อาหารลูกน้อย

เด็กต้องรับประทานผลไม้ดีๆ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใช่เลยค่ะผักผลไม้มีประโยชน์กับเด็กวัยนี้มากๆเลยเพราะเด็กวัยนี้ต้องเสริมโปรตีนกับวิตามินให้มากเป็นพิเศษแต่เค้ากินอะไรไม่ได้มากกินได้แต่อาหารเหลวเราเลยให้เค้าเสริมเป็นโจ๊กซีรีแล็คค่ะเพราะสารอาหารครบถ้วนมากๆ บางวันก็เสริมเป็นผลไม้เพียวเพียวด้วยนะคะ

จริงค่ะเราระชอบเอามะละกอหันแล้วไปแช่เย็นแล้วเอามาให้ลูกทานมื้อว่างค่ะเย็นสดชื่นเลยอากาศร้อนๆอย่างงี้เพราะตอนเช้าจะให้เขากินโจ๊กซีรีแล็คเป็นประจำมื้อหวานๆแม่ก็จะเน้นเป็นของหวานแทน แต่ทุกวันควรเน้นที่โปรตีนกับวิตามินเป็นหลักนะคะ☺️☺️

ถ้าตั้งแต่6เดือนขึ้นไป จะเน้นอาหารที่ทานง่าย ฝึกการกลืนให้น้องก่อนค่ะ บ้านนี้เริ่มจากบดอาหารและ ซีรีแล็คโจ๊กสูตรที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่หวานไม่เติมน้ำตาลและผงชูรส นำมาเติมผักและเนื้อสัตว์เพิ่มค่ะ

เน้นดป็นผลไม้ที่ย่อยง่ายไม่ทำให้ย่อยยาก มีวิตมิน ไขมันดีอย่างอะโวคาโด้ก็ได้นะคะ เอาบดไปแช่ฟิตทานเย็นๆชื่นใจ ในวันเร่งรีบๆก็เสริมด้วยซีรีแล็คโจ๊กที่ไม่มีน้ำตาล ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ

บ้านนี้อโวคาโด+กล้วยคะ ยิ่งผสมกับซีลีเเลคโจ๊กสูตรใหม่ น้องทานได้เยอะขึ้นมาก:) รสชาติไม่หวาน ได้รสชาติโจ๊กแท้ๆ ที่สำคัญเค้าผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ น้องทานเเล้วได้สารอาหารจริงๆ

ใช่ค่ะ ผลไม้ก็สำคัญมากๆ ช่วยให้น้องอึง่าย ได้วิตามินที่จำเป็น บ้านนี้ชอบกินมาก สลับกันไป เอาผลไม้ทำขนม ทำไอติม เมนูโปรดน้อง อะโวคาโดผสมในโจ๊กซีรีแล็ค ป้อนหายๆเลยค่ะ

ใช่ค่าผักผลไม้ที่สำคัญมากช่วยเสริมวิตามินได้ดีเลยเวลาทำโจ๊กซีรีแล็คเราจะเน้นโปรตีนกับวิตามินเป็นหลักค่ะใส่ผักผลไม้กับเนื้อสัตว์เกือบทุกมื้อเลยค่ะ

ใช่ค่ะ มื้อหลักเราเสริมเป็นโจ๊กซีรีแล็คเสร็จแล้วก็ตามด้วยผลไม้เกือบทุกมื้อเลยค่ะคุณหมอให้เน้นโปรตีนกับวิตามินเยอะๆเลยค่ะ

บ้านนี้ชอบกล้วยจ้าหลังๆๆลองอโวคาโด ติดใจ บางวันเอามามิกซ์กับซีรีแล็คโจ๊กสูตรนี้ไม่มีน้ำตาลทราย น้องทานเกลี้ยงตลอดเลยจ้า

Super Mom

ค่ะ😊