ตั้งครรภ์เลือดออก

เมื่อวันที่21 คือวันที่เราต้องไปฝากครรภ์ แต่ตื่นมาตอนเช้ามืด มีเลือดออกติดกางเกงชั้นใน พอไปฝากท้องแจ้งหมอ หมอเขาเจาะเลือด กับตรวจฉี่ แต่ต้องมาฟังผลวันที่5มีนา กลับจากฝากครรภ์ก็มีเลือดไหลออกมาอีก ตอนตี1ก็ไหลออกมาอีก ไหลออกมาเป็นช่วงๆถึงตอนนี้ แต่ไม่เยอะนะคะ เลือดสีน้ำตาล แต่ไม่มีอาการเจ็บท้อง ปวดท้องนะคะ อย่างนี้เสี่ยงแท้งมั้ยคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะ อาการเลือดออกเยอะด้วยค่ะ คุณหมอบอกว่าถ้าเลือดออกสีแดงสดและมีวุ้นใสๆ เป็นก้อนออกมานั่นหมายถึงการแท้งค์ลูกค่ะ แต่ถ้าเป็นเลือดสีเข้มออกน้ำตาลแต่ไม่มีวุ้นใสๆ ออกมาด้วย ก็มีโอกาสรอดสูงอยู่ค่ะ ทางสุดท้ายคือปรึกษาคุณหมอนะคะ ทางนี้เลือดออกเยอะมากสีน้ำตาล ออกติดกัน 2 อาทิตย์ค่ะ แต่ตอนนี้ท้องได้ 33W แล้วค่ะ😊

Đọc thêm

ตอนเราท้อง5wมีเลือดสีน้ำตาลออกเหมือนกัน ต่อเนื่อง2-3วัน ไปหาหมอ หมอUSผ่านช่องคลอดพบตัวเล็ก เลยให้ฉีดยากันแท้งต่อเนื่อง4อาทิตย์ ตอนนี้น้อง18wแล้วค่ะ ยังไงรีบหาหมอนะค่ะ

อาจจะเป็นประจำเดือนตกค้างรึปากมดลูกอักเสบจ้าบ้านนี้เป็นเหมือนกันปากมดลูกอักเสบแต่พยายามดูแลตัวเองนะคะมีความเสี่ยงได้เหมือนกัน

เราก็ออกตอน 12wค่ะ ไม่ปวดท้องเหมือนกันหมอบอกเป็นภาวะเเท้งคุกคามต้องติดตามอาการเรื่อยๆ ถ้าออกเยอะให้รีบไปหาหมอมีโอกาสเเท้งค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-115072)

บ้านนี้ก้เป็นคะ ซาวเหนตัวอ่อนหรือยังคะของบ้านนี้ยังไม่เหนเรยงงมาก

เคยออกคะเเต่ออกนิดเดียวหมอบอกถ้าออกมากให้รีบพอหอมด่วนเลยคะ

คุณแม่เป็นยังไงบ้างค่ะ คือเราก็เลือดสีน้ำตาลออกเหมือนกัน😢

เราก้อเป้นแบบนี้ล่ะ เราแท้ง แต่ตัวเองอาจไม่แท้งก้อได้

Thành viên VIP

เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะแม่ รีบไปหาหมออีกทีนะคะ

Câu hỏi liên quan