ท้องเริ่มลายแล้วแต่ก็ทาครีมนะจะช่วยได้ไหม

เริ่มทาครีมท้องตั้งแต่4เดือน แต่ตอนนี้5เดือนเริ่มลายนิดหน่อย แต่ทาแค่เช้าเย็น แม่ๆคนไหนเป็นบ้างคะ? จะลายเยอะไหม?หรือครีมช่วยได้จริงไหม?

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณหมอแจ้งว่าหลักสำคัญที่ทำให้ท้องไม่แตกคือการคุมน้ำหนักห้ามขึ้นไวเกินค่ะ 1อาทิตย์ขึ้นได้มากสุด0.5กิโล เดือนละไม่เกิน2กิโล(ขึ้นอยู่กับbmiแต่ละคนด้วยถ้าก่อนท้องอ้วนจะขึ้นได้น้อยกว่านี้)ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วคุมน้ำหนักตามคุณหมอบอกไม่มีรอยเลยค่ะ ใช้น้ำมันมะพร้าวอย่างเดียวค่ะ

8 เดือนกว่ายังไหวอยู่คะ น่าจะเป็นที่ผิวแต่ละคนด้วย คือพี่สาว 2 คน ท้องไม่แตกคะ เค้าแนะนำห้ามเกา และทาแค่น้ำมันมะพร้าวสลัดเย็นคะ ทาเงาวับ ที่วันหลังอาบน้ำเลย แอบรำคาญความเหนี่ยวตัวบ้าง แต่ก็ทน

1y trước

สภาพท้องตอนนี้

Post reply image

บ้านนี้จะเข้า6เดือนเเล้วค่ะท้องยังไม่ลายเลยตอนเช้าทาโลชั่นของจอนสันขวดสีชมพูตอนกลางคืนทาน้ำมันมะกอกค่ะเเต่ถ้าบางวันร้อนทาโลชั่นจอนสันทั้งเช้าก่อนนอนเลย ทา อก ตูด ต้นขา ท้องค่ะ

บ้านเดี่ยว พยายามทาครีมที่ท้องทุกวัน แต่เนื่องด้วยอาจจะเป็นจาก ก่อนที่จะท้องลด นน อยู่ พอท้องต้องหยุดทำแบบตอนลด นน เลยกลับมาบึ้มแบบเต็มที่มั้งค่ะ ไม่รอดค่ะรักษายาวๆ55

Post reply image

ช่วยได้ส่วนนึง ที่เหลือคือกรรมพันธุ์+ ร่างกาย,ผิวหนัง,ฮอร์โมนของคนๆนั้นค่ะ ต่อให้ทามากแค่ไหน มันจะแตกก็คือแตก แต่ถ้ามันจะไม่แตก ไม่ทำอะไรเลยมันก็ไม่แตกค่า

บ้านนี้ใช้ Eve’s ค่ะ มีรอยแตกที่ ก้น แล้วก็ที่ขา แต่พึ่งจะมาใช้ตอน8เดือน ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว รอยเริ่มจางแล้วค่ะ ใช้ดีค่ะ (แล้วแต่ผิวของแต่ละคนอีกค่ะ)

แม่บ้านนี้ใช้ทุกอย่างที่ว่าดี ทาทั้งวันทุกครั้งที่นึกได้ ก็ไม่รอดค่ะ พอ 28w เริ่มแตกแล้วค่ะ น่าจะอยู่ที่ผิวและร่างกายของแม่แต่ละคนด้วยนะคะ

ถ้าแตกก็คือแตกค่ะ แล้วแต่คนเลยพยายามทาครีมให้มากที่สุด เราทาเช้ากลางวันเย็นบ่อยที่สุดเท่าที่จะบ่อยได้ ครีมที่ว่าดีซื้อมาใช้หมด ไม่รอดค่ะ ปลง

บ้านนี้เริ่มทาตอน4เดือน ตอนนี้9เดือนแล้วไม่มีรอยแตกเลยค่ะทาหลังอาบน้ำเช้าเย็นใช้ของแบรนด์EVE’S เราทารอยแตกที่ต้นขาก็จางลงด้วยค่ะ

เราทาตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ ตัวไหนว่าดี สั่งมาทาหมด พอเข้าวีคที่ 24 ไม่รอด เริ่มแตก ตอนนี้ได้แต่พยายามปลง ค่อยรักษาเอาหลังคลอดค่ะ

1y trước

บางทีก็คิดนะว่าอาจจะเป็นที่ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันด้วยค่ะ ปลอบใจตัวเอง555

Câu hỏi liên quan