ประสบการณ์

เราตั้งครรภ์ เดือนมกราคม มารู้ตอนปลายเดือน กุมภาพันธ์ ตรวจดู 5w 1สัปดาต่อมา มีเลือด ออกติดต่อกัน 3วันไปพบหมอ หมอกดท้องดู หมอไม่ให้ยาอะไรมา ไม่ได้ฉีดยา บอกแค่ว่า เสี่ยงแท้งคุกคาม กับท้อง นอกมดลูก ไม่อัลตราซาวด์ให้ เช้าวันต่อมา ปวดท้องหนัก มีก้อนเลือดออก แต่ไม่ใหญ่ ให้พี่สาวดูให้ ก็ไม่ใช่ถุงตั้งครรภ์ พอเลือดหยุด ก็ไม่ได้แปลกใจอะไร คนแก่ทางบ้าน เขาบอก เลือดล้างหน้าเด็ก อาทิตย์ต่อมาไปพบหมอ ตามนัด อัลตราซาวด์ไม่พบน้อง แต่ก็ยังตรวจการตั้งครรภ์เจอ แต่แม่ ก็คงหมดหวังแล้วแหละ เพราะหมอบอกน้องน่าจะออกแล้ว แต่โฮโมนการตั้งครรภ์ ยังเหลืออยู่😞ผ่านมา2เดือนแล้ว #นานไหมคะถึงตั้งครรภ์ต่อได้ แม่ๆบ้านไหน มีตัวช่วยบอกทีนะคะ ขอบคุนล่วงหน้าค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ลองซื้อที่ตรวจมาตรวจเรื่อยๆก่อนว่าระดับ ฮอร์โมนตั้งครรภ์ลดลงไหม ถ้าภายใน2อาทิตย์ฮอร์โมนยังไม่ลดต้องไปหาหมอดูนะคะ ของหนุ7สัปดาห์ถึงเจอถุงตั้งครรภ์ 8สัปดาห์กว่าถึงเจอน้องนะคะ ตอนนี้คุณแม่นอนนิ่งๆนะคะอย่าขยับตัวมาก นะคะ เพื่อน้องยังอยู่แต่อาจยังเล็กอยู่ ของหนูเลือดออก3รอบ รอบสุดท้ายออกเยอะมาก จน10 สัปดาห์ฉีดยากันแท้ง1เข็ม แล้วเลือดก็หยุดไหลค่ะ

Đọc thêm

ทานโฟลิคค่ะ เคยแท้งไป 1 รอบหมอให้โฟลิคมาทานจนตอนนี้ท้องได้ 16 วีคแล้วค่ะ เราปล่อย 8 เดือนค่ะขูดมดลูกด้วย แท้งเองปล่อยมีน้องได้เลยค่ะ

12mo trước

หลังแท้งเราหยุดไป 3 เดือนค่ะ เราใช้แอพ flo นับวันตกไข่ควบคู่ไปด้วยค่ะ