จำเป็นไหม คอสนวดเปิดท่อน้ำนม อยู่ไฟ หรืออื่นๆ จำเป็นไหม

เนื่องจากภรรยา น้ำนมออกน้อยจึงหาที่นวดเกี่ยวกับเต้านม มันก็จะมีนวดหลายรายการตั้งแต่ชั่วโมงละ 450-1200 ต่อครั้ง คุณแม่ท่านอื่นๆ แก้ปัญหาน้ำนมออกน้อยเมื่อแรกคลอดกันอย่างไรบ้างครับ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนเราคลอดสองอาทิตย์แรกน้ำนมน้อยมาก ตอนอยู่โรงพยาบาลเคยขอพยาบาลลองปั๊มนมออกมาแค่สลิงเข็มฉีดยาค่ะ น้ำหนักแรกคลอดน้อง 3540 ก่อนออกจากโรงพยาบาลน้ำหนักลงเหลือ 3120 จนพ่อน้องบอกให้ซื้อนมเสริมให้ลูกกินเถอะ แต่ด้วยความตั้งใจที่เราจะเลี้ยงเขาด้วยนมแม่ เราพยายามให้ลูกเข้าเต้าตลอด เรียกว่าร้องปุ๊ปให้เข้าเต้าเลย แล้วใช้เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าปั๊มกระตุ้นอีกแรง..ระหว่างวันทานน้ำเปล่าเยอะมาก..วางไว้ข้างตัวเลยให้นมลูกไปจิบไป ทานน้ำขิงอุ่นๆเสริมบ้าง..ถ้าคัดเต้านมเราใช้กระเป๋าน้ำร้อนช่วยประคบ..ทุกวันนี้น้ำนมเยอะมากค่ะ เยอะจนซื้อตู้ไอติมเก็บสต๊อกไว้ได้เพียบ พยายามอดทนให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆนะคะ ตอนนี้น้อง 1 เดือนกว่าๆ 6 กิโล่ะคะ ทานนมแม่่อย่างเดียว

Đọc thêm
6y trước

สุดยอดเลยครับ ขอบคุณครับ

ถ้ามีเวลาแนะนำเข้าคลีนิคนมแม่ ให้พยาบาลที่เชี่ยวชาญช่วยวิเคราะห์และแก้ไขให้ เรื่องนมแม่มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ นวดเปิดท่อน้ำนมช่วยให้น้ำนมไหลได้ดีขึ้นนวดก่อนให้นมหรือปั๊มนม สามารถทำเองได้ถ้าเรียนรู้ท่านวด นวดเคลียร์เต้าสำหรับกรณีท่อน้ำมันตัน... เป็นกำลังใจให้ครับตอนลูกบ้านนี้คลอดใหม่ๆก็มีปัญหานมน้อยเหมือนกัน ไปทั้งคลีนิคนมแม่ ทั้งคลีนิคเอกชน จนสามารถให้นมแม่ล้วนได้ ถ้าแก้ไขได้ไวก็จะสบายไปหนึ่งเรื่อง

Đọc thêm

ทานทุกอย่างที่บำรุงน้ำนม ค่อยๆมาค่ะ แต่ก็ไม่เยอะ แรกคลอดมาน้อยเหมือนกันแทบทุกคนค่ะ หมอเลยให้ทานนมเสริมกับนมแม่ระหว่างรอน้ำนมไหลพอให้ลูกกิน

ถ้าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับคัดเต้านม ระบายนมไม่เกลี้ยงเต้าและปวดเต้านม สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นเต้านมอักเสบไม่ต้องไปนวดค่ะ เจ็บเต้านมเปล่าๆ

เปิดท่อน้ำนม ทางโรงบาลมีคลีนิคนมแม่คะ นวดฟรี อยู่ไฟก้อฟรีคะ ได้ผลนะคะ เราทำมาแล้ว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-130941)

บ้านนี้กินน้ำขิงคร้ทั่งขับเลือดทั่งน้ำนมนั่งเฉยๆก้ไหลออกเอง

ตามจ้าาาาาาาา