ฮอร์โมนเปลี่ยน

เต็มที่เลยลูกเอ๊ย แม่ทนได้😍🍼😢

ฮอร์โมนเปลี่ยน
197 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็เป็นค่ะ ทั้งหน้า ไหล่ แล้วก็หลัง แต่เป็นพอนับจุดได้ แต่สำหรับเราเเล้ว คนไม่เคยเป็นขนาดนี้มาก่อน มันก็แอบหวั่นใจไม่อยากเป็น ละก็เป็นเยอะสุดเท่าที่เคยเป็นมาก่อนแล้ว กลัวมันจะเยอะไปกว่านี้ค่ะ ตอนนี้มียาอะไรทาไปก่อนได้ก็พยายามจะทาให้ได้ทุกวัน จะหายไม่หายไม่รู้ ลำบากใจ แต่เพื่อลูกก็น่าจะทนได้ ละค่อยหาทางรักษาไปทีละหน่อยเอาเเล้วกันทีหลัง ถ้ารักษาควบคู่ไปได้ ก็อยากหาย ไม่อยากเป็น

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ก็เปนค่ะ ที่ท้องกับช่วงเอวลามลงขาแล้วหลังนิดหน่อย คันมากเลย ลองเอามือลูปที่ท้อง นี่สากมาก เพิ่งเปนตอนท้อง 4 เดือน ตอนนี้ 5 เดือนแล้ว ลองซื้อเหมือนน้ำมันมะพร้าวที่ วสันต์ แก้คันท้องของคนตั้งครรภ์มาใช้ ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้คันน้อยลงค่ะ ผื่นที่ท้องก็เริ่มดีขึ้นค่ะ คุณแม่ลองซื้อมาทาดูนะคะ เปนแบบสเปย์ฉีด คล้ายๆ oil ค่ะ ถ้าไม่หายลองปรึกษาคุณหมอดูดีกว่านะคะ

Đọc thêm

เข้าใจค่ะ มากน้อยขึ้นกับฮอร์โมนคุณแม่แต่ละคน เราเองก็ไม่เคยมีสิวตามตัว พอท้องมาทั้งหลังทั้งหน้าอก ช่วง 3 เดือนแรกจัดเต็ม พอเลย 3 เดือนไปจะค่อยๆลดลง เอาน้ำเกลือสะอาดที่ใช้ล้างแผลเช็ดทำความสะอาดจะค่อยๆแห้งดีขึ้นเองค่ะ 😊😊

บ้านนี้ก่อนท้องลูกคนแรก สิวอักเสบขึ้นหน้าเยอะมากกกก พอท้องก็หายไปเลยค่ะ มีแต่รักแร้ดำ และดำมาถึงทุกวันนี้ ส่วนท้องสองรักแร้ดำหนักกว่าเดิมอีก มีสิวขึ้นที่หลังแต่ไม่เยอะ ส่วนที่หน้า ไม่ค่อยมีค่ะ

ของเราเป็นรอยดำทั้งหลังเลย เป็นแบบอักเสบก็มี ขึ้นที่ขาตูด นมคอ เราเครียดมากเเต่พอมาเห็นว่ามีคนเป็นเหมือนเราก็ค่อยโล่งใจขึ้นมาหน่อยเเต่คือกลัวว่าคลอดแล้วหลังจะไม่เนียนแบบเดิม

สู้​ๆ​ค่ะ​ เดี๋ยว​พอคลอดแล้วแม่ก็จะหายเองค่ะ บ้านนี้ผื่นแพ้รกขึ้น​ที่ท้อง คันมากเกาจนท้องลาย พอคลอดเสร็จ​ทั้งลายทั้งดำเหมือนมันไหม้ แต่สักห้าหกเดือนให้หลังค่อยๆจางออกๆค่ะ

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะทั้งหน้าอกและหลัง รักแร้ดำ คอดำ แต่ไม่เยอะขนาดนี้ มันคันมากเข้าจัยความรู้สึกเลยค่ะ จากที่ท้องก่อนๆไม่เคยเป็นเลย ตอนนี้รอ ให้คลอด คิดว่าคงจะหายค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแต่ไม่ใช่เป็นเม็ดสิวแบบนี้ แต่จะเป็นแบบคันเหมือนลมพิษและรู้สึกคันหนักมาก ไม่เกานี่อยู่ไม่ได้เลยค่ะ จนตอนนี้แผลเป็นเต็มขาแล้ว น่าเกลียดมากค่ะ

4y trước

รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ ไม่ทราบว่าเป็นตอนท้องกี่เดือนค่ะ ของเรามีาการคล้ายกันเลยค่ะ กังวลมากจ้า

เป็นเหมือนกันค่ะแต่ไม่เยอะขนาดนี้ ขึ้นทั้งหน้าอก แขน ขา หลัง หลังคลอดเราใช้สบู่สนุนไพรมะกรูดรู้สึกว่าดีขึ้นมาก สู้นะคะเดี๋ยวหลังคลอดก็ดีขึ้น

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เริ่มเป็นตั้งแต่ท้องได้3เดือน ขึ้นเต็มหลังเต็มหน้าอก เพิ่งมาเริ่มหายช่วง7เดือนค่ะแต่ก็ยังไม่หายดี ยังมีรอยดำอยู่เลยค่ะ