อยากมีลูกมากๆ

เราและแฟนอยากมีลูกมาก​ แต่ไม่มีสักที​ ความรู้สึกตอนใช้ที่ตรวจครรภ์​แล้วขึ้นขีดเดียว​ มันรู้สึกเสียใจมากเลยค่ะ​ มีใครเคยประสบปัญหา​แบบนี้​ แต่ประสบความสําเร็จ​แล้ว​ ช่วยแชร์หน่อยค่ะ​ ขอบคุณ​ค่ะ​

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนหน้านี้เป็นเหมือนกันค่ะเวลามี ปจด. จะแอบนอนร้องให้เพราะคาดหวังมาก แต่ทุกๆเดือนจะล้างมดลูกโดยการกินชาดอกคำฝอยช่วงมี ปจด. ค่ะถ้าไม่มีก็ไม่กิน จากนั้นก็กิน DHA โฟลิค และ แคลเชี่ยมรอเลยค่ะ จากนั้นเริ่มนับวันไขตก แล้วตรวจวันไข่ตก แล้วมีเพศสัมพันธ์ให้ตรงวันไข่ตก หลังจากมีเพศสัมพันธ์ให้ยกก้นยกขาสูงซัก 5-10 นาทีเพิ่มโอกาศให้เสปิร์มวิ่งเข้าสู่มดลูกค่ะ ทำแบบนี้อยู่ 2 เดือน เดือนที่ 3 ติดเลยค่ะ ตอนนี้พึ่งได้ 8 weeks 4 day ค่ะ สู้ๆนะคะเคยผ่านมาเหมือนกัน ยิ่งกดดันยิ่งติดยากค่ะ ปล่อยสบายๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​ และดีใจกับคุณแม่​ด้วยนะคะ​ ขอให้น้องสุขภาพแข็งแรง​ค่ะ

เราค่ะ แต่งงานแล้วอยากมีลูกมาก เป็นคนประจำเดือนไม่สม่ำเสมอด้วย ทำทุกทางหาหใอก็แล้ว ไหว้พระ สวดมนต์ หาหมอดู เอาทุกทาง สุดท้ายติดครั้งที่1 ท้องลม เว้นไป 3 เดือน ตอดท้องที่ 2 แท้งตอนอายุครรภ์ 6 สัปห์ดา ตอนนี้มืดไปหมดเลยค่ะ กำลังใจไม่เหลือเลย น้อยใจทำไมโชคไม่เข้าข้างเลย คนที่เขาไม่อยากมี คลอดออกมาก็เอาไปทิ้งขว้าง ทำไมไม่มีมาเกิดกับเราบ้าง ตอนนี้กำลังจะไปเจาะเลือดตรวจโคโมโซมของเรากับสามีว่าปกติไหม ขอให้กำลังใจคุณแม่ที่อยากมีลูกนะคะ สู้ต่อไปค่ะ เหนื่อยก็พักแล้วสู้ใหม่

Đọc thêm
4y trước

คุณ​แม่ใจสู้มากเลยค่ะ​ ขอบคุณ​นะคะ​ สู้ไปด้วยกันค่ะ​ #ทีมอยากมีลูก​ 💕

Thành viên VIP

เคยค่ะ เฝ้ารอมา 4 ปี เดือนไหนเมนส์ขาดไป หมดกับที่ตรวจไปเยอะมาก หวังว่าต้องขึ้นสองขีดสิ่!! จนท้อใจค่ะ เลยปล่อยวาง พอถอดใจอยู่ๆเขาก็มาเองซะงั้น จำวันที่ตรวจได้ขึ้นสองขีดจางๆ ไม่เชื่อสายตาตัวเอง คิดว่าไม่ติดหรอก ที่ตรวจเสียแน่ๆ เพราะเฝ้ารอมา 4 ปีตรวจไม่เคยติดเลย สุดท้ายไปตรวจที่ รพ. ทั้งฉี่ทั้งเลือด จนหมอบอกว่าท้องนะ โอ้โห..ดีใจมากค่ะ แอบงงด้วย นึกจะมาก็มาซะดื้อๆ ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนละค่ะ .... เอาใจช่วยนะคะ สักวันน้องต้องมาแน่ๆค่ะ

Đọc thêm
4y trước

อยากมีโมเม้นสองขีดมากกกกก​ ขอบคุณ​นะ​คะ​

Thành viên VIP

เราแต่งงาน มา 1 ปีไม่มีลูกสักที เพราะเป็นซีตที่มดลูก ทำให้ประจำเดือนมาบ้างไม่มาบ้าง ไปปรึกษาหมอเรื่องมีบุตรยากค่ะ คุณหมอจะตรวจหาสาเหตุ ว่าเป็นเพราะอะไร ส่วนตัวเราคุณหมอ ทำ IUI ให้ค่ะ ครั้งเดียวติดเลย ตอนนี้ได้ 34 w แล้วแม่ลองไปปรึกษาหมอเฉพาะทางน่ะค่ะ อย่าปล่อยไว้นาน เพราะอายุยิ่งเยอะไข่ ผู้หญิงยิ่งลดน้อยลง เอาใจช่วยแม่ให้สมหวังไวๆนะคะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณ​ค้า​ ถ้าปีนี้น้องไม่มาจริงๆ​ คงต้องปรึกษาหมอแบบจริงจังแล้วค่ะ​ ขอบคุณ​นะ​คะ​

ลองน้ำมะกรูดบ้านคุณตา ดูไหมค่ะ เราเคยกินหมดไปขวดครึ่งน้องก็มา ก่อนหน้าเราพยายามมาครึ่งปี ปล. เราไม่รู้ว่าน้องจะมา มาตรวจตอน 5 week พอ 8 week น้องก็ไม่อยู่แล้ว ก่อนตรวจเจอว่าท้อง เราไม่สบายด้วยกินยาฆ่าเชื้อ ฉีดยา กินฉลองปีใหม่ด้วย คุณหมอบอว่าน้องโครโมโซมไม่แข็งแรงเอง เลยไม่รู้ว่านี่เป็นสาเหตุด้วยป่าว

Đọc thêm
4y trước

😊😊🥰🥰

แม่บ้านนี้แต่งงานตั้งแต่ปี56 รอมา8ปีไม่เคยกินยาคุ้กำเนิดลุ้นทุกเดือนมาปีนี้63รอบเดือนขาด2เดือนตรวจดีใจมากตอนนี้ท้องได้35สัปดาห์แล้วอีกไม่กี่วันก็ได้เจอหน้าแล้วตอนนี้อายุ31ปีแล้วค่ะ..แม่สู้นะค่ะเดียวก็มา

4y trước

ดีใจด้วยนะคะ​ สมหวังแล้ววว​ อยากสมหวังบ้างแล้วววว​ 🤭

Thành viên VIP

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ คาดหวังมากไป ไม่คิดเลย พอถอดใจไม่คาดหวังบอกว่าจะมาเมื่อไหร่ก็มานะลูก เเต่ขยันมีทุกวัน ไม่กดดันตัวเอง 2เดือนติดจ้า

4y trước

ดีใจด้วยนะคะ​ มาตามพี่เขาเร็วๆนะลูกกกก​ 😚

Influencer của TAP

บ้านนี้รอมา 6 ปี ค่ะ ลองมาทั้งวิทยาศาสตร์ไสยศาสตร์ ผลคือ มาเองตอนถอดใจค่ะ สู้ ๆ นะคะ ถึงเวลาเขาจะมาเองค่ะ ส่วนตัวเชื่อแบบนั้น

4y trước

ขอบคุณ​ค้า​

เคยเป็นค่ะ เลยบำรุงตัวเอง กินเนื้อ นม ไข่ แล้วสักพักน้องก็มาค่ะ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม คุณแม่สู้ๆนะคะอย่าพึ่งท้อ

4y trước

ขอบคุณ​ค้า​ ดีใจกับคุณแม่ด้วยนะคะ

บ้านนี้ให้สามีทานซิงค์ค่ะ เพื่อเพิ่มปริมาณอสุจิ และอั้นไว้ปล่อยในช่วงระยะหวังผล ลองปล่อยเดือนแรกติดเลยค่ะ

4y trước

ขอให้น้องมาเร็วๆนะคะ🥰🥰🥰