แพ้ท้องหนักมากมีวิธีไหนที่ช่วยบรรเทาหรือทำให้หายได้บ้างค่ะ

เราแพ้ท้องหนักมากกินไรก็ไม่ได้แค่น้ำเปล่ายังอ้วก​ เหนื่อยเวียนหัวตลอดเลยค่ะ​ มีวิธีแก้มัยค่ะ? เพราะที่ผ่านมาก็ลองทุกอย่างแล้ว​ ตอนนี้ท้องได้​ 9​ สัปดาห์​แล้วค่ะ

51 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาการเดียวกันค่ะ พยายามหลายวิธี กินทุก2ชม. กินน้อยๆ บ่อยๆ กินน้ำไม่ได้ก็อาศัยน้ำสมุนไพร กระเจี๊ยบบ้าง เฉาก๊วยบ้าง ไม่ดีขึ้นเลยลิ้นเปรี้ยว อาเจียนไปอีก 😅คิดว่าตัวเองแพ้ปกติจนจะเข้าภาวะขาดน้ำ แอดมิทได้น้ำเกลือวิตามิน5ลิตร ออกมาหมอให้ยาแก้แพ้มากิน ดีขึ้นค่ะ แต่ยังกินน้ำเปล่าไม่ได้ ตัดสินใจเด็ดขาด ต้องกินน้ำเปล่าให้ได้ อ้วกเป็นอ้วก กินข้าวรอย่อย1/2-1ชม. กินน้ำเปล่าค่ะ อ้วกก็ช่าง แล้วกินเข้าไปใหม่ ทำไปเรื่อยๆสลับกับกินเกลือแร่ ตอนนี้15สัปดาห์ยังแพ้อยู่แต่ทานน้ำอาหารได้เยอะขึ้นค่ะ อย่าชะล่าใจนะคะ รีบไปหาหมอดีกว่าค่ะ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm
5y trước

ไปหามาแล้วค่ะ​ นอนให้น้ำเกลือมาแล้ว😭

อดทนอย่างเดียวเลยค่ะ นี้ท้องแพ้จนน้ำหนักลง13 กิโล ทำทุกวิธี น้ำดื่มเข้าไปนิดเดียวอ้วกออกมากกว่าที่ดื่มเข้า ต้องได้เข้าโรงบาล นอนให้น้ำเกลืออย่างเดียว แถมโพแทสเซียมกับเกลือแร่ต่ำ ได้เจาะเลือดทุกวัน นอนโรงบาล3 ครั้ง ครั้งละ 7วัน ที่ผ่านมาอยู่ได้เพราะคำว่าอดทนอย่างเดียวค่ะ. สู้ๆนะคะ

5y trước

ขอบคุณมากค่ะถ้ารอบนี้ไม่ไหวจริงๆคงต้องไปให้น้ำเกลืออีกรอบค่ะ

ไม่มีค่ะ เรา3เดือนแล้ว ยังแพ้ แม้กระทั้งน้ำป่าว ต้องกินน้ำหวาน ร่วมถึงน้ำอัดลม รุว่าไม่ควรกิน แต่มันเปนสิ่งที่กินได้ อาหารทุกอย่างต้องดันทุรังกิน แม้จะทำให้อ้วกก้กิน ฝืนกินค่ะ ไม่งั้นร่างกายเราไม่ไหว กินอะไรได้กินเลยค่ะ เรานี่เครียดกินไปร้องไห้ไปเพราะผลที่ตามมาคืออ้วก รึเวียนหัว

ต้องทำใจยอมรับก่อนคะแม่อันดับแรก ..แม่บ้านนี้ก้แพ้หนักเหมือนกันคะ น้ำเปล่าก้อ้วกอ้วกทุกอย่างที่กินเข้าไป แทบจะนอนให้ห้องน้ำก้ว่าได้เลยคะ นอนร้องไห้แทบทุกคืน ช่วง 1-3 เดือน นน.ลด 10 Kg ตอนนี้เข้า 4 เดือนแล้วก้ยังมีแพ้อยู่ แต่น้อยกว่าช่วง 1-3 เดือนคะ ขอให้แม่อดทน และสู้ สู้นะคะ ✌😊

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะคือทำได้แค่อดทน😥

รู้สึกเเฟนเราไม่เข้าใจเราเลยย​ คนมันกินไม่ได้ก็หาว่าไม่กินอะไร​ ก็​พอกินเเล้วมันออกมาหมดเลย พอกินของเปรี้ยวก็รู้สึกเเสบท้องไปอีก​ อยากให้คนรอบข้างเข้าใจด้วย​ ไม่ใช้ว่าเราเรื่องมาก​ เเต่ร่างกายมันไม่รับอ่ะ​ กินเเล้วมันออกหมด​ นี่ก็พยายามกินอยู่

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ เข้าออกรพ.ให้น้ำเกลือเป็นว่าเล่น พยายามทำทุกวิธีที่หลายๆคนบอกค่ะ ไม่ดีขึ้นสักวิธี ตอนนี้12จะ13 งวีคแล้ว ยังแพ้อยู่เลย ทำได้แค่ทนจริงๆค่ะ พยายามกินสิ่งที่กินได้มากที่สุด กินไปอ้วกไปก็มี สู้ๆนะคะ หัวอกเดียวกัน✌😊

5y trước

คุยกับลูกทุกวันเลยค่ะ555 บอกลูกว่าอย่าให้แม่แพ้เยอะ แม่จะได้พากินของอร่อยๆ😂

ลองทานน้ำยันฮี วิตามิน ดูนะค่ะเพื่อจะดีขึ้น เพราะตอนเราแพ้ท้องเราอ้วกเป็นเลือด ทานอะไรไม่ได้เลย ต้องนอนให้น้ำเกลือเกือบทุกอาทิตย์ค่ะ แต่พอทานน้ำยันฮี ก้เริ่มทานอะไรได้บ้าง จนตอนนี้ได้36wก้ยังทานอยู่ค่ะ

5y trước

ทานน้ำไม่ได้เลยค่ะ​ อยากอ้วกตลอดต้องกินผลไม้ที่เป็นน้ำแทนกินส้มอะไรแบบนี้ค่ะ😥

ทานวิตามินบีช่วยลดอาการแพ้ท้อง​ เราแพ้ตั้งแต่​วีคทีี6​ ตอนนี้​กำลังเข้า11วีค​ แพ้อยู่คะ​ แต่น้อยกว่าเดิม​ คุณ​หมอบอกว่าอดทนอีกนิด​ เดี๋ยว​ถ้าผ่าน3เดือนไปได้​ อาการก็จะเบาลง​ แต่บางคนก็แพ้ถึงคลอดเลยคะ​

5y trước

ทานแล้วค่ะอ้วกออกหมดเลยค่ะ

บ้านนี้เมื่อช่วง3เดือนเเรกแพ้จนน้ำหน้ำหนักลดไป6กิโล กินอะไรไม่ได้เลย แม้กระทั่งยาที่หมอให้ กินปุ้ปอ้วกปั้ป จนทนต้องไปขอนาแกเแพ้ท้องจากหมอมากิน ถึงดีขึ้น ตอนนี้30วีค หายแพ้แล้ว สู้ๆน้ะคะคุนเเม่

5y trước

เเพ้มาก ขอยาเเก้แพ้จากหมอเลยคะ บ้านนี้แพ้จนยุในภาวะเเท้งคุกคาม เวลาเราอ้วก เราเกร็งท้อง อย่าปล่อยไว้นาน เป็นห่วงนะคะ เดี๋ยวเข้าสัก6-7เดือนก็หายเเพ้

ของหนูก็เปนกินไปเยอะๆก็อ้วกกินไปเยอะๆทุกวันก็อ้วกทำแบบนี้จนได้2-3เดือนมันจะหาไปเองอย่าน้อยมันก็อ้วกออกไปไม่ค่อยหมดหมอบอกหนุเคยไปให้น้ำเกลือแล้วและหมอก็ให้ทำแบบนี้

5y trước

อันนี้อ้วกออกหมดจนเป็นน้ำย่อยค่ะ😥

Câu hỏi liên quan