ขอคำปรึกษา

เมื่อวันที่18/05/66มีอาการปวดท้องน้อยและเลือดออกนิดหน่อยพอติดๆกกน.เลยไปหาหมอหมอก็ตรวจและซาวด์ดูหมอบอกว่าเจอถุงการตั้งครรภ์อยู่นะแต่อาจจะมีภาวะแท้งคุกคามไม่ให้นอนรพ.ไม่มียากินหรือยาฉีกให้หยุดพักงดเดินงดทำงานหนักงดเดินทางไกลหรือนั่งรถนานๆและตั้งแต่เช้าวันที่19จนถึงช่วงเที่ยงวันนี้เลือดก็ไม่มีแล้วแต่อยู่ๆเวลา13:35แม่ปวดฉี่แม่ไปฉีก็พบว่ามีเลือดและก้อนเลือดอยู่บนผ้าอนามัยแม่ควรทำใจใช่ไหมและต้องทำบุญด้วยอะไรลูกแม่ถึงจะไม่ทิ้งแม่ไปแบบนี้ #ท้องได้7w1d #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

ขอคำปรึกษา
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของแฟนผมก็เป็นครับ ตอนแรกก็นึกว่าจะเสียน้องแล้ว ไปหาหมอ หมอบอกแบบเดียวกับคุณเลยครับ แต่เรากับมาก็ให้ภรรยากินน้ำเยอะๆ ไม่อั้นฉี่ ไม่ให้เครียด ไม่ให้เดินเยอะ แล้วสักวันสองวันก็หายครับ ตอนนี้น้องแข็งแรงมากๆ ขอให้ทางคุณ ก็เป็นแบบเดียวกันครับ สู้ๆครับอย่าเครียดน้า

1y trước

ตอนนี้พยายามยุคะแต่ก็อดไม่ได้เพราะทางบ้านแฟนไม่ให้แฟนมาสนใจเลยคะเอกสารฝากครรภ์ก็ไม่ให้แม่ให้แฟนเราไปมีผญ.อื่นอีก😭😭 #ขอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ

รีบไปหาหมอนะคะ ไม่คิดเองไม่กังวลเองน้าแม่ เราจะได้สบายใจเราก็เป็นแท้งคุกคามทั้งเลือดทั้งลิ่มเลือด ออกมาเยอะมากแต่ลูกปลอดภัยแข็งแรงค่ะ ขอให้แม่และน้องปลอดภัยนะคะ❤️✌🏻

ใจเย็นๆนะคะเรามีเลือดออกตั้งแต่5weekจนตอนนี้16weekยังมีออกบ้างนิดหน่อยค่ะแต่น้องแข็งแรงดีคุณแม่อย่ายกของหนักหรือเดินเยอะนะคะนอนพักเยอะๆทำใจให้สบายนะคะอย่าเครียด✌️✌️

1y trước

✌️✌️✌️อย่าคิดมากนะคะเป็นกำลังใจให้

บางคนก็มีลิ่มออกมาแบบนี้ แต่น้องยังปกติดีก็มีนะคะแม่ ต้องไปหาคุณหมออัลตราซาวด์ดูค่ะ

1y trước

ไปมาแล้วคะเมื่อวันที่24เขาว่ามีถุงการตั้งครรภ์อยู่นะคะแต่ในถุงยังไม่แน่ใจว่ามีน้องหรือไม่มี

เลือดออกมาเป็นลิ่มแล้วรีบไปโรงบาลเลยค่ะ อย่ารอช้านะคะแม่

1y trước

หาหมอแล้วมาอัพเดทอาการด้วยนะคะ เป็นห่วงค่ะ