ท้องติดโควิด

เราท้องได้8เดือนแล้วติดโควิด เราต้องทำงานโรงงาน ขนาดระวังทุกอย่าง ระยะห่าง พูดคุย กินข้าวตามมาตรการ ยังไม่รอด แต่อาการไม่หนักเท่าไหร่คะ #ฉีดวัคซีนโควิดไฟเซอร์เข็ม1 ขอให้แม่ๆทุกคนระวังสุขภาพนะคะ

ท้องติดโควิด
79 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขออนุญาตสอบถามในโพสค่ะ🙏🏻 มีเเม่ๆท่านไหนรับวัคซีนCOVID-19 เเล้วมีอาการผิดปกติบ้างคะ? รับวัคซีน วันที่ 8 กันยายน 64 หลังจากนั้นปกติดีค่ะรู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยเเน่นหน้าอกเเต่ดื่มน้ำมากๆก็ดีขึ้นค่ะ วันต่อมาอาการปกติดีค่ะเเต่รู้สึกลูกดิ้นน้อยลง เบาลงค่ะวันนี้มีผื่นคล้ายลมพิษค่ะผิดปกติมั้ยคะหรือคิดมากไปเอง ตอนนี้23w1d #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

Đọc thêm
3y trước

ซิโนฟาร์มค่ะ

ที่โรงงานให้WFH ตั้งแต่เข้า6เดือนเลยค่ะ บริษัทใส่ใจพนักงานมาก ลดอัตราการเสี่ยง ช่วงแรกๆที่โควิดยังไม่เยอะให้ทำงานวันเว้นวัน 2-3เดือนมานี้โควิดเริ่มหนักขึ้นเลยให้แม่หยุดอยู่บ้านจ่ายเงินเดือนปกติเลยค่ะ ถึงแม่จะได้วัคซีนครบ2เข็มแล้ว พ่อยังต้องไปทำงานทุกวันก็คงมีความเสี่ยงอยู่ดี ขอให้แม่ๆทุกคนปลอดภัยนะคะ

Đọc thêm
3y trước

โรงงานเค้าใส่ใจดีจังเลยนะคะ ขอบคุณนะคะ🥰🥰🙏

บ้านนี้พึ่งออกจากรพ.เมื่อวันที่9เองค่ะ มีอาการท้องแข็งปวดท้องได้นอนห้องคลอดเกือบทั้งวัน หมอฉีดยากระตุ้นปอดให้น้อง5เข็ม2วัน กินยาขยาดมดลูกไม่บีบตัวอีก10เม็ด2วัน แม่อย่าคิดมากนะคะ เดี๋ยวก็หาย

3y trước

คะ ขอบคุณนะคะ ขอให้ปลอดภัยทั้งเเม่ทั้งลูกนะคะ

บ้านนี้ติดตอนท้อง 6 เดือน ไม่ได้ฉีดยา ตอนรักษาก็ไม่ได้ทานยาอะไรเลย รักษาตามอาการ พยายามดื่มน้ำเยอะๆตอนนี้ท้อง 7 เดือนกว่าหายแล้วค่ะ น้องแข็งแรงปกติดี หายไวไวนะคะ

ของเราฉีดไฟเซอร์1เข็มเหมือนกันท้อง34+1แล้ว แต่ติดเชื้อ ได้รับการรักษาที่โรงแรม หมอให้ยาพารา แก้ไอ แก้ท้องเสียแค่นั้นค่ะ ให้ยาตามอาการ วันที่14นี้ได้กลับบ้านแล้วค่ะ

บ้านนี้เป็น8เดือนเหมือนกันคะ ฉีดชิโนฟาร์มไป1เข็ม เป็นโควิดเลย เชื้อลงปอด นอนรพ.6วัน เพิ่งได้ออกเมื่อวันที่9คะ แต่ยังมีอาการเหนื่อยๆอยู่บ้าง คุณแม่สู้ๆนะคะ

ไม่เป็นไรน่ะคะเราก้เคยติดตอนนี้ผ่าคลอดน้องออกมาได้จะ1เดือนแล้วค่ะน้องสบายดีแข้งแรงมากค่ะกินเก่งมาก ุคณแม่สุ่ๆน่ะคะเป้นกำลังใจให้คุณแม่ น่ะคะ

ตอนนี้คุณแม่อาการเป็นไงมั่งค่ะ พอดีบ้านนี้คุณพ่อติดโควิด ของแม่ยังรอผลอยู่ค่ะกลัวมากเพราะเราอยู่กับคุณพ่อตลอด

3y trước

มีไอ น้ำมูก แน่นจมูก1ข้าง แล้วก็ไม่ไ้ด้กลิ่นคะ

แม่บ้านนี้ก็ติดเหมือนกันค่ะติดตอน34+6วิคเชื้อลงปอดนอนรพ.13วันทั้งฉีดยาทั้งกินยาตอนนี้รักษาหายแร้วรอคลอดค่ะ36+5วิค

3y trước

เราติดตอน31วีค ตอนนี้รักษาหายแล้ว เชื้อลงปอดนอนรพ.13วันเหมือนกันค่ะ ตอนนี้34วีค ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะหมอบอกน้องกลับหัวแล้วด้วย

บ้านนี้ก็เป็นโควิดตอน8เดือนเหมือนกัน แต่ตอนนี้หายแล้ว น้องก็คลอดแล้วค่ะ สู้ๆนะแม่ เดี๋ยวก็หาย

3y trước

ช่วงนี้เครียดมาก ขอบคุณนะคะ