ตรวจธาลัสซีเมียไม่ผ่าน

เรากับแฟนตรวจเลือด ผลธาลัสซีเมียออกมาไม่ผ่านทั้งคู่เลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้7 เดือนแล้ว กังวลมากๆเลยค่ะ มีใครเป็นบ้างคะ ลูกเป็นยังไงกันบ้าง#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หน้าจะยุติไม่ทันแล้วคะ ถ้าไม่ผ่านเขาจะยุติการตั้งครรภ์ถึงแค่ 25 wถ้าแม่บอกว่า7เดือนก็จะ28 w อยู่ที่แม่ตัดสินใจว่าจะเก็บน้องไว้ต่อไหมเพราะเราก็เป็นคะแต่ไม่ได้ตรวจของแฟนเพราะตอนนั้นทะเลาะกันเราเลยไม่ได้บอกเขาผ่านมาได้7เดือนคุณหมอก็ถามว่าเจาะเลือดสามียังเราบอกว่ายังแล้วถามว่ายังเจาะได้ไหมหมอเลยมองว่าเจาะได้แต่เลือกไม่เจาะดีกว่าแต่แม่ต้องยอมรับผลที่ตามออกมาให้ได้ คือข้อนี้เรายินดีมากยินดีที่จะเก็บน้องไว้ต่อ เราทำใจไม่ได้หรอกท้องมา7เดือนแล้วต้องมาเจ็บตัวเอาน้องออกแล้วต้อฃมาเสียลูกไปอีกเราเลยเปิดใจยอมรับค่ะเพราะผลดาวหรือผลอะไรออกมาน้องปกติทุกอย่าง น้องออกมาอาจจะเป็นเลือดจางแบบแม่แค่นั้นเองก็ได้คะ

Đọc thêm
1y trước

ของเรารอตรวจตรวจเลือดเพิ่มว่าเป็นชนิดไหนค่ะ แต่ผลดาวน์ ปกติ อัลตร้าซาวด์ดูน้องอวัยวะน้องทุกอย่างปกติหมดค่ะ เพิ่งมาเจอว่าผลธาลัสซีเมียไม่ผ่านเมื่อวันหมอนัด วันที่2ที่ผ่านมา รอหมอนัดอีกสิ้นเดือนค่ะ แต่ลูกคนแรกตอนท้องเราเป็นเลือดจางน้องออกมาเหลืองนิดหน่อย อบวันเดียวค่ะ ปัจจุบัน5ขวบแข็งแรงดีค่ะ ลุ้นคนนี้เลย

Thành viên VIP

ญาติแฟนเราเป็นธาลัสซีเมียค่ะ จริงๆน้องเขาแค่ดูผิวซีดๆเหลืองๆหน่อย แต่ก็ใช้ชีวิตได้ปกตินะคะ เห็นว่ามีกินยา หาหมอเป็นประจำ น่าจะทุก 6 เดือน ก็ควบคุมโรคได้ค่ะ :)

1y trước

ดูปกติเลยค่า สุขภาพก็แข็งแรงน้า

เราก้อเป็นนะตอนนี้ท้อง8เดือนกว่าแล้ว

1y trước

หมอว่ายังไงบ้างคะแม่ ทางนี้กังวลมากเลยค่ะ รอจรวจเลือดอีกรอบว่าเป็นระดับไหน