น้ำหนักลูกเกินเกณฑ์ไป2อาทิตย์ค่ะ ทำไงดี

เราท้องได้26วีคแต่น้องน้ำหนักเหมือนเด็ก29วีคเลยทำไงดีคุณหมอเครียดมาก

น้ำหนักลูกเกินเกณฑ์ไป2อาทิตย์ค่ะ ทำไงดี
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราตอนนี้36w+6ไปตรวจน้องตอน36w+1หมอบอกว่าน้องค่อนข้างตัวใหญ่นน.3.6-3.9โล กว่าจะคลอดน่าจะไม่หนี4โลคะ ขอเราตรวจเบาหวาน ไทรอยคะ ตอนนี้ตรวจไปน้ำตาลขึ้น190 หมอบอกให้มาตรวจใหม่อาทิตย์หน้า แต่หมอพูทำนองว่าเราน่าจะออกเองไม่ได้ เพราะเราสูงแค่150cm. และตัวค่อนข้างเล็ก ถึงแม้ลูกคนแรกจะออกเองนน.ก็แค่2.9โลคะ กังวลมากเหมือนกัน

Đọc thêm

เหมือนเราเลยคะตอน28weekน้องหนัก1500 หมอก็จับเราเจาะหาเบาหวานในการตั้งครรภ์แต่ก็ปกติ แต่หมอก็นัดอดอาหารมาเจาะอีก4เข็มแต่ก็ยังปกติยุ หมอยังสงสัยทำไมลูกโตจังแต่ลูกเราแต่ละคลอดก็3000gขึ้นหมดทั้งที่น้ำหนักขึ้นมา7โลเอง สงสัยลงลูกหมดคะ ตอนนี้32weekแล้วไม่รุ้จะโตมากแค่ไหนคุณแม่อย่าเครียดนะคะ บ้านนี้กรรมพันธุลูกตัวโตค่ะ

Đọc thêm
4y trước

หวังให้เป็นยังงั้นเหมือนกันวันที่7นี้หมดนัดตรวจเบาหวานอีก4เข็ม ภาวนาขอให้ไม่เป็น

Thành viên VIP

ถ้าตั้งใจจะคลอดเอง ต้องเริ่มคุมอาหารพวกแป้งค่ะ ไม่งั้นท้องแก่มากๆ อาจจะต้องผ่า หากน้ำหนักลูกเกิน 3500 กรัมส่วนใหญ่คุณหมอจะเลือกให้ผ่า ที่คุณหมอเครียดเพราะภาวะแทรกซ้อนเรื่องเบาหวานและกลัวครรภ์เป็นพิษที่จะตามมามากกว่าค่ะ สู้ๆค่ะ บ้านนี้ก็เกินค่ะ เลือกผ่าคลอด

Thành viên VIP

ของเราตอนท้องแรกๆน้ำหนักเกินมาตราฐานนิดหน่อยตั่งแต่ช่วงโควิทอยู่แต่บ้านน้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณนิดหน่อยแต่หมอก็บอกว่าตามเกณดี แต่เราอยากไห้มากกว่านี้นิดหน่อย เริ่มวิตกเลยค่ะเพราะต้องผ่าคลอดก่อนตอน38wกลัวไม่ถึง 3000g คุณแม่ควบคุมอาหารดีๆนะคะ

หมอไม่น่าจะมาเครียดด้วยนะคะ คนที่เครียดควรเป็นแม่ แม่ต้องควบคุมการกินตัวเอง กินให้พอดีๆ ไม่บำรุงมากเกินไป น้องจะได้คลอดง่ายๆ

บ้านนี้ก็โตกว่าเกณฑ์ 2วีคค่ะ คุณหมอบอกตัวโตดีจัง แต่ก็ไม่ได้ติอะไรนะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะตอนนี้ยังแค่ 18วีคด้วยมั้งค่ะ

เหมือนกันค่ะ น้ำหนักเกินไป 2วีค แต่คุณหมอให้ควบคุมน้ำหนัก เน้นโปรตีน ลดอาหารจำพวกแป้งค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ แต่เลือกผ่าคลอดก็ไม่น่ากังวลอะไรนะคะ

ถ้าใหญ่เกิน คงต้องผ่า คุณหมอคงห่วงสุขภาพคุณแม่

เด็กน่าจะตัวโต งดอาหารที่มีน้ำตาลนะคะ

Câu hỏi liên quan