แม่ๆมีวิธีมูฟออนจากการโดนทิ้งตอนท้องได้ยังไงคะ😂

เราทำใจมาเดือนกว่าๆยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ คิดทุกวันว่าเราทำผิดอะไร ทำไมเราต้องเป็นคนที่โดนทำร้ายจิตใจ ทำไมเราต้องมาแบกความรู้สึกคนเดียว ดิ่งมากเลยค่ะ เวลาลูกดิ้นก็จะคิดตลอดว่าทำไม ต้องมาเลี้ยงลูกคนเดียว ทำไมต้องแบกท้องคนเดียว รับผิดชอบคนเดียว 🥲

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก็ต้องปรับมุมมองความคิดของเราใหม่ด้วย จริงๆตั้งแต่ที่คิดจะมีลูก เราจะคิดเสมอว่าเราจะทำทุกอย่าง ดูแลลูกได้ด้วยตัวเอง ลูกไม่ใช่เครื่องมือรั้งให้ใครอยู่กับเรา ลูกของเรา เราดูแลได้ด้วยตัวเอง พ่อเป็นแค่ฝ่ายที่มาช่วยเติมเต็ม ไม่มีก็ไม่ได้เสียอะไร คนไม่ดีออกจากชีวิตก็ถือเป็นเรื่องดี มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ อย่าคิดว่าทำไมต้องท้องคนเดียวรับผิดชอบคนเดียว มันคือทางที่เราเลือกเอง ถ้าเราไม่อยากท้อง ไม่มีใครมาทำให้เราท้องได้หรอกค่ะ

Đọc thêm

นี่เลิกกับพ่อน้องตั้งแต่ท้องสองเดือนเลยค่ะ คิดในแง่ดีว่าทุกอย่างมันถูกกำหนดมาแบบนี้ ยังดีที่ครอบครัวซัพพอร์ตดีมาก ไม่นานก็ทำใจได้ค่ะแม่ พยายามทำตัวเองให้มีความสุขนะคะ หาของอร่อยๆกินค่ะ เวลาเริ่มรู้สึกไม่ดีให้รีบดึงตัวเองกลับมาให้ได้ค่ะ เป็นกำลังใจนะคะ🥰

2y trước

เป็นกำลังใจนะคะแม่ ไม่ต้องคิดมากค่ะเดี๋ยวมีผลกับตัวน้อยน๊าา❤️

โฟกัสที่ลูกเลยค่ะแม่ อยากเครียดมากนะคะจะส่งผลต่อลูกได้ หากิจกรรมคั่นเวลาก็ดีนะคะ เราจะได้ไม่คิดมากด้วย ทำให้ผู้ชายเห็นไปเลยค่ะว่าเรา เป็นคุณแม่ที่สตรองมากๆ เดี๋ยวเค้าจะละอายใจไปเองค่ะ สู้ๆนร้าาา

ไม่ต้องคิดมากนะคะ คุณแม่ โฟกัสที่ลูกเรย จ้า เพื่อน เราโดนทิ้ง ตั้งแต่ท้อง 2เดือน เลี้ยงลูกเอง ผู้ชาย ไม่เคยให้แม้แต่บาท เดียว ตอนนี้นาง มีแฟนใหม่ รวยมากจ้า

ฟังเพลงเบาๆเพลงกล่อมเด็กก็ได้ค่ะ หาหนังสือมาอ่านค่ะ ✌🏻✌🏻

ดูแลลูกดีๆค่ะ โฟกัสแต่ลูก หาอะไรดูสบายใจ สู้ๆค่ะ

2y trước

คิดมากๆ มันจะมีผลต่อเด็กนะคะ เด็กไม่ได้รู้เรื่องอะไร ไม่ควรต้องมารับผลตามผู้ใหญ่

Câu hỏi liên quan