หมอให้เหน็บยายุติการตั้งครรภ์ค้ะ อายุครรภ์ 30วีค

เนื่องจากน้องไม่มีเนื้อสมอง เนื้อสมองน้อยมากๆสมอง หมอจึงให้ยุติการตั้งครรภ์ด้วยการสอดยา อยากถามคุนแม่ที่เคยพาประสบการนี้มาค่ะ ว่าน้องจะให้เสียในครรภ์ หรือจะให้คลอดออกมาแล้วเสียเองค่ะ

หมอให้เหน็บยายุติการตั้งครรภ์ค้ะ อายุครรภ์ 30วีค
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เสียใจด้วยนะคะ เคยสูญเสียลูกเหมือนกัน ท้องแรก เป็นฝาแฝดชาย คนแรก ไม่เจริญเติบโตต่อ ในช่วง 2 เดือนครึ่ง อีกคน ใกล้คลอดจนครบ 33 สัปดาห์ 4 วัน น้องหัวใจหยุดเต้นขณะอยู่ในห้อง ทั้งที่ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ เพิ่งไปอัลตราซาวมาไม่กี่วัน ใช้เวลาทำใจนานมาก รัองไห้คนเดียวทุกวัน แต่เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่างค่ะ เสียใจกับคุณแม่ด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เดี๋ยวน้องก็กลับมาเกิดใหม่ หมั่นทำบุญให้เขาเยอะๆนะคะ

Đọc thêm
4y trước

เสียใจด้วยนะคะ

เสียในครรภ์ค่ะ เหน็บยาเม็ดแรกน้องก็หยุดดิ้นเลยค่ะ ของเราตอนนั้นยุติที่22วีค ใช้เวลา2วันกว่าน้องจะหลุดออกมา สู้ๆนะแม่เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ ตอนนี้เราท้องได้30วีคแล้วค่ะ

ขอแสดงความเสียใจด้วย นะคะ น้องจะออกมาเสียชีวิตข้างนอกค่ะ เพราะการเหน็บยา ก็เหมือนการคลอดปกติ เพียงแค่ระบบปอดน้องยังทำงานไม่สมบูรณ์ ค่ะ เข็มแข็งนะคะแม่

4y trước

จริงอย่าเชื่อทั้งหมด เป็นคนแล้ว ลูกทั้งคน รักยิ่งกว่าอะไร ไปเถอะ หาที่อื่น เคยมีประสบการณ์เรื่องเชื่อหมอมาแล้ว เราต้องเลือกเชื่อ สัณชาติญาณ ความเป็นแม่คะ

เราเคยเหน็บยาออกตอน6เดือน น้องออกมาหายใจอยู5นาทีแล้วก็จากไปค่ะ คล้ายเคสแม่แหละค่ะ หลังจากนี้ก่อนตั้งครรภ์ กินโฟลิคก่อนตั้งครรภ์3เดือนนะคะแม่

ขอสอบถามค่ะ ช่วง 20W แม่ได้ซาวแบบละเอียดดูอวัยวะไหมค่ะ เพราะมันสามารถทราบเบื้องต้นได้ชัดเจนมากว่า ลูกมีความผิดปกติอวัยวะส่วนไหนบ้างค่ะ

ของเราก็พึ่งขุดมดลูกไปค่ะเมื่อวันที่5 3 เดือนแล้วต้องยุติการตั้งครรภ์เพราะว่าน้องไม่มีกระโหลกศรีษะค่ะ โครตเสียใจค่ะ

มีญาติคนนึง เป็นแบบนี้เลยแต่เค้าเลือกจะคลอดน้องออกมา ไม่นานน้องก็เสียค่ะ ขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่ด้วยนะคะ

ทำไมหมอเพิ่งเจอคะ จริงๆแบบนี้ต้องเจอตั้งแต่ 24สัปดาห์แล้ว ทำไมหมอเพิ่งมาเจอตอนนี้คะ

4y trước

รบกวรขอทราบสาเหตุได้ไหมคะ เพราะตอนนี้ปจด.ไม่มา แล้วลองนับวันหมดปจด.ครั้งสุดท้ายประมาณ18วีค (เพิ่งตรวจเจอว่าตั้งครรรภ์) ยังไม่ได้ไปฝากครรภ์เลยค่ะ

สู้ๆนะค่ะ น้องจะเสียตอนออกมาค่ะ เพราะเราก็เจอมา เหมือนกัน เป็นความเจ็บปวดที่สุดของชีวิต

ตอนซาวทุกเดือนที่ผ่านมา คุณหมอได้แจ้งอะไรมั้ยค่ะคุณแม่ถึงได้มาเจอตอน30วีค ใจหายมาก 😢

4y trước

จ้า

Câu hỏi liên quan