แม่คนไหนตรวจดาว​ ร.พ​ รัฐ​ กันบ้างค่ะ

เจาะเลือด​ตรวจดาวจะรู้เพศไหมซาว2รอบแล้ว​น้องหนีไว้ไม่ไห้เห็น​

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจาะเลือดดูเพศไม่ได้ค่ะแม่ แค่เจาะไปตรวจดูเฉยๆ เหมือนเราเจาะเลือดตรวจปกติ ต้องซาวด์ถึงรู้ บ้านนี้ซาวด์แค่ 2 ครั้งเองค่ะ ยังไม่รู้เพศเหมือนกันค่ะ น้องหนีบขา ซาวด์ฝากครรภ์ครั้งแรก และตอน 19+3 หลังจากนั้นไม่ได้ซาวด์อีกเลย จนตอนนี้ 39 w กำหนดคลอด 30 ธ.ค. 65

2y trước

บ้านนี้ซาวสองรอบตอน15ก้17+5

วันนี้หมอนัดวันที่23/1/66ให้ไปตราจดาวน์​ มีเอกสารมาให้ค่ะ​ ให้ศึกษาเกี่ยวกับการตรวจดาวน์​ ​ มีให้เลือก3แบบ​ เจาะเลือดQT ฟรีทุกคนค่ะ​ ตรวจnipt​ ค่าตรวจ10000บาท​ เจาะน้ำคร่ำรู้สึกจะ3500ค่ะ

Influencer của TAP

ถ้าอยากรู้เพศ ต้องเจาะแบบ NIPT ค่ะ ราคาหลักหมื่น ถ้าเจาะตรวจคัดกรองธรรมดาจะไม่รู้เพศ แต่เพิ้งครรภ์น้อยเอง ยังมีโอกาสได้ซาวด์อีกหลายครั้ง เดี๋ยวก็เห็นเพศจ้า

ตรวจดาวกับโรงพยาบาลรัฐ ที่เป็นตรวจเลือด ฟรี ไม่มีบอกเพศนะคะ ต้องเป็นตรวจเสียเงินคะ ที่คลินิก หรือโรงพยาบาลรัฐบางที่ก็รับตรวจ เเบบนั้นถึงจะรู้เพศคะ

เจาะเลือดไม่รู้เพศค่ะ ถ้าเจาะน้ำคว่ำรู้เพศค่ะ ถ้าในกรณีเจาะเลือดแล้วปกติ พยาบาลจะไม่ให้เจาะน้ำคว่ำค่ะ รพ.รัฐ ฟรีหมดค่ะ ตรวจช่วงประมาณ15วีคค่ะ

ราคาตรวจ นิฟ รพ.(รัฐ)ค่ะ ไปทุกครั้งซาวด์ให้ทุกครั้งเลยค่ะ...คุณหมอใจดี .. ถามคุณแม่ทุกครั้งมีอะไรจะถามหมออีกไหม...ปล.ถ่ายวีดีโอ ตอนซาวด์ได้ด้วยค่ั

Post reply image

เจาะเลือดตรวจเสี่ยงสูง1:50 ไม่ไม่ได้บอกเพศนะคะ เจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติ บอกเพศค่ะ บ้านนี้รู้เพศน้องตั้งแต่13wแล้ว ผลตรงกับเจาะน้ำคร่ำค่ะ

2y trước

ยังค่ะรอผล

ของเรารพ.นนทเวช เอกชน แนะนำให้เจาะตอน 14w เจาะเลือดก็รู้เพศนะคะประมาณ 14,000 ค่ะ ถ้าผิดปกติอะไรถึงจะเจาะน้ำคร่ำตรวจเพิ่มให้ค่ะ

2y trước

หมอก็แจ้งแบบนี้​ค่ะถ้าไ​ม้เสี่ยงก็ไม่ได้เจาะนํ้าครํ่า

แม่ตรวจตอน14/16 วีคนี่แหละค่ะ ที่ รพ.รัฐ ตรวจสองแบบ คือ NIPT กับ คอวส เทส ถ้าตรวจแบบ NITP จะเห็นผล99.99% เห็นเพศเลยค่ะ

2y trước

เห็นคนไปหาหมอด้วยกันเขาบอกว่าของเขารู้

ถ้าเจาะเลือดตรวจดาว จะรู้ผลเพศด้วยเลยคะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่ต้องแจ้วว่าอยากรู้เพศลูกด้วยคะ

2y trước

ไม่รู้​สิค่ะได้ยินคนที่ไปหาหมอด้วยเขาว่ารู้

Câu hỏi liên quan