ไม่แพ้ท้องเลย แล้วได้ลูกชายจริงมั้ย?

เราไม่แพ้ท้องเลย ผลที่ออกมาก็ได้ลูกชายค่ะ ก็เลยอยากรู้ว่าคนที่ไม่แพ้ท้องเลยจะได้ลูกชายอย่างที่เขาบอกรึป่าว ขอเสียงคนไม่แพ้ท้องหน่อยค่า :)

261 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รุ้ว่าท้องจน4เดือนกว่าจะเข้า5เดือนก้อหายส่วนมากก้อเจอคำตอบนี้เหมือนกันแพ้ท้องมากจะได้ผู้หญิงฟังคำพูดอีกคนไม่แพ้ท้องจะได้ผู้ชายบ้านนี้แพ้จะเป็นจะตายพอหมอนัดซาวได้ผุ้ชายจ้ามันก้ออาจจะเป็นแค่คำพูดอ่ะนะหรืออาจเป็นบางคนก้อได้แต่บ้านนี้ผู้ชาย🙂🙂

ท้องแรกเรา แพ้มาก แต่ได้ผู้ชาย ท้องสองเราไม่มีอาการแพ้เลย ท้องแบบไม่รู้ตัวเลยว่าท้อง อาการต่างจากคนแรกมาก ใครๆก็ทักว่าได้ผู้หญิง สรุปคือ ก็ได้ผู้ชายอีกคน เราคิดว่าอาการแพ้ไม่น่าจะเกี่ยวกับเพศว่าจะเป็น ผช.หรือผญ.นะคะ

ไม่น่าเกี่ยวค่ะ ช่วงสามเดือนแรกแพ้หนัก พอเดือนที่4-5เริ่มดีขึ้น หน้าก็ใส(ก่อนท้องเป็นคนมีสิว) ผิวขาวขึ้น ดูมีออร่ากว่าก่อนท้องเลยค่ะ มีแต่คนทักว่าจะได้ลูกสาว แต่มีกระจู๋เฉยเลยค่ะ 😁😁

เราว่ามันเป็นกรรมพันธ์ด้วยรึเปล่า เพราะแม่บอกว่าแกก็ไม่แพ้ ทั้งลูกหญิงลูกชาย พี่สาวก็ไม่แพ้ มาถึงเราก็ไม่แพ้เลย คนแรกชาย ท้อง2ยังไม่ทราบเพศแต่ไม่แพ้เลยทั้ง2ท้อง

5y trước

แม่เราแพ้ทั้ง2ท้องนะ แต่เราไม่แพ้อ่า

ไม่จริงคะ บ้านนี้แพ้หนักมากๆได้ลูกชาย☺ อาการแพ้ท้องไม่แพ้ท้องและความเชื่อหน้าโทรมหน้าใส สะดือคว่ำสะดือหงายไม่เกี่ยวกับเพศลูกอะไรทั้งนั้นค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่แพ้ท้องค่ะ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าท้องเพราะประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว มารู้อีกทีก็ 10 วีคละค่ะ ไม่แพ้ท้องด้วยกินได้ทุกอย่าง ได้ลูกชายค่ะ

Thành viên VIP

ไม่แพ้เลยได้ลูกสาวค่ะ การแพ้ท้อง ลักษณะท้อง หรืออาหารการกินไม่เกี่ยวกับเพศลูกนะคะ ไม่สามารถบ่งบอกได้จร้า อันนี้ขึ้นอยู่กับฮอโมนแม่ค่ะ

ตอนแรกก็ไม่เชื่อน่ะค่ะแต่พอท้องคือไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ ได้ชาย ตอนนี้ 25 w6d แล้ว แล้วมีคนทำงานด้วนกันไม่แพ้ท้องเลยได้ชายเหมือนกันค่ะ

แพ้หนักมากคะ หาหมอตลอดนึกว่าตัวเองเป็นโรคกรดไหลย้อนเข้าน้ำเกลือด้วย อาเจียนทุกวัน เช้าเที่ยงเย็น ทรมานมากคะ ได้ลูกชาย😊😊

ไม่น่าเกี่ยวนะคะนี่ตั้งแต่รู้ว่าท้องก็ไม่มีอาการแพ้เลย จะมีก็แค่ง่วงบ่อยช่วงเดือนแรก ล่าสุดเพิ่งไปซาวด์มาก็ได้ผู้หญิง