แท้งแบบสมบูรณ์สามารถท้องต่อได้เลยมั้ย

เรื่องมีอยู่ว่าปกติประจำเดือนของเราจะมา 4-5 วันแต่เดือนล่าสุดมา12วัน(29/6/63-10/7/63) แล้วยังไม่หายก็เลยไปพบแพทย์(12/7/63) ปรากฏว่าตั้งครรภ์ตรวจทางปัสสาวะและทางเลือดผลก็ปรากฏว่าตั้งครรภ์ หลังจากนั้นอีก2วัน(12/7/63)ประจำเดือนก็หมด(15/7/63)ไปพบสูตินารีแพทย์เพื่อฝากครรภ์ก็เลยแจ้งเรื่องเลือดออก สูตินารีแพทย์เลยให้มาตรวจเลือด(17/7/63)เพื่อวัดระดับฮอร์โมนของเด็กว่าเพิ่มขึ้นไหมแต่พอไปตรวจค่าลดลงสูตินรีแพทย์เลยแจ้งว่าแท้ง(19/7/63) แต่น่าจะเป็นแบบสมบูรณ์เพราะไม่มีอาการปวดท้องแล้วตอนนี้เลือดก็หยุดไหลไปแล้ว อยากทราบว่าถ้าเราจะปล่อยท้องต่อได้เลยไหมคะ หรือต้องรอประจำเดือนมาก่อนรบกวนสอบถามแม่ๆหรือคุณหมอผู้มีประสบการณ์ด้วยนะคะ คือก่อนหน้านั้นปล่อยมาตั้ง 4 ปีแล้วอยากมีมาก พอมีปุ๊บยังดีใจไม่ถึงอาทิตย์เลยค่ะแท้งซะแล้ว อยากจะมีมากจริงๆ(ตอนนี้อายุ33ปีค่ะ)ท้องที่แท้งคือท้อง 2 ค่ะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ต้องรอก่อนอย่างน้อย 2-3 เดือนค่ะ ถ้าเร่งรีบท้องน้องจะไม่ฝังตัวค่ะ ปล.ตอนท้องแรก เราก็แท้งแบบสมบูรณ์ตอนอายุครรภ์ 6 สัปดาห์ ตอนนี้ตั้งท้องใหม่เรียบร้อย กำหนดคลอด 3 ก.ย น้องสมบูรณ์ดีค่ะ แต่ช่วงสัปดาห์ที่ 8 เราก็เจอภาวะแท้งคุกคาม ดีที่ผ่านมาได้

ควรเว้นให้มดลูกได้เตรียมพร้อมและซ่อมตัวเองก่อนนะคะ เราเคยแท้งแบบนี้เหมือนกันไม่ได้ขูดมดลูกนะ คุณหมอนะนำให้พักก่อน3 -6 เดือนค่ะ

ของเราหมอให้เว้นสัก 3-6 เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการแท้งซำ้ซ้อน เราเว้น 6 เดือน แล้วค่อยปล่อยตอนนี้น้องมาแล้วได้ 34 w แล้วจร้า

ได้ค่ะ ส่วนตัวแท้งไปตอนมกราคม แล้วปล่อยมาตลอด บำรุงตัวเองดีๆ กินสมุนไพรบ้านคุณตา 3 เดือนต่อมาติดเลยค่ะ

Thành viên VIP

รอประจำเดือนมารอบใหม่ก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าปล่อยเลยฮอร์โมนยังไม่ปกติกลัวมดลูกจะยังไงพร้อมรับการฝั่งตัว

บ้านนี้ก็เคยแท้งแบบสมบูรณ์​เหมือนกันค่ะ​ คุณหมอแนะนำให้รอไปอีกสัก​ 3-6​ เดือน​ ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ

มดลูกแม่ยังไม่แข็งแรงนะ แม่แนะนำ 6 เดือนถึง 1 ปีค่ะ ระหว่างรอกินโฟลิคบํารุงไปเรื่อยๆนะคะ

ของบ้านนี้แท้งไม่ครบ ขูดมดลูก รอประจำเดือนมา2รอบ ก็ท้องใหม่เลยจ้า

4y trước

รอให้ปจด.มาสัก2-3รอบก่อนจ้า

รอก่อนค่าา 3-6เดือนค่ะ

ต่อได้เลยค่ะ

Câu hỏi liên quan