38+2 weeks มีแม่ๆกำหนดคลอดเมษานี้ยังไม่แตกไหมคะ🥺

เรากำหนด29เมษาค่ะ ตอนนี้ยังไม่แตกเลย แม่ๆท่านอื่นมีอาการอย่างไรบ้างค่ะ // ช่วงนี้เรานอนไม่ค่อยหลับเลย คือเครียดและก็เป็นกังวลว่าลูกจะแตกเมื่อไหร่ แงงงง ตืนเต้นด้วยมั้งคะ 😂 ปล. เรายังเดินไหว แต่ต้องเดินช้าๆ ลุกช้าๆกลับตัวตะแครงข้างตอนนอนช้าๆ และบางทีเราก็จะกวาดห้องถูกห้อง แฟนเราชอบพูดว่าเราแข็งแรงไม่เหมือนคนท้องเลย คือ เราอยากให้เขาดูว่าเราอ่อนแอบ้าง บางทีมัน sensitive อะ เราเครียดนะบางทีเรานอนไม่หลับใช่มั้ยช่วงนี้ นางก็หาว่าเราเล่นโทรศัพท์ แต่จริงๆคือเรากังวลเวลาใกล้คลอดมันจะมาถึงเร็ววันนี้แล้วอ่าาา และส่วนตัวคือเรากลัวเลือด และช่วงนี้โควิดอีกโรงพยาบาลเขาก็ไม่ให้สามีเข้าห้องคลอด แงงงง 🥲🥲🥲🥲 ข อ กำ ลั ง ใ จ ห น่ อ ย ไ ด้ ไ ห ม 💕

38+2 weeks มีแม่ๆกำหนดคลอดเมษานี้ยังไม่แตกไหมคะ🥺
41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ของเรา 37+6 ยังไม่มีอาการเตือนอะไรเลยค่ะมีแค่หน่วงๆท้อง กับ มีอาการปวดเมื่อยตัว บางวันก็นอนหลับบ้าง นอนไม่หลับบ้างค่ะ เราท้องแรก แต่คิดว่าหมอน่าจะนัดผ่าคลอดนะคะ เพราะที่ไปหาหมอล่าสุด ตรวจปากมดลูก หมอแจ้งว่าเราเชิงกรานแคบ อาจจะคลอดเองลำบาก แอบตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ และกลัวโควิดมาก แต่คิดว่า เราน่าจะผ่านไปได้เหมือนแม่ๆ ท่านอื่น เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ นึกถึงตัวเล็กไว้มากๆค่ะ >

Đọc thêm
3y trước

ยินดีค่ะ เราก็เตรียมลาคลอด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีนะคะ สิ่งดีๆ รอเราอยู่ข้างหน้าค่ะคุณแม่ ✌🏻✌🏻✌🏻😊

หลายคนน่ากังวลเยอะนะค่ะตอนนี้ อย่าเครียดนะค่ะ จะได้ไม่ส่งผลต่อน้อง ของเราก็กังวลค่ะจะผ่าคลอดอีกไม่กี่วันแล้วค่ะ แต่นน.ขึ้นเยอะจนหมอบ่นว่าผ่ายากอาจจะมีภาวะแทรกซ้อนจะเรียกเงินเพิ่มจากแพคเกจ หาเงินยังไม่ทันเลยค่ะเจอโควิดกระทบรายได้ครอบครัวมากเลยค่ะ แต่ก็ทำใจยิ้มสู้ค่ะ จะมีตัวเล็กแล้วดีใจมากกว่า สู้ๆค่ะ ใกล้จะได้เจอน้องแล้ว

Đọc thêm

บ้านนี้คลอดตอนระลอก2.. แต่ดีหน่อยหมอให้เยี่ยมและเฝ้าได้24ชม.ทั้งคลอดผ่าตัดทำหมันด้วยถ้าไม่มีคนเฝ้าลูกเราไม่ได้กินนมแน่... (ถ้าห้องธรรมดางดเฝ้า24ชม.ดีหน่อยห้องพิเศษเลยอยู่ได้)​ ตอนนี้น้องได้เดือน1 แล้วแต่ก็กังวลโควิดรอบใหม่ไท่กล้าออกบ้านเลย

36+3ค่ะ บ้านนี้หมอนัดผ่า 29 เมษา เหมือนกันเลยค่ะ ท้องโตทำอะไรก็ลำบากแต่บางครั้งก็ต้องฝืนทำ จะลุกจะนอนตะแคงซ้ายขวาก็เจ็บหน่วงไปหมดค่ะ บางวันเดินบ่อยก็ปวดหลังค่ะ จะให้สามีมาดูแลก็ไม่ได้ อยู่คนละที่นานๆจะมาที เราต้องดูแลตัวเองค่ะ สู้ๆนะคะ✌️

เป็นเหมือนกันเลยค่ะหมอนัดผ่า22เมษานี้ 38+5 กังวนมากกกกกๆนอนไม่หลับปวดหลังปวดทั้งตัวสามีก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันไม่รู้จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ยังไงค่ะ ทั้งกลัวโควิด กังวนหลายอย่าง สู้ๆนะคะ

3y trước

ขอให้คุณแม่และน้องคลอดออกมาง่ายๆปลอดภัยนะคะ 💕🥰 เราต้องเข้าห้องคลอดคนเดียวเราก้กลัว กลัวร้องไห้ กลัวเลือด กลัวหมอ55555

เป็นกำลังใจให้นะคะ เรา 35 วีคแล้ว ยังต้องขับรถไปทำงานเองอยู่เลย 🤣 อย่ากังวลมาก เดี๋ยวลูกจะเครียดไปด้วย ไม่อยากให้ลูกคลิดมาเลี้ยงยากแม่ต้องร่าเริงไว้นะคะ ✌🏻

ทัองแรกก็เปนงี้แหละตื่นเต้นกังวลยุ่ตลอดเวลากลัวคลอดไม่รุ้ว่าจะคบอดเปนยังไงแต่38wคือเกณที่พร้อมคลอดได้แล้วแต่ยังไปต่อได้อีกถึง40wถ้าเกินนี้ไม่แตกคือผ่า

3y trước

ขอบคุณนะคะแม่ จริงอย่างที่แม่ว่าแหละ😂😂

Thành viên VIP

ไม่ต้องคิดมากนะคะแม่พักผ่อนเยอะ พอเค้าจะออกเดี๋ยวเราจะรู้เองเลยค่ะ บางคนน้ำคล้ำแตก,มูกเลือด,ปวดท้องสม่ำเสมอปวด-คลายๆ ถ้ามีอันใดดอันนึ่งไปรพ.เลยค่ะ

กำหนด26เมษา หมอนัดกระตุ้นคลอด 19เมษา 39w ปวดจิมิ ปวดขาหนีบ ลุกนั่งลำบากมากคะ เวลา เดินก็ต้องเดินช้าๆ กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ นอนดึกมากคะ

27เมษา เฝ้ารอรอทุกวัน มีเจ็บ 3อาทิตย์กว่าแล้ว มีมูกใสออกมา2อาทิตย์กว่าแล้ว ก็ยังไม่แตกสักที คนที่บ้านรอลุ้นจน หายตื่นเต้นแล้ว

3y trước

ใช่ค่ะ คลอดธรรมชาติ ยังไม่มีมูกเลือด มีแต่มูกใสๆค่ะ

Câu hỏi liên quan