ความคิดเห็น

เราคบกันแฟนเราได้ 10 เดือนแล้ว แต่พลาดท้อง เนื่องจากน้องทะลุยาคุมมา แต่พอแฟนเรารู้ว่าท้อง ก็ไม่สนใจอะไรเราเลย ใช้เราอย่างหมูหมา เราก็แพ้ท้องหนัก เราอยากกินอะไรก็ต้องหาเองตลอดไม่ว่าตะแพ้หนักแค่ไหน แค่เดินก็เหนื่อยแล้ว เค้าไม่แม้แต่จะถามว่าาดีขึ้นไหม เจอแบบนี้ท้อเลยคะ เหนื่อยตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

ความคิดเห็น
45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เอาจริงๆนะคะ เรื่องคนคบกันอะมันง่ายนะ เวลาแค่คบกับเวลาเป็นครอบครัวมันคนละเรื่องเลยค่ะ ตอนคบอาจจะดี พอจะมีครอบครัวแล้วจะกลายเป็นอีกแบบเลย สู้ๆนะคะแม่ ถ้าเค้าไม่สนใจไม่รับผิดชอบ เราก็แค่ออกมาให้แม่ช่วยเลี้ยงไปหาครอบครัวเรา ทำแบบไหนก็ได้ที่แม่สบายใจจะดีกว่ามาทุกข์แล้วลูกทุกข์ไปเ้วย

4y trước

เพราะแบบนี้ไงคะ ผู้ใหญ่บางคนถึงบอกคบกันดูใจไปนานๆ คนเป็นแม่เป็นพ่อก็ห่วงลูกสาวเป็นพิเศษ

ถ้าลูกออกมาให้เขาใช้นามสกุลเราสิคะ เค้าจะได้มีสิทธิ์ในตัวลูกไม่มาก ถ้าจะแยกทางเราเป็นแม่มีสิทธิ์เอาลูกไปอยู่กับเราค่ะ สู้ๆนะคะลูกออกมาเมื่อไหร่จะรู้สึกรักมากกว่าแฟนอีกค่ะ จะรู้สึกถึงคำว่ารักไม่มีเงื่อนไขเลยค่ะ✌🏻❤

ตอนนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ​ เราห่างกับแฟนจะ1เดือนละ​ เริ่มตีตัวห่างออกไปเรื่อยๆ บางครั้งก็อยากตัดออกไปจากชีวิต แต่ติดที่เขาจะต้องมาวางเงินก่อนคลอด ตัดออกไปไม่ได้สักทีค่ะ​ ร้องแทบทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

Đọc thêm
Thành viên VIP

สู้ๆค่ะแม่ ตอนนี้เราก็แย่เหมือนกัน แฟนกลับไปหาเมียเก่า ทิ้งให้เราอยู่คนเดียว ตอนนี้ท้องจะ6เดือนแล้ว เค้าไม่เคยสนใจรึนึกถึงเราเลย เรานอนร้องไห้ทุกคืน ข้าวก็กินไม่ค่อยลง แต่ต้องฝืนเพราะตัวน้อยในท้อง ✌

4y trước

กลัวจังเมียเก่าเขาเราสู้ไรไม่ได้เลยยิ่ง ท้องก้อยิ่งคิดมากไปอีก

แม่บ้านนี้ก็ยังไม่ได้ฝากจ้า ตอนนี้18 w แล้ว รอผูกข้อไม้ข้อมือ คบกันมาจะ8 เดือน น้องทะลุยาคุมมา ทะเลาะกับแฟนบ่อยเกือบทำร้ายร่างกายแต่เขาก็ไม่กล้าทำ จนตอนนี้เห่อลูกตั้งแต่อยู่ในท้องเลย สู้ๆน่ะค่ะ

4y trước

ควรรีบไปฝากครรภ์นะคะ

Thành viên VIP

เราไปเองทุกรอบคนเดียวมีแค่ครั้งสองครั้งที่พ่อไปด้วย(ตรวจเลือด) นอกนั้นแม่ฉายเดี่ยวขับรถท้องใหญ่ไปเอง ตอนท้องใหญ่หมอในนมมากิน2ลังก็หอบมาขึ้นรถขับกลับบ้านเอง เราสบายใจแบบนี้มากดว่า

เราอายุ16ส่วนแฟนอายุ20ตั้งแต่รู้ว่าท้องก็บอกครอบครัว​ก่อนเลยแล้วให้ทั้ง2ฝ่ายคุยกัน ตอนนี้แต่งงานแล้วค่ะแฟนทำทุกอย่างให้ ไม่คิดว่าจะเจอคนดีๆเข้ามา😂

4y trước

แม่แฟนดีมากอยากได้อย่างกินอะไรให้ทุกอย่าง

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ ของเราด่าเราทุกอย่างให้ไปทำเเท้งด้วยเราไม่ทำเเล้วเขาทิ้งเราไป ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายอะไรเลย

เราก็เหมือนกันไม่เคยมีอะบำรุงลูกเลยไม่เคยสนใจเราเลยแต่เราต้องอดทนเพื่อตัวน้อยในท้องสู้​เพื่อลูกค่ะ

หนูอายุ15แฟน18คบกัน1เดือนพลาดท้องแฟนติดเพื่อนและสุรามากค่ะแต่ก็เริ่มทำความเข้าใจกันได้แล้วค่ะ😊

Câu hỏi liên quan