แม่มือใหม

เพิ่งรู้ว่าตัวเองท้อง ประจำเดือนมาล่าสุด6/02/19 ไปฝากครรภ์แล้ว คุณหมอ บอกว่าเดือนแรกให้คุณแม่ทานปกตินะคะ ยังไม่ต้องอัดเยอะ ทางเรานี่กลัวไม่พอไม่ครบจัดเต็มทุกอย่างเลย แม่ๆท่านไหนมีคำแนะนำมาเม้นบอกบ้างนะคะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ทานทุกอย่างปกติเลยค่ะ ส่วนพวกนมวัวแนะนำว่าอย่าดื่มเยอะนะคะเพราะเดี๋ยวลูกออกมาจะแพ้นมวัวได้ ดื่มบำรุงวันละแก้วหรือ2แก้วพอค่ะ ส่วนตัวแม่นี้ไม่ได้ดื่มเลย เพราะแพ้ท้องดื่มเป็นออกหมด กินแต่โอเลี้ยงทั้งๆที่มีคนบอกว่าเดี๋ยวลูกออกมาตัวดำนะ อิอิ อีแม่ก็จัดค่ะ พอลูกออกมาก็ไม่ได้ดำอะไรนะคะ ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยค่ะ จริงๆแล้วก็ทานทุกอย่างได้ปกติเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีก็ทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อบำรุงตัวคุณแม่และลูกในครรภ์ก็จะดีที่สุดจร้า เป็นกำลังใจให้แม่มือใหม่นะคะ ^^

Đọc thêm
5y trước

หิวตลอด หิวจนแสบท้อง ไม่กินก็จะอ้วก

กินปกติค่ะ อย่าบำรุงเยอะเพราะเด็กยังไม่ได้ใช้อะไร กินนม กินไข่ โฟลิค ถ้าบำรุงมากเกินไปช่วงนี้จะลงที่แม่ล้วนๆค่ะ ไม่ถึงลูกเลย

6y trước

เหมือนเพื่อนบอกเลยค่ะช่วงนี้อย่าเพิ่งกินเยอะ😆😆

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-153584)

Câu hỏi liên quan