เตรียมของ

เตรียมของ คลอดเร็วเปนรัยมัยค่ะ เพิ่ง 5เดือน

47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเตรียมตั้งแต่ 16 วีค (4 เดือน) พอ 18 วีครู้เพศ ซื้อเตรียมหนักกว่าเดิมอีกค่ะ อะไรที่ลดราคาและประหยัดได้เรารีบซื้อเลยค่ะ จะรอซื้อทีเดียวตอนคลอดก็ไม่มีงบจะซื้อทีเดียว ยิ่งจะหวังพึ่งพ่อบ้านตอนคลอด ก็กลัวจะซื้อผิดซื้อถูก (ตอนนี้ 37 วีคแล้วค่ะ) 😊

3y trước

เหมือนกันเลยค่ะ ซื้อทางเพจทางออนไลน์เสียค่าส่งนิดหน่อย ออกไปซื้อไม่ไหวปวดขา จนตอนนี้จะครบแล้ว เหลือแค่ไกล้คลอดจะออกไปซื้อพวกของใช้ต่างๆเพิ่ม

ไม่เป็นไรค่ะแม่ เอาที่เราสะดวก บ้านนี้เตรียมตั้งแต่4เดือน เตรียมครบซักผ้าเก็บเรียบร้อยแล้วตอนนี้8เดือนกว่าๆ รู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจถูกมากที่เตรียมก่อน ตอนนี้อุ้ยอ้ายมากไม่สบายตัวถ้าให้ไปเดินห้างเลือกของตอนนี้คงไม่ไหว🤣

4y trước

ทีแรกแม่เราก็ไม่ให้ซื้อ แต่เราก็อธิบายไป แม่ก็ยอม เราก็ทยอยซื้อมาเรื่อยๆเลยค่ะ อาจจะเป็นความเชื่อรึป่าวคะ

เราเตรียมตั้งแต่ 16 วีค (4 เดือน) พอ 18 วีครู้เพศ ซื้อเตรียมหนักกว่าเดิมอีกค่ะ อะไรที่ลดราคาและประหยัดได้เรารีบซื้อเลยค่ะ จะรอซื้อทีเดียวตอนคลอดก็ไม่มีงบจะซื้อทีเดียว ยิ่งจะหวังพึ่งพ่อบ้านตอนคลอด ก็กลัวจะซื้อผิดซื้อถูก 😁

ผ้ากันเปื้อน ผ้าซับน้ำลาย มาแล้วจ้า😊 มือ1 ทุกผืน!! 💓ราคาส่งวันนี้ ยกโหล 10 ผืน เพียง 99 บาท💓💓 📬📮ค่าส่งเหมา 30 บาท ไม่บวกเพิ่ม 📬📮 #แยกชิ้นขายผืนละ13บาทจ้า

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้6เดือนกว่าแล้วค่ะ ยังไม่ได้เตรียมอะไรสักอย่างเลยค่ะ พอจะเตรียมคุณแม่ชอบด่าค่ะว่าจะรีบเตรียมไปทำไม เหลืออีกตั้งหลายเดือน+555

บ้านนี้ 6 เดือน สั่งนู้นนี่นั้นมาตลอดเลยค่ะ แต่เดียว 7 เดือนจะเริ่มซื้อของใหญ่แล้ว ถ้ารอท้องใหญ่กว่านี้กลัวเดินเลือกไม่ไหว

บ้านนี้ก็6เดือน เตรียมพร้อมใกล้ครบแล้วคะ อิแม่cfเพลิน เหลือแค่ซัก คนแก่ที่บ้านก็ไม่ให้เตรียมค่ะแต่อิแม่อดใจไม่ไหว 🤣🤣

4y trước

ของถูกก็จัดเลยค่ะ บ้านนี้มัวแต่รอใกล้คลอด คงมีแต่ของแพงแน่ๆ

ทยอยซื้อดีกว่าค่ะแม่ ซื้อทีเดียวจะรู้สึกว่าหมดเยอะมากค่ะ ทยอยๆถึงจะหมดเยอะแต่ก็รู้สึกว่าไม่เยอะค่ะ 😄

แล้วแต่ความสะบายใจเลยค่ะบ้านนี้เตรียมตั้งแต่รู้เพศค่ะ22วีคตอนนี้38+5วีคแล้วค่ะน้องแข็งแรงมาก

แม่ ๆ มีพิกัด ของเซล ของลด ออนไลน์ ที่ไหน แบ่งปัน กันบ้างไหมคะ 24 w เริ่มอยากเตรียมของแล้ว 🥰🥰🥰