สามีใช้บริการสาวไซส์ไลน์

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนสะดุ้งตื่นมาตอนกลางดึกประมาณตี 1 เป็นปกติของเราอยู่แล้วเพราะท้องได้ 6เดือนครึ่งแล้ว ตื่นมาก็กะว่าพลิกตัวไปกอดสามีแต่ดันไม่อยู่ที่เตียงค่ะ เราก็ อือ คงเข้าห้องน้ำก็รอๆ นอนไปสักพัก เพราะนานผิดปกติ ลองโทรตามดู ก็อยู่ในห้องน้ำแหละค่ะแต่เราเห็นว่านาน กลัวเค้าแอบคุยกับคนอื่น เค้าก็บอกว่าดูโน้นนี้นั้นไปเรื่อย ปวดท้องด้วย นอนไปก่อนๆ เราก็นอนค่ะ จนเช้า เราแอบเอามือถือสามีมาดู คือเราก็ดูแบบนี้ปกติอยู่แล้วละ ดูบ้างไม่ดูบ้าง พอเปิดเข้าไปในไลน์ ก็เจอเลย สาวไซส์ไลน์ส่งข้อความมาตอนตี2 ถามว่า สะดวกใช้บริการไหมค่ะ เรานี้โกรธเลือดขึ้นหน้าเลย ทำไมเค้าทำแบบนี้ ต้องการทำไมไม่บอกเราเราก็ทำที่เราช่วยได้ ดีนะที่เราจับได้ก่อนถ้าจับไม่ได้มารู้ที่หลังคงช็อคกว่านี้ แค่นี้ก็ช็อคทำอะไรไม่ถูกแล้ว #มีต่อในเม้น

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองขอคำปรึกษาจากพุทธทอร์คพุธโทรค่ะ รายการวิทยุที่ทีดีเจต้นหอม พี่เผือก และพี่ลูกกอล์ฟ น่าจะดีนะคะ ในความคิดเห็นของแม่ดรีมเอง 1. กลัวโรคติด(อันนี้กลัวมาก เพราะประสบการณ์เคยผ่านมา หมอบอกว่าเอาเลือดไปตรวจนะ จะดูมีเชื้อ HIV ไหม เราคิดว่าแน่แล้ว เราติดแน่ๆ เพราะว่าชีวิตเรามันบัดซบสิ้นดี แต่แล้วโชคชะตาก็เข้าข้าง เราไม่มี HIV ค่ะ ไม่มีเชื้อใดๆ ที่หมอตรวจเพื่อดูให้แน่ใจเฉยๆ เพราะจะได้ปลอดภัยเมื่อให้นมลูก) ติดโรคคนเดียวไม่พอ เอามาติดเราอีก รับไม่ได้ ชีวิตจะลงเหวก็ขอให้ลงไปคนเดียว อย่ามาฉุดฉันกับลูก 2. คนๆนี้ไม่ได้ทำแค่ครั้งเดียว หมายความว่าทำผิดแล้วซ้ำๆจนเห็นว่าการนอกกายคือเรื่องปกติ 3. แม่บอกว่าเคยเลิกกันแล้ว ครั้งนึงแล้วมาง้อเลยกลับไป หมายความว่าแม่มีภูมิคุ้มกันแล้วค่ะ ถ้าจะเลิกอีกครั้งคงไม่ใช่เรื่องยาก แต่ทว่ามีลูกน้อย ก็อยากให้แม่หาหลักให้มั่น อดทน ถ้าคุยกับพ่อของตัวเล็กได้ ก็ลงเอยด้วยการไม่เลิก แต่ถ้าทำตัวเหมือนเดิม ก็แล้วแต่วจารณญาณของแม่นะคะ เพราะส่วนตัวคิดว่าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบคืออะไร ไม่มีคำจำกัดความที่บ่งชัดว่าพ่อ กับแม่ต้องอยู่ด้วยกันคือครอบครัวที่สมบูรณ์ ถ้าลูกโตมาแต่เห็นพ่อทะเลาะกับแม่ทุกวัน ก็อาจส่งผลให้เป็นเด็กมีปัญหาได้อยู่ดี และคุณพ่อก็บั่นทอนจิตใจไปทุกๆวัน ลองนึกถึงและวางแผนก่อนว่าถ้าคลอดลูกใครช่วยเหลือแม่ได้บ้าง ใครดูลูกได้บ้าง แม่หาเงินได้ทางไหนบ้างเพื่อเตรียมพร้อมอนาคตให้ลูก ถ้าแม่มีคำตอบในใจว่าทำได้โดยที่ไม่มีผู้ชายคนนั้นอยู่ในสักคำตอบเดียว แม่ออกมาได้เลย

Đọc thêm

และนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่ทำอะไรแบบนี้ เค้าจะหาข้อมูลพวกแบบนี้ตลอดๆเราก็เจอมาเรื่อยๆ แต่ไม่เคยจับได้แบบคาหนังคาเขา ไม่รู้ว่าลับหลังไปทำมาแล้วกี่ครั้ง ยังดีที่ผ่านมาเราไม่ได้ท้องยังตัดสินใจอะไรได้ แต่ตอนนี้กำลังจะมีลูก ทำไมคนเป็นสามีไม่มีจิตสำนึกบ้างเลย คิดถึงแต่ตัวเอง ตอนนี้ความรู้สึกแบบผิดหวังมาก กลับมาคบกันครั้งนี้คิดว่าเค้าจะคิดได้แล้ว (เราเคยคิดจะตัดเค้าออกจากชีวิตมาครั้งหนึ่งแล้ว คบกันมา 6-7ปี ก็มีเรื่องแบบนี้ๆตลอดจนเราเริ่มที่จะปล่อย ตอนนั้นเราอยู่จุดที่คิดว่ารักก็ปล่อยเค้าไปดูและห่วงอยู่ห่างๆพูดง่ายๆปลงค่ะ) แต่เค้าก็มาง้อและให้ความหวังและพามาสร้างครอบครัวกำลังจะมีลูก ตอนนี้ความรู้สึกเราแบบผิดหวังมากไม่อยากเจอหน้าไม่อยากเห็นหน้าแค่คิดก็รังเกียจ แต่ในใจลึกๆก็รักเค้า สงสารลูก ไม่อยากทำอะไรให้เค้าอีกแล้ว ทุกอย่างเลยตั้งแต่งานบ้าน กับข้าวกับปลา ดูแลเรื่องส่วนตัว อยากให้เค้ารู้ว่าไม่มีเราเค้าจะทำเองได้ไหม ถ้าตอนนี้ไม่มีลูกเราคงไปอยู่บ้านแม่แล้ว บางคนอาจจะมองว่าที่เราเจอมันเรื่องเล็กๆ แต่จริงๆแล้วเราผ่านอะไรมาเยอะมากค่ะกับผู้ชายคนนี้ มีที่เจ็บกว่านี้เยอะแต่ผ่านมาแล้ว เราแค่ไม่อยากเจ็บแล้วเจ็บอีก เพราะรักมากเราเลยเจ็บมาก อีกอย่างเราเป็นคนที่เกลียดเรื่องการนอกกายที่สุด ถึงแม้จะซื้อกินก็ตาม

Đọc thêm

สู้ๆนะคะ สำหรับบ้านนี้ พ่อของลูกก็เป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะหัวอกเดียวกัน เริ่มจับได้ตอนห้าเดือน เราไม่ให้มีไรด้วยเลย เราก็คุยกับเค้าว่า ถ้าชอบแบบนั้น sexสำคัญกว่าลูก ก็ไม่ต้องมาเรียกตัวเองว่าพ่อ พอหลังคลอดเราย้ายออกจากบ้านเค้าเลยค่ะ ตอนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว จับได้สองครั้ง ครั้งที่สอง ตอนเราอยู่รพ.ค่ะ แล้วแม่ลองคิดดูขนาดเราท้องยังขนาดนี้ แล้ว อีก1เดือนหลังคลอดละคะ เค้าจะทำยังไง เราให้เค้าไม่ได้

Đọc thêm

เรื่องแบบนี้ไม่ใช่แค่นอกใจ นอกกาย แต่เราในฐานะภรรยา ต้องมาระแวงโรคเอดส์ HIV ที่ติดต่อกันมาด้วยนะคะ คุณแม่จับได้แล้วลองคุยกับคุณพ่อว่าอย่าทำแบบนี้อีกนะคะ สู้ๆนะคะคุณแม่

สู้ๆนะค่ะ เปนกำลังใจให้คะ