อัลตราซาวด์ตอน35w หมอบอกน่าจะได้ผู้ชาย แต่วันนี้ลองให้เด็กแถวบ้านขึ้นเหยียบท้อง น้องเหยียบทั้ง2ขา คนแก่แถวบ้านบอกถ้าเหยียบ2ขา

เด็กในท้องเราจะเป็นผู้หญิง แต่ถ้าเหยียบขาเดียวเด็กในท้องเราจะเป็นผู้ชาย ควรเชื่อจากที่อัลตราซาวด์หรือตามความเชื่อโบราณดีคะ เพราะอยากได้น้องผู้ชาย😅

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แถวบ้านเรา ถ้าผช.เหยียบข้างเดียวคือผญ.เพราะเค้าไม่กล้าเหยียบน้อง ถ้าเพศเดียวกันจะเหยียบสองข้าง ไปซาวตั้งแต่ครั้งแรก หมอบอกยังไงก็ผช. เลยเปลี่ยนคลินิค ไปซาว4มิติ เห็นเป็นผญ. พอ30วีคขึ่นไป หมอที่เราฝากพิเศษบอกว่าผู้หญิง เห็นกลีบชัดเจนมาก ของเราน่ากังวลกว่าค่ะแม่ แต่ใจแม่เอียงไปทางผญ.แล้ว เพราะตั่งแต่ซาวมาตอนไตรมาสสาม หมอสองท่าน สองคลินิค บอกเป็นผญ.ค่ะ

Đọc thêm
12mo trước

แม่ชอบน้องผช.คุณหมอซาวแล้วบอก ว่าผช. เชื่อหมอดีกว่าค่ะแม่ สบายใจแล้วก็สมใจคุณแม่ด้วจ

หมอทั้งที่รพ.ฝากครรภ์ และคลินิกซาวด์ 4 มิติ ซาวด์ก็ผู้หญิง คุณพ่อเค้าหยิบใบไม้ก็หงาย ผู้หญิง ให้ลูกชายคนโตอายุ 1 ขวบกว่าเหยียบก็ไม่ยอมเหยียบ และมีวางเท้าข้างเดียว คือ ผู้หญิง ดูในตำราจีน ก็ผู้หญิง สรุปตรงกับที่หมอซาวด์ทั้งหมดค่ะ เชื่อคุณหมอดีที่สุด โอกาสผิดพลาดมีน้อยค่ะ ✌🏻

12mo trước

ค่ะแม่ คุณยายเค้าอุ้มล็อคน้องไว้ แค่ดูว่าจะไกวขาวางเท้ามั้ย ตอนนั้นก็กลัวๆเหมือนกัน ที่อยากจะสื่อให้ จขพ.ทราบ คือ ลองมาทั้งหมดแล้ว ควรเชื่อหมอดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะแม่ที่เตือน เผื่อแม่ๆท่านอื่นไม่ทราบแล้ว ทำตามเกิดอันตรายได้

เชื่อหมอดีที่สุดค่ะ 35 วีค เห็นเพศชัดแล้วนะคะ บ้านนี้คนแก่แถวบ้านทักว่าได้ลูกสาวเพราะแม่ไม่โทรม ไม่มีสิวเลย สรุปไปอัลตร้าซาวด์ตอน 20 วีคได้ลูกชายค่ะน้องโชว์จู๋ชัดมาก ตอนนี้ 35 วีคเหมือนกัน

ถ้าเอาตามความเชื่อ คือเด็กจะไม่เหยียบเพศตรงข้ามค่ะ ก่อนจะซาวรู้เพศ บ้านนี้ลองให้หลานสาวเหยียบ น้องไม่ยอมเหยียบเลย ลองดูหลายรอบก็ไม่เหยียบ แต่เชื่อหมอดีสุดค่ะ

เชื่อหมอเรียนมา+เครื่องมือทันสมัยกับเชื่อความเชื่อโบราณคนเฒ่าคนเเก่ไม่มีอะไรให้ต้องคิดเลยว่าควรเชื่ออันไหนดีความเชื่อโบราณก็ไม่ใช่ว่าจะถูกเสมอไปนะคะ

ของเรา ให้หลานสาวเหยียบ2คน เหยียบรอบไหนก็เหยียบแค่ขาเดียวตลอด ให้หลานเหยียบตั้งแต่ท้องอ่อนๆจน6เดือนน้องก็เหยียบขาเดียวทั้ง2คน จนไปซาวด์ เป็นลูกสาวค้าา

ของเราไปซาวได้ผู้ชายค่ะ ให้เด็กผู้ชายเหยียบเหยียบขาเดียว ให้เด็กผู้หญิงเหยียบเหยียบสองขาค่ะ สรุปเชื่อหมอเพราะตอนซาวเห็นไข่มากับตา55555555

เชื่อการอัลตร้าซาวด์แม่นยำที่สุดค่ะ แม่บ้านนี้ให้หลานสาวเหยียบท้องก็ลง2เท้าค่ะ แต่แม่ได้ลูกชายค่ะ

😂😂ตลกจังเเม่ ซาวด์เห็นเพศชัดเเล้ว ยังจะเชื่อเรื่องเหยียบท้องอีก เป็นหนูเชื่อในใบซาวด์น่ะ…

12mo trước

หมอบอกน่าจะผู้ชาย แต่ไม่ค่อยบอกรายละเอียดอะไรเลยไม่แน่ใจค่ะ 555555

หมอเค้าซาวด์จนเห็นได้ขนาดนี้ ยังเชื่อเรื่องเหยียบท้องอยู่หรอคะ 🙂

12mo trước

น่าจะของหมอ คือ 90% ค่ะ หมอเห็นเพศเด็กมาเป็นร้อยๆคนแล้ว ไม่น่าพลาดค่ะ ของเราก็หาจู๋ไม่เจอ เราตรวจ nipt ก็ได้ผู้หญิงค่ะ

Câu hỏi liên quan