เจ็บท้อง+ท้องแข็ง

เมื่อวานโดนกวาดปากมดลูกแต่หมอบอกปากมดลูกยังไม่เปิดเลย พอมาเมื่อเช้าเข้าห้องน้ำมีมูกเลือดออกมานิดนึง มีอาการท้องปั้นแข็ง+เจ็บท้องร้าวไปยันบั้นเอวประมาณทุก10-15นาที 40w.เต็มพอดี ควรไปรพ.เลยไหมคะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เมื่อวาน 40w ไปหาหมอเพราะมีมูกเลือด แต่หมอให้กลับบ้านเพราะปากมดลูกเปิดแค่ 1 cm พร้อมกระตุ้น กลับมาบ้านปวดท้องและท้องแข็งทุก 10 นาที และ 5 นาที ปวดข้ามคืนอีกวันแล้วยังไม่ได้ไปหาหมอ กลัวหมอจะให้กลับบ้านอีก เพราะก่อนหน้านั้นโทรไปปรึกษา พยาบาลบอกให้ถี่กว่านี้ 2-3 นาที แต่นี่เราปวดท้องและเจ็บจนนอนไม่ได้ทั้งคืน แบบนี้จะเป็นอันตรายมั้ยคะ

Đọc thêm

เมื่อวานแม่บ้านนี้โดนไปเหมือนกันค่ะ เจ็บขั้นสุด ที่สุดในชีวิต ถึงขึ้นเป็นลมแทบล้มทั้งยืน เกือบขิตเลยค่ะ สรุปของคุณป้าหมอผ่าคลอด คุณป้าหมอนัดวันผ่าคลอดให้แล้วค่ะ สัปดาห์หน้า แม่บ้านนี้รู้ตัวคลอดเองคงไม่ได้แน่ ไม่น่าจะเหลือแรงเบ่ง

เป็นเหมือนกันค่ะเมื่อเช้ามีนำ้เดิน+มูกเลือดหมอกวาดมดลูกบอกว่ายังไม่เปิดแต่ตอนเย็นท้องเริ่มปั้นถี่ปวดท้องน้อยร้าวไปถึงช่องคลอดปวดถ่ายแต่พอไปนั่งถ่ายเบ่งถ่ายก้อไม่ออกแต่ของเราท้องได้37W2Dเองค่ะ

ตอนท้องแรกหมอกวาดมดลูกตอน40W ปากมดลูกเปิด1ซม. หลังจากนั้นก็มีมูกเลือดออก แล้วมีอาการท้องแข็งกับเจ็บท้องไม่ถี่นะคะ พออีกวันมาเริ่มถี่ทุกๆ10นาที ไปโรงบาลปากมดลูกเปิด4ซม. หมอให้นอนรอคลอดเลยค่ะ

1y trước

เหมือนเราตรวจภายในเจ็บตอนหมอกวาดแปปเดียวค่ะ

เหมือนกันเลยคะ เมื่อวานโดนกวาดปากมดลูก เมื่อเช้ามีมุกใสป่นเลือด ปวดท้องถี่ร้าวหลัง เจ้บจี๊ดท้องน้อย ปวดอึแต่ไม่อึ อายุครรภ์39+3วัน

1y trước

ตอบเเทนคะ ไม่เจ็บคะ เป็นการกระตุ้น ให้คลอดของเราคลอดหลังจากกวาดปากมดลูก5วัน คนที่2 ตอนนี้คนที่3 37+2 ยังเงียบอยู่อีก

ไปเลยค่ะแม่เมื่อคืนเราก็ท้องแข็ง+ปวกท้องร่วมด้วยทุก2-3นาที ฉีดยาคล้ายแล้วก็ไม่หายปวด สรุปได้คลอดคืนนั้นเลยค่ะตี5

ก่อนคลอด เจ็บจี๊ดๆๆที่ท้องและมีหมูกเลือด ไปหาหมอเลยคะ จะคลอดแล้ว เราไปโรงพยาบาลปากมดลูกเปิด7เซนแล้ว

กวาดปากมดลูกเจ็บไหมคะ จันทร์นี้ต้องโดนเหมือนกันคะ

Influencer của TAP

อาจจะเป็นเจ็บท้องเตือนนะคะ แนะนำไห้ไปหาหมอคะ

ไปได้เลยค่ะมดลูกอาจจะเปิดแล้ว

Câu hỏi liên quan