกเสมอว่าจะได้เห็นหน้าลูกแล้ว

ปวดท้องปวดหลังทรมานมากกว่ามดลูกจะเปิด10เซนทรมานสุดๆแต่คลอดแล้วก็สบายใจเหนหน้าลุกหายเจ็บเลยค่ะ

Thành viên VIP

ตอนคลอดน้องไม่น่ากังวลคะ ตอนปวดท้องรอคลอดนี้สุดๆไปเลย มันเหมือนก้าวผ่านความตายเลยคะ 5555 ✌️😆