ซาวหน้าท้อง แต่ไม่เจอลูก

เมื่อวานไปซาวหน้าท้องมา ตรวจปัสสาวะ ด้วยค่ะหมอบอกยังไม่เจอจึงเจาะเลือดตรวจดู รอฟังผลวันเสาร์นี้...รอลุ้นๆคุนแม่บ้านไหนเปนบ้างค่ะ(ปจดขาด3เดือน)

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขอแชร์นะค่ะ ตรวจปัสสาวะตอนครั้งแรกถึง3 เดือน ไม่ขึ้น 2 ขีดค่ะ พอประจำเดือนไม่มา ก็ไปตรวจเลือดค่ะหมอบอกว่าท้อง หลังจากท้องได้ 2 เดือนตรวจด้วยปัสสาวะ ก็ไม่ยังไม่ขึ้นค่ะ แต่ตอนนี้ได้ 20 วีคแล้ว

ถ้าผลตรวจปัสสาวะไม่เจอ ก็ต้องรอผลเลือดอย่างเดียว แล้วถ้าผลเลือดไม่ได้ท้อง ก็แสดงว่าคุณแม่มีปัญหาทางภายในของร่างกาย เพราะปกติผลตรวจปัสสาวะ7-14วันก็ตรวจเจอแล้วคะ

6y trước

แต่คุนหมอตรวจแร้วไม่ได้ผิดปกติอ่ะแค่รอดุผลเลือดพรุ่งนี้เอา

ตอนนี้เราเองกำลังกังวลใจอยุ่ ประจำเดือนยังไม่มาประมาณ2อาทิตย์แล้ว ลองให้แม่เราที่เคยเป็นหมอตำแยคลึงดู เค้าว่ามีแล้ว แต่พอไปตรวจก้อไม่ท้อง ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ

ปกติถ้าปจด ไม่มาถึง 3 เดือนแล้วซาวหน้าท้องไม่เจอ แสดงว่าน่าจะมีปัญหากับปจดแล้วค่ะ ถ้าสมมติตัวเองปกติปจดมาปกติ ก็ควรจะไปหาหมอนะค่ะ

เราซาวหน้าท้องครั้งแรกตอน 6 week ค่ะ เห็นแค่กลมๆ ดำๆ แล้วซาวอีกครั้งต้องเดือนที่ 3 เห็นหัวใจ แขนขา เป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ เห็นชัดมาก

เคยตรวจปัสสาวะ 2 ครั้งแต่ไม่ขึ้นขีดค่ะ ประจำเดือนไม่มาเดือนนึงเลยไปตรวจเลือด ปรากฎว่าท้องคะ ตอนนนี้ลูกชายขวบหนึ่งแล้วละค่ะ

อย่าเครียดไปนะค่ะ ความเครียดอาจทำให้ประจำเดือนเคลื่อนได้คะ คุณลองไปพบแพทย์ดูนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-60577)

เป็นไงบ้างค่ะท้องไหม

6y trước

ผลเลือดว่าไม่ท้อง..เปนไปได้ไหมว่าจะผิดพลาดอ่ะค่ะแต่หมอให้ยาขับเลือดมาทาน

Câu hỏi liên quan