อยากมีเจ้าตัวน้อย

เรากับสามีแต่งงานมา6เดือนกว่าแล้วค่ะ สามีเป็นคนต่างชาติ แต่ต้องแยกกันอยู่ เพราะต่างคนต่างต้องมีธุรกิจของครอบครัวที่ต้องดูแล เลยไปๆมาๆตลอดค่ะ เรากับสามีอยากมีเบบี๋ พยายามมีเบบี๋มา4เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นผลค่ะ หนึ่งอาจจะเพราะพวกเรามือใหม่ สอง เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนคู่รักทั่วไป ต้องผลัดกันไปๆมาๆคนละ2-3อาทิตย์ วันที่6นี้ เราต้องเดินทางไปต่างประเทศค่ะ เพื่ออยากมีเจ้าตัวน้อยค่ะ อยากทราบว่า 1. เราจะไปซัก3อาทิตย์ จะกลับก่อนช่วงปจด.รอบหน้ามา สมมุติถ้าเกิดท้อง แต่เรายังไม่รู้ แล้วนั่งเครื่องบินจะเป็นอันตรายมั้ย 2. แผ่นตรวจวันตกไข่ช่วยได้จริงมั้ย 3. พอมีวิธีที่ทำให้ลูกติดเร็วๆมั้ยคะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

1. ถ้ายังไม่ทราบ แต่จำเป็นต้องเดินทาง ก็ดูแลสุขภาพระหว่างเดินทางให้ดีค่ะ 2. คิดว่าเป็นตัวช่วยที่ดีระดับหนึ่งค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณและสามีด้วยนะคะ 3. ไม่ทราบวิธี แต่จากประสบการณ์พอถึงเวลาเขาก็มาเอง เพิ่มเติมประสบการณ์ค่ะ ครั้งหนึ่งแม่บ้านนี้เคยมีปัญหาเลือดออกในช่องคลอดแบบกะปริดกะปรอย เป็นบ่อยๆ และมักเกิดขึ้นเวลาเดินมากๆ แม่เป็นคนที่รอบเดือนไม่สม่ำเสมอมาตลอด แต่ปีหนึ่งปู่ย่าอยากให้มีหลาน ก็เลยไปตรวจที่คลีนิคถึงปัญหาที่เป็นอยู่ (น่าจะเป็นการอัลตราซาวด์ภายใน ผ่านทางช่องคลอด ) แต่หมอบอกว่าไม่เป็นอะไร ปกติดี และหมอแจ้งเลยค่ะว่า ตอนนี้พร้อมตั้งครรภ์มากๆ ไข่สมบูรณ์ และดูแข็งแรง หลังจากวันนั้นแม่เลยท้องค่ะ 🤰

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะคะ 😊

เดินทางได้ค่ะ เราไปญี่ปุ่นตอน 5-6วีค ชิวค่ะ แต่เราเป็นคนไม่แพ้ท้องเลย อาจลำบากถ้าแพ้ท้องหนักค่ะ เพิ่มเติมแผ่นเทสไข่ตกช่วยได้ค่ะ เราใช้ตอนท้องสองนี้ค่ะ

ลองซื้อที่ตรวจไข่มาลองหรือยังคะ ที่ตรวจไข่ตก จะได้รู้ว่าวันไหนควรปฏิบัติภารกิจ

โหลดแอพวันตกไข่เลยค่ะ