แม่ๆเคยล้ม ตอนท้องมั้ยค่ะ?

เราสดุดล้มหน้าคว่ำ ท้องกระแทกพื้นค่ะพอลุกเห็นหินตรงท้องเป็นก้อนเล็กๆค่ะ ไม่มีอาการปวดท้อง หรือมีเลือด แล้วน้องก็ดิ้น. แบบนี้ปกติมั้ยค่ะ

แม่ๆเคยล้ม ตอนท้องมั้ยค่ะ?
67 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยล้มตอนประมาณ​ 5​ เดือน​ แต่เอาด้านหลังลง​ ไม่มีอาการเจ็บใดๆ​ ลูกดิ้นปกติ​ เลยไม่ไปหาหมอ​ แต่พอตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำมีเลือดออก​ รอบแรกเป็นเลือดสีแดงสด​ ตกใจมากเตรียมตัวไปหาหมอเข้าห้องน้ำอีกรอบ​ รอบสองเป็นเลือดช้ำๆ​ พอไปถึงโรงพยาบาลหมอรีบอัลตร้าซาวด์​ให้น้องปกติดี​ หมอให้นอนนิ่งๆ​ ดูอาการห้ามทำอะไร​ 1​ อาทิตย์​ รีบไปหาหมอดีที่สุดค่ะ

Đọc thêm
4y trước

เราไปมาแล้วค่ะหมอฟังเสียงหัวใจหมอบอกเต้นปกติดีค่ะ น้องดิ้นดีมากๆ หลังจากนั้นไม่มีอาการใดๆเลยค่ะ ขอบคุนมากค่ะ🙏

ไปหาหมอ ดีกว่าคะ เพื่อความสบายใจ ทั้งเรา และ น้อง มีคนเดินชนที่ท้อง แบบจังๆ ตอนช่วง 4 เดือน ปวดท้องทันที แต่ไม่มาก อาการปวดหน่วงต่อเนื่อง เลยไปให้หมออุลตราซาวด์ คุณหมอ เช็ค จะดูที่ตัวน้อง มดลูกเรามีรอยถลอกไหม ผลออกมาโอเคร สบายใจคะ

Đọc thêm
4y trước

ไปมาหมอไม่ซาวให้เลยค่ะฟังแค่เสียงหัวใจแต่หัวใจน้องเต้นปกติค่ะ ดิ้นดีมากค่ะ ขอบคุนมากน่ะค่ะ🙏

เคยล้มค่ะ ตอนนั้นท้องเจ็ดเดือนแล้ว แต่โชคดีที่ตอนล้ม เอามือดันพื้นไว้ได้ทัน เข่าก็แทงลงพื้น ท้องเลยไม่เป็นอะไรค่ะ เราว่าแม่ลองไปให้หมอตรวจดูเพื่อความแน่ใจดีกว่าค่ะ ว่าน้องไม่เป็นอะไร จะได้สบายใจ และมั่นใจด้วย

4y trước

ขอบคุนน่ะค่ะแม่🙏ไปมาแล้วน้องปกติดีค่ะ

หาหมอให้เขาซาวดูนะคะแม่ขอให้น้องปลอดภัยนะคะนี่ก็เคยล้มค่ะจากอุบัติรถชนค่ะขับมอไซต์ตอนท้องได้สี่เดือนแต่ไปร.พนอนดูอาการสองคืนน้องยังปกติค่ะจนตอนนี้38สัปดาห์แล้วค่ะยังแข็งแรงดีค่ะรอคลอดอย่างเดียวตอนนี้

4y trước

ขอบคุนมากค่ะแม่🙏 ไปมาน้องปกติดีค่ะ

Thành viên VIP

เคยโดนรถชนตอนท้อง3เดือนค่ะ ล้มนอนกองบนถนนเลย แต่โชคดีที่ลูกไม่เป็นอะไร ส่วนอีแม่ก็ระบมทั้งตัวเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้6เดือนแล้ว คุณแม่ควรไปตรวจนะค่ะเพื่อความสบายใจว่าน้องปลอดภัยดี

4y trước

ขอบคุนค่ะแม่🙏ไปมาแล้วน้องปกติดีค่ะ

รีบไปหาหมอเลยค่ะแม่ แฟนน้องก็เป็นแบบนี้ เห็นว่าลูกดิ้นดีไม่ไปหาหมอ โชคร้ายอีกไม่กี่วันเลือดออกแท้งน้อง.😓 อาการเลือดออกไม่ว่าน้อยว่ามากในคนท้องก็ไม่ดีทั้งนั้นค่ะแม่

4y trước

พระคุ้มครองค่ะแม่ ดีใจด้วยนะคะ 💕

Thành viên VIP

เคยรถล้มตอน3เดือนค่ะ เเม่สามีพาล้ม เพราะฝรั่งมาล้มข้างหน้า เเม่สามีเลยเบรค ฝนตกถนนลื่น เลยล้ม ก้นกระเเทก สไลด์เดอร์เลยค่ะ เลือดไม่ออก เเต่ไปหาหมอเพื่อความสบายใจค่ะ

4y trước

ไปมาแล้วน้องหัวใจเต้นปกติค่ะ ขอบคุนน่ะค่ะ🙏

ไปหาหมอดีกว่าค่ะ เพราะน้องยุข้างในเรามองไม่เห็นว่าน้องเป็นอะไรรึเปล่าค่ะ อยากปล่อยไว้เลยค่ะ บ้างทีเห็นข่าวเราก้อไม่อยากให้เเม่ๆมาเสียใจทีหลัง

4y trước

ขอให้ปลอดภัยทั้งเเม่ทั้งลูกนะต่ะ

ตอนท้องอ่อนๆช่วง2เดือนเจอหลานอายุ1ขวบถีบท้องตอนอุ้ม ถีบแรงมากๆแต่ตอนนั้นไม่รู้ว่าตัว้องท้อง แต่ปวดท้องหน่อยๆ ตอนไปฝากครรภ์อัลตร้าซาวลูกปกติ

เคยคะบ้านนี้โดนวัวไล่เลยสะดุดล้มหน้าคว่ำคะไปตรวจหมอบอกว่าหัวใจลูกยังเต้นปกติคะ ร้องไห้ตลอดเลยคะกลัวลูกเป็นอะไร แต่ไม่มีเลือดอะไรออกเลยคะ

Post reply image
4y trước

คุณแม่น้องปกติใช่มั้ยค่ะ บ้านนี้ฟังเสียงหัวใจน้องปกติค่ะหมอบอก น้องดิ้นทุกวันด้วยค่ะ

Câu hỏi liên quan