เป็ยภาวะแท้งคุกคามค่ะ.

เมื่อคืนประมาน2ทุ่มนั่งคุยกับญาติปกติอยุ่ดีๆรู้สึกเหมือนประจำเดือนไหลเลยมาเข้าห้องน้ำมีเลือดไหลและมีก้อนเลือดออกมาพอไป ร.พ หมอซาวดูน้องยังอยุ่แต่หมอไม่ให้ยาไม่ฉีดยาไรเลยค่ะแถวให้กลับบ้านทั้งที่เลือดยังออก งงมากค่ะ ตอนนี้ท้อง12w2d กังวลมากค่ะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นภาวะเเท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ มีเลือดออกเลยไปหาหมอที่ฝากท้อง หมอให้ยากันเเท้งมากินค่ะ เเล้วก็ให้หยุดงานเป็นอาทิตย์ค่ะ ให้นอนพักอยู่เฉยๆ ห้ามขับรถหรือเดินบ่อยๆ ห้ามยกของหนักถ้าฝืนทำก็อาจจะหลุดได้ก็นอนพักตามคำแนะนำหมอค่ะ พอเลือดหยุดก็ถามหมอว่ากลับไปทำงานได้ไหม หมอบอกว่าลองไปทำดู ถ้าเลือดยังออกอีกก็ต้องพักเหมือนเดิม ก็เลยลองไปทำก็มีเลือดออกอีกเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ยังกินยากันเเท้งอยู่เเละขอลาออกจากงาน เพราะต้องเลือกลูกก่อนค่ะ น่าจะเปลี่ยนหมอค่ะเเบบนี้เพราะเค้าไม่ทำอะไร สู้ๆ น่ะค่ะคุณแม่

Đọc thêm

ของเราท้อง9วีคมีเลือดไหลวันที่14ไปโรงบาลหมอบอกเป็นแท้งคุกคามไม่ได้ฉีดยาอะไรซาวเจอน้องให้กลับบ้านมานอนนิ่งๆกลับมาบ้านปวดท้องไปคลีนิกตอนเยนก้ไม่ได้ฉีดยาให้ยาฮอโมนมากินซาวไม่เจอบอกว่าอาจท้องลมอีกวันมาโรงบาลใหญ่ปวดท้องมาก+กับเลือดไหลตลอดหมอซาวไม่เจอเหนแต่ถุงตั้งครรภ์บอกว่าอาจท้องลมให้กลับบ้านมานอนนิ่งๆพอเช้าอีกวันปวดหนักมากถึงขั้นขาสั่นมาโรงบาลอีกสุดท้ายน้องหลุดออกมามีตัวอ่อนยุในถุงตั้งครรภ์แต่หมอซาวบอกว่าท้องลมความเจ็บปวดที่ยากจะลืม

Đọc thêm

ประจำเดือนขาด1อาทิตย์ค่ะ เจ็บเต้านมอยู่ตลอดเวลาค่ะ บางทีก็พะอืดพะอมแต่ไม่อ้วก และก็เวียนหัว คราวที่แล้วที่แระจำเดือนจะมาก็เป็นอาการแบบนี้แถมประจำเดือนก็ชอบเลื่อนแบบนี้ตลอด มันทรมานนะค่ะกับอาการแบบนี้ คิดว่าจะมีลูกตั้งแต่คลาวที่แล้วที่มีอาการแบบนี้แต่ก็แห้วค่ะ รอดูครั้งนี้ว่าน้องจะมารึเปล่าแต่ก็ แปปขึ้นมาในหัวว่า ขีดเดียวแน่เลย อาการเหมือนคนท้องแต่ไม่ท้องซักทีงงตัวเองเหมือนกัน ระบายเยอะไปหน่อยค่ะเคลียดๆ

Đọc thêm
6y trước

อย่าเครียดนะคะ เดี่ยวน้องก้มาเองคะ

เป็นเหมือนกันคะ หมอบอกห้ามยกของหนัก เดินนานๆ ให้นอนนิ่งๆ พักผ่อนเยอะๆ มาเป็นอีกทีตอน ท้องได้ 5 เดือน ดันไปเดินเยอะ เลือดออกมาอีก หมอว่าเป็นภาวะรกต่ำกับเสี่ยงแท้งด้วย เลยเป็นคุณนายอีกรอบ ตอนนี้ก็ดูแลกันต่อไป

บ้านนี้ตอน 5กับ6w เลือดออก ตอนไปหาหมอเลือดออกตอน 5wไปหาหมอบอกให้กลับมาพักไม่ทียาเลย พอ6wเลือดออกอีกไปหาหมอคนใหม่ ฉีดยากันแท้งและนอนพัก1อาทิตย์ และให้ยาเหน็บมาจนถึง3เดือน ตอนนี้ไม่มีเลือดแล้วและได้ 15w+1วันละจ้า

บ้านนี้เป็นตอน8วีค นอนพักอย่างเดียวเลยจ้า ลุกเข้าห้องน้ำอย่างเดียว กินกับที่นอน เป็นเหมือนผู้ป่วยติดเตียงเลย ทำแบบนี้เป็น2อาทิตย์เลยค่ะ แต่หมอนัดฉีดยาทุกอาทิตย์ เลือดค่อยๆจางลงค่ะ

แม่บ้านนี้ รกเกาะต่ำ ภาวะแท้งคุกคาม หมอให้หยุดงานนอนเฉยๆ เกือบสัปดาห์เลยค่ะ ห้ามทำกิจกรรมทุกอย่าง ร่างกายของคุณแม่แต่ละคนแตกต่างกันค่ะ ตอนนี้ลูกอายุได้ 4 เดือน 17 วันแล้วค่ะ

Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะ นอนติดเตียงเลยจ้า เป็นแบบนี้มา 3 เดือนแล้วค่ะ ลุกแค่อาบน้ำ ทำธุระส่วนตัว กินข้าว ที่เหลือ นอนทั้งวันไม่ขยับตัวเยอะค่ะ. ตอนนี้ น้อง 25 weeks ค่ะ

6y trước

แม่บ้านนี้นอนนานปวดขาหมดเลือดหยุดไหลเลยเดินนิดนึงค่ะ

บ้านนี้เสี่ยงแท้งตอน12wเหมือนกัน รกเลื่อนต่ำ หมอให้ยากันแท้งมากิน นอนนิ่งๆอย่างน้อย3วัน ตอนนี้25wแล้วค่ะ ปกติดี

เปลี่ยนรพ.เลยจ้า ของเราก็เป็นหมอไม่ได้ฉีดยาให้ แต่ให้ยากันแท้งมากินทุกวัน ตอนนี้ปกติแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan