เพิ่ง 13 วีค ท้องแตกแล้ว แม่ๆมีครีมแนะนํามั๊ยค่ะ

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

โดยส่วนตัว คิดว่าน่าจะขึ้นอยู่กับผิวของแม่ด้วย บางคนไม่ทาก็ไม่แตก บางครีมเอาไม่อยู่ แต่เราเป็นคนผิวแห้งมาก แบบเกล็ดงูเลย ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แต่จะเหม็นหน่อย ทิ้งที่นอนผ้าห่มกันเลยตอนคลอดแล้ว แต่เอาอยู่นะ แตก2ขีดตรงเอวด้านข้าง ทาระหว่างวันด้วยนะ เวลาคันก็หยิบมาทาเลย

4y trước

ใช่ค่ะ ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน แม่บ้านนี้ไม่แตกเลยค่ะ ไม่ได้บำรุงอะไรเลย

เราก็เห็นรอยแตกตั้งเเต่เริ่มท้องค่ะ พอเห็นรอยแตกก็บำรุงทุกอย่าง อากาศเย็นก็ยอมอาบน้ำเย็นไม่เปิดน้ำอุ่น อะไรที่ว่าดีก็ใช้หมด ยิ่งเข้าเดือนที่ 8 นี่คันมาก ไม่เคยเกานะแต่มันจะไม่หยุดคันจนกว่าจะได้แตกอ่ะ ก็ไม่รอดแตกละเอียด สรุปในเมื่อป้องกันไม่ได้ก็หาทางรักษากันไป

ครูวรรณมาแนะนำนีเวียกระปุกน้ำเงินด้วยอีกเสียงนะคะ 2 ท้องแล้ว...ผิวหน้าท้องยังโอเคอยู่มากๆเลยค่ะ ส่วนหากต้องการอะไรที่มาจากธรรมชาติ เห็นด้วยกับท่านอื่นที่ใช้น้ำมันมะพร้าว(สกัดเย็น)ค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ :)

บ้านนี้ท้องที่2แล้วไม่แตกเลยคะ ตอนนี้ท้อง9เดือนกว่าแล้ว อีก2วันจะคลอดแล้ว มีทาบ้างนานๆที แต่ขึ้นอยู่กับคนด้วยคะ บางคนหมดค่าครีมทาท้องเป็นพันยังแตกเลยคะ

ของเราเเตกโค้งสุดท้าย เดือนที่8 ต่อให้บำรุงดีเเค่ไหนกรรมพันธ์เเตกลาย เราก็แตกนะเชื่อว่าอย่างนั้น5555 เเละที่สำคัญไม่หายด้วย ทาอะไรก็ไม่ค่อยช่วย

ใช้เบบี้ออยค่ะ หลังอาบน้ำเสร็จทุกครั้ง จากนั้นก้ทาpalmer และก็นีเวียฝาน้ำเงินค่ะ เน้นไปเลยค่ะหน้าท้อง ต้นขา ขาหนีบ ก้น

พยามทาออยค่ะ ยี่ห้อไหนก็ได้ แต่ที่รู้ๆใครที่ไม่แตกไม่ต้องทาอะไรก็ไม่แตก คนที่ท้องแตกลายไม่ว่าจะใช้อะไรมันก็แตกค่า

ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น คู่กับครีมเจลว่านหางจระเข้ค่ะ ใช้มา 2 ท้องล่ะค่ะ เริ่มทาตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ไว้ก่อนเลยค่ะ

8y trước

ทาตอนนี้ก้ยังทันค่ะ ขอให้ทาไว้ก่อนเพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่นยืดหยุ่นค่ะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเราใช้ของปาริสุทธิ หาซื้อจากโลตัส บิ๊กซีค่ะ ความจริงคือยี่ห้ออะไรก้ได้ค่ะ

บ้านนี้ใช้บูสเตอร์ของอีฟค่า มใช้ตั้งแต่ยังไม่ท้องจนตอนนี้ท้องได้5เดือนกว่าแล้วก็ยังใช้อยู่ค่าใช้ ดีมากๆ

ช่วงแรกใช้ cocoro cool oil พอ 4 เดือนก็เริ่มใช้ bio oil ค่ะ เพราะ cocoro แอบราคาสูงนิดนึง ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องแรกๆเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan