แฟนพนันในคอม

เบื่อจังค่ะ ท้อแท้มาก รอบแรกเล่นเสียหลักพัน เราร้องไห้แทนที่จะหยุดเลิกเล่น แต่เปล่ารอบ2หมดเป็นหมื่น ร้องไห้จนปวดท้อง ตอนนี้เงินในบันชีมีติด100-200ยังเล่น ท้อใจจังค่ะ ตอนนี้ลูกอยู่ในครรภ์7เดือนนิดๆแล้วยัง ไม่มีเงินคลอดลูกเลย เครียดแต่เขาคงไม่เข้าใจเลยสักนิด แล้วช่วงนี้โควิดอีก เครียดจะตายอยู่เเล้ว. เบื่อมาก #ขออนุญาติระบายนะค่ะ. อยากระบายมากกกก บอกแม่เขาก็กลัวเขาเครียด

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราหนักกว่ามากค่ะ จากเล่นมวยอาทิตละเล้กน้อยหลักร้อย พอรุ้จักเล่นเวบพนันก้อเล่นจากหลักน้อยไปหลายหลักเลยค่ะ ที่บ้านต้องขายนาใช้หนี้หลายไร ทั้งที่บ้าน โต้ะขายของที่ตลาด รวมเปนล่านเลยค่ะ ที่หมดเยอะเพาะว่าติด เวลาเรื่องแดงไม่มีเงินก้จะเครียดมากไม่ทำงานไม่เข้าบ้านจำเปนต้องขายไห้เอาเงินไปใช้เขาแต่ก้ไม่ไปใช้เอาไปเล่นเหมือนเเิม เปนมาหลายครั้งเรื่อยๆจนขายไห้หมดทุกอย่าง จนตอนนี้ไม่มีสมบัติที่ดินที่นาติดตัว้ลยค่ะ มีแต่หนี้ งวดรถก้อยังต้องส่ง แถมตอนนี้เราท้องได้7เดือนค่ะ เหมือนอยู่ในสถานะการ กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก แต่เขาก้อบอกครั้งนี้ครั้งสุดท้าย คือที่บ้านก้ขายให้จนหมดตัวและเปนหนี้ต้องใช้กันทั้งบ้าน ไม่มีขายให้ไปใช้หรือไปเล่นอีกแล้วค่ะ ความรุ้สึกเราเหมือนระแวงตลอดเวลาว่าเขาจะเปนอีกตอนไหน หมดความไว้ใจและผิดหวังสุดๆค่ะกับคนนี้ แต่เขาก้คือพ่อของลูกเรา ก้ต้องทำใจ คิดทีไรก้ร้องไห้ทุกที ว่าทำไมถึงเกิดมาเจออะไรแบบนี้ เวรกรรมอะไรหนักหนา #ระบายค่ะ

Đọc thêm
4y trước

หนักกว่าเราเยอะเลย สู้ๆนะค่ะ✌

นึกไว้นะคะคุณแม่ ไฟไหม้ยังเหลือที่ดิน เล่นการพนันไม่เหลืออะไรเลยนะคะ เล่นถึงกับหมดเป็นหมื่นแบบนี้ ถ้าไม่คุยให้เค้าหยุด อนาคตจะหมดมากกว่านี้นะคะ ต้องให้คุณพ่อเลิกเล่นเด็ดขาดเลย ไปหาลงทุนอย่างอื่นดีกว่า การพนันมีแต่เสียกับเสีย เจ้ามือได้ แต่ตัวคนเล่นจะไม่ได้อะไรเลยนะคะ

คุณแม่ลองคุยกับคุณพ่อแบบเปิดใจคุยกันเลยค่ะถ้าไม่ได้ลองคุยกับคุณย่าให้คุณย่าพูดให้ไหมคะคุณแม่ อย่าเครียดนะคะ ลูกรับรู้ความรู้สึกเรา ส่งผลไม่ดีต่อแม่และน้องค่ะ. เป็นกำลังใจให้นะคะ

คุณแม่มีบัตรทองหรือเปล่าคะ ของหนูคลอดลูก 30 บาทเองค่ะใช้บัตรทอง แต่จะมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่น ประมาณพันกว่าบาทค่ะ ต้องลองไปถามก่อนนะคะว่าคุณไม่มีสิทธิ์ที่ไหน อย่าเครียดนะคะเดี๋ยวลงลูก

5y trước

ลองติดต่อที่ รพ. ได้มั้ยค่ะเผื่อเขาเเนะนำอะไรได้เรื่องบัตรทอง

ปล่อยวางค่ะแม่ อย่าเครียด ยิ่งเครียดยิ่งลงลูก เจอปัญหาคล้ายๆกันเข้าใจค่ะ ถึงเวลาจะรู้เองค่ะ ว่าที่ทำไปมันไม่มีอะไรดีเลย ตอนนี้แม่ต้องปล่อยวางอย่างเดียวค่ะ

Thành viên VIP

สู้สู้นะคะ ลองคุยกับสามีอีกทีนะคะ เผื่อเค้าจะเข้าใจและทำเพื่อลูก แต่คุณแม่อย่าเครียดนะคะ มีผลถึงลูก ค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละอย่างนะคะ เดี๋ยวก็จะผ่านไปค่ะ

คุณแม่ต้องพยายามดึงตัวเอง ออกมาจากแฟนก่อนนะคะ หมายถึงไม่ต้องให้ความสนใจเขา ตอนนี้ควรคิดถึงลูกให้มากๆ พยายามอย่าเครียดค่ะ

ระบายมาเถอะค่ะ หวังว่าชีวิตคุณแม่จะดีขึ้นในเร็ววันนะคะ ขออวยพรให้ผ่านพ้นช่วงแย่ๆ นี้ไปให้ได้ค่ะ

เสียแล้วอยากได้คืน ไม่มีทางเป็นไปได้ บอกเค้าเลิกซะ เสียแล้วเสียไปช่างมัน ไม่ต้องอยากได้คืน

Thành viên VIP

เห็นใจแม่มากๆ เลยค่ะ ระบายออกมาเลยค่ะ สู้ๆ นะคะ