กลัวลูกไม่ไม่เจริญเติบโต

เราเป็นคนอ้วน น่ำหนักก่อนท้อง 94กก.ตอนนี้ท่องได้14+3 น้ำหนัก 98กก. แต่เคยซาวตอน 10wหมอบอกหัวใจเต้นปกติ แต่ตอนนี้เรากังวล ว่าลูกจะไม่พัฒนาการเติบโต เพราะไม่ตอด ไม่แพ้ ไม่มีความอยากกินเพิ่ม กินปกติ หมอจะซาวอีกที ตอน 20w เรามีเรื่องเคลียดตลอด พ่อเด็กไปมีคนใหม่

กลัวลูกไม่ไม่เจริญเติบโต
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกรึเปล่าคะ? ถ้าใช่ คุณแม่จะรู้สึกว่าน้องตอดได้ตอน 18-20สัปดาห์นะคะ (ท้องต่อไปจะเร็วขึ้น เป็น 16-18สัปดาห์) ความรู้สึกที่คุณแม่สัมผัสได้ว่าน้องตอด จะเกี่ยวกับความหนาของหน้าท้องคุณแม่ก่อนท้องด้วยนะคะ บางคนจะรู้สึกเร็วเพราะหน้าท้องบางกว่า ตอนนี้10สัปดาห์คุณแม่ยังไม่รู้สึกว่าน้องตอดเพราะน้องตัวเล็กมากนะคะ ยังไม่มีแรงส่งพอมาให้เรารู้สึก แต่เขาจะดิ้นตลอดอยู่แล้วค่ะ คุณแม่ฝากครรภ์แล้วก็ไม่ต้องกังวลนะคะ สงสัยก็สอบถามคุณหมอมั่นใจสุดแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 🙂

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากคะ

อย้ากังวลไปเรยน่ะค่ะคุณเเม่ บ้านนี้ก่อนท้องนน. 52 เเพ้ท้องลดมาเหลือ50 ตอนนี้18w น้ำหนักเพิ่ง53 เองค่ะ เเต่ถ้าคุณเเม่เป็นห่างลูกน่ะค่ะ คุณเเม่ต้องไม่เครียดน่ะค่ะ เพื่อลูกตัวน้อยๆของเราค่ะ ลูกคือทุกอย่าง เขาจะเป็นเเรงใจ เเรงกาย ไห้เราสู้ได้อย่างสบายเรยล่ะค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจไห้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากคะ

บ้านนี้ก่อนท้อง52 ก่อนคลอด59 น้องออกมา3,206 แข็งแรงดี บ้านนี้แม่ไม่กินผักด้วยคะ ตอนท้องแพ้ท้องด้วยถึงขั้นนอนโรงบาล บ้านนี้ก็ไม่ค่อยอยากกิน จะมากินแหลกตอนไตรมาสสุดท้าย แม่พยามดื่มนมแอนมัมและนมอื่นๆให้หลากหลายนะคะ หลีกเลี่ยงควันบุหรี่ เปิดเพลงโมสาร์ทให้น้องฟังบ่อยๆคะ

5y trước

ขอบคุณมากคะ พยายามกินนมคะ

5y trước

ขอบคุณมากคะ

เราก็ก่อนท้องหนัก93ตอนนี้ท้องได้14+2น้ำหนัก92รู้สึกเหมือนไส้เต้นตุ๊บๆไม่รู้ลูกตอดหรืออะไรเราไม่แพ้เหมือนกันค่ะแล้วเราเป็นเบาหวานด้วยหนักกว่าตัวเองไปอีกเป็นห่วงลูกเหมือนกัน

5y trước

สู้ไปด้วยกันค่ะเป็นเบาหวานเหมือนกันคะ

ไม่ค่ะ บ้างคนไม่แพ้ค่ะ น้องอาจจะตอดแต่แม่อาจจะท้องหนาไม่รู้สึก ดิ้นชัดๆ ก้ประมาน 20 วีคขึ้นค่ะ เขาก่ซาวนมาตอนซาวนน้องดื้นแต่เราไม่รุสึก หลังจากนั้นดิ้นรุสคกตลอดค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากคะ

อ้วนเหมือนกันค่ะก่อนท้องหนัก 91 กก. ตอนนี้ท้องได้ 34+1 น้ำหนัก 96 กก. ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นค่ะเพราะว่าท้องหนาแต่ตอนนี้ดิ้นดีเลยค่ะ อย่ากังวลไปเลยนะคะ

5y trước

ขอบคุณคะ เรากังวลเพราะ ช่วงนี้เคลียดเรื่องพ่อเด็ก ด้วยแหละ ไปมีคนใหม่สรุปเราก็ต้องเลี้ยงเอง

ถ้าแม่อ้วน หน้าท้องจะหนาค่ะ จะเหมือนคนผอมหน้าท้องบางไม่ได้นะคะ จะรับรู้ว่าน้องตอดน้องดิ้นก็ 24วีคขึ้นไปค่ะ พี่สาวเราอ้วนนน.80-90 รู้สึกน้องตอดก็ 24-25วีคนะคะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากค่ะ

ก่อนท้อง 78 ตอนนี้ 85 แล้วค่ะ 27+5 w แม่ทำใจให้สบายนะคะ แม่บ้านนี้ก็มีเรื่องเครียดค่ะ โดนเพื่อนโกงแชร์ไป 7 แสน ตอนนี้ปลงแล้วค่ะ

5y trước

สู้ๆค่ะแม่ 😊😊😊👍✌✌✌

ของเราก็14วีค ยังไม่ตอดนะค่ะ แล้วก็ไม่แพ้แล้วค่ะ ก่อนท้องเราตั้ง 80ตอนนี้ลดลงมาเหลือ77 เบย

5y trước

ซาวมาแล้วค้า พอดีเราทำอิ๊กซี่ เลยถุกซาวทุกอาทิตย์เลยจ้า