ปวดบั้นท้าย

เริ่มปวดบั้นท้ายตอน5-6เดือน เวลานอนพลิกไป-มาทรมานมาก ตอนนี้8เดือนแล้วค่ะทรมานกว่าตอนนั้นอีก นอนหงายแปปเดวพอพลิกซ้าย-ขวาทรมานมาก และรู้สึกเพลีย อยากนอนตลอดเวลา เหนื่อยหายใจรำบาก นอนไม่หลับ นอนไม่สบายตัวมีบ้านไหนเป็นบ้างคะ ? #ยังไม่ทราบเพศเลย #บ้านอื่นเพศไหนคะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ๆคนไหนปวดหว่างขาตอนพลิกตัวซ้ายขวาหรือตอนลุกจะเดิน ลองเปลี่ยนเป็นนอนที่นอนแข็งๆดูนะคะ แม่บ้านนี้นอนที่นอนนุ่มๆไม่ได้เลย ปวดร้าวหว่างขามากคะ เดินแทบไม่ได้เลย พอเปลี่ยนที่นอนรู้สึกดีขึ้นคะแต่พลิกตัวบ่อยๆเอาเพื่อไม่ให้ชาหรือเป็นตะคริวคะ ไม่รู้เกี่ยวไหม แต่แม่บ้านนี้ปวดหว่างขาน้อยลง ตอนนี้ก็8เดือนแล้วคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ใช่โครตปวดเลย พอจะนวดนะม่รุ้สึกว่าจะเจ้บเลย พอขยับตัวเจ้บจี๊ด ช่วงบั้นท้ายกับช่วงเอวนี้ ปวดจริงๆ ทำอะไรก้เหนื่อยเเล้วอ่ะเเค่ยืนเฉยๆยังหายใจลำบาก พอนอนลงก้โล่งเลยค่ะ เพศชาย

บ้านนี้พรุ่งนี้ครบ9เดือน เจ็บข้างขามากเวลาลุกหรือพลิกตัว จะนอนก็เจ็บ นั่งก็เจ็บลงก้นไปหมด ทรมานมากคะ บ้านนี้น้ำหนักขึ้นเยอะด้วย 😊✌️เริ่มเจ็บเตือนแล้วด้วยคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้9เดือนแล้วยิ่งกว่ากว่าเดิมอีกค่ะ แม่ไม่ได้ซาวด์หรอคะถึงไม่รู้เพศ หรือน้องหนีบ บ้านนี้ตอนแรกน้องตะลังกาค่ะ ไม่ยอมให้ดู 55555

เป็นค่ะ ทรมานสุด ถ้าได้นั่งแล้วจะลุกลำบาก นั่งรถก็จมไปกับเบาะ ลุกทีต้องให้แฟนช่วยดึง นอนก็ปวด พลิกตัวก็ปวด นอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ

เป็นค่ะ ใกล้คลอดแล้วจากเดิมพอที่จะนอนหงายได้บ้าง แต่ตอนนี้รู้สึกได้เลยค่ะว่านอนหงายลำบากสุดๆ หายใจไม่สะดวกเลยค่ะ

Thành viên VIP

เป็นยุค่ะทรมานจริง ปวดกระดูกเชิงกรานมากตอนนี้ แต่หมอบอกเป้นเรื่องปกติ เพราะใกล้คลอดแล้ว มันกำลังขยายเตรียมคลอด

Đọc thêm

เป็นตั้งเเต่ตอนท้องอ่อนเลยค่ะจนตอนนี้30+5คิดว่าคงเป็นยันคลอดพลิกตัวเเต่ล่ะทีทรมานมากค่ะ เพศชายค่ะ

37+3 ปวดเหมือนกันค่ะ จะขยับไปมา ลุกนั่นเดิน จี๊ดสุดๆ บางทีจี๊ดจากก้นลงขาเลยค่ะ เดินเหมือนขัดๆเคล็ดๆ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ ปวดช่วงระหว่างขาด้วย ยิ่งตอนกลางคืน ชอบเป็นตะคริวบ่อยมาก