ใครทีมพฤษภาคมบ้างคะ

เตรียมของให้ลูกตอนกี่วีค บ้านนี้กำหนดคลอด 28 พฤษภาคม ยังไม่ได้เตรียมของเลย😂😂😂

ใครทีมพฤษภาคมบ้างคะ
61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กำหนด 15 พฤษภาคม ที่รพ. เลิดสินค่ะ เพิ่งได้มีทุนซื้อของ ค่ะ เหลืออีกประมาณ10% พวก กระเป๋าคุงแม่ ,โมบายติดขอบเตียงมีเสียง เล็กๆน้อยๆค่ะ ตอนนี้กำลังรอ บริษัทมาทำความสะอาดมา Deep clean ทั้งบ้าน แล้ว ค่อยต่อเตียงไม้และแกะของออกจากกล่อง ค่อยซักผ้าต่างๆของน้องแล้วจัดกระเป๋าค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ พ่อกับแม่ละก็แฟน ไม่ให้เตรียมค่ะ ไปซื้อที่โรงพยาบาลเอาเองค่ะ ในความคิดของคนเป็นแม่อยากซื้อเเล้วซักเสื้อผ้าให้ลูกมากค่ะ ถ้าไปซื้อที่โรงพยาบาลหาเวลาไหนไปซัก😮‍💨😮‍💨 บ้านนี้วันที1 พฤษภาคมค่ะ

1y trước

เหมือนกันเลยค่ะ!! อยากถามเหมือนกันว่าวินาทีนั้นคิดอะไรกันอยู่ เพราะว่าเสื้อผ้าเด็กมันต้องซัก มันต้องทำให้สะอาดที่สุด จะมาซื้อเอาตอนคลอดน้อง ที่เดียวมันไม่ได้ แล้วถ้าน้องเกิดเป็นอะไรขึ้นมา มันจะเป็นแบบไหน?

Influencer của TAP

บ้านนี้ 2 พค.ค่ะ วันนี้ 36+4 แล้ว พึ่งซักผ้าอ้อมค่ะ ชอบเวลาที่เห็นคุณยาย(แม่เรา) ทวด (คุณยายเรา) เขามีความสุขกับการที่เราท้องอุ้ยอ้ายแล้วซักผ้าค่ะ มันดูเชื่อฟังคำโบราณดี 🤣🤣 ใครที่บ้านไม่โบราณอย่าหาทำนะคะ เกือบขิต

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่16วีคที่รู้เพศเลยค่ะ เตรียมครบหมดแล้ว ทั้งเอกสารต่างๆ จะได้สะดวกตัวเองด้วย ไม่ลำบากตอนท้องโตค่ะ ตอนนี้เหลือไปคลอดอย่างเดียว โล่งแล้ว🤣

บ้านนี้กำหนด 29พค. เริ่มทยอยซื้อตั้งแต่7เดือน ตอนนี้ใกล้ครบแล้วค่ะ พน.ก็เริ่มซักเก็บใส่กล่องแล้วว เพราะกลัวว่าน้องจะมาก่อนกำหนด🥰

บ้านนี้​ 28 เหมือนกันคะ​ แต่หมอนัดผ่าก่อน​ ส่วนของ​ มีของลูกคนโตคะ​ เลยไม่ต้องเตรียมอะไรมาก​ แต่พึ่งมาเก็บซักได้​ 2​วันเองคะ

นัดผ่า11พ.ค.แล้วค่ะ ไม่ได้เตรียมอะไรมาก ใช้ของต่อจากพี่เลยค่ะ พี่เพิ่ง1ขวบจะ2เดือน จัดกระเป๋าเตรียมคลอดครบหมดแล้วค่า😂

บ้านนี้กำหนดเมื่อวานเตรียมของน้องตั้งแต่38วิคจะเข้า39ค่ะตอนนี้จน40+1ยังไม่มีวี่แววที่จะออกมาเลยค่ะอยากแตกมากตอนนี้

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่5เดือนซื้อทีละนิดตอนนี้ครบแล้วกำหนดคลอด7พฤษภาท้อง3แล้วค่ะท้องนี้ทำหมั่นด้วยแอบกลัว

บ้านนี้กำหนดคลอด27พค.แต่ดูจากสภาพแม่แล้วน่าจะคลอดก่อน27พค.5555+กระตุ้นปากมดลูก16นี้รอลุ้นอยุ่ค่ะ

Câu hỏi liên quan