เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าคาเมร่า ใช้ดีไหม ปั๊มน้ำนมออกได้เยอะไหมคะ

เครื่องปั๊มนม camera รุ่น C-WW5350 ดีมั้ยคะยังไม่เห็นมีใครรีวิวเลยค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใช้รุ่นที่ถ่ายภาพมาอยู่ค่ะ เราว่าก็โอเคนะคะ ส่วนตัวไม่ได้ทำสต๊อกนมเยอะ เพราะเน้นลูกเข้าเต้า เป็นคุณแม่ full time ปั๊มเก็บบ้าง ตัวนี้แรงดูดดีอยู่ค่ะ แต่แรงดูดระดับเดียว ดูดแบบสั้นพอเพิ่มระดับก็ดูดดึงยาว ส่วนโปรแกรมกระตุ้นเราไม่ใช้เลยค่ะ เจ็บ ถ้าไม่คิดอะไรมาก ไม่ปั๊มทุกวันทุกรอบ ก็สะดวกใช้ได้ดีค่ะ แต่ถ้าจะซื้อมาใช้ยาวๆเน้นปั๊มซะส่วนใหญ่ไม่ค่อยเข้าเต้าก็เพิ่มเงินอีกซื้อพวกดีๆไปเลยดีกว่าค่ะ

Đọc thêm

เราเคยใช้ที่ปั้มนมคาเมร่าที่เป็นแบบไฟฟ้าค่ะ รุ่นที่มันเหมือนของเล่น มีสายยาว ๆ ซื้อมาประมาณสามพัน เอาไปซ่อมสองครั้ง แต่คุณภาพเค้าโอเคอยู่นะคะ เพราะเครื่องนี้ทำให้เราปั๊มนมเก็บไว้่ให้ลูกกินตอนเราไปทำงานได้

จริงๆ นะ ส่วนตัวเราที่เคยใช้ เราว่ามันไม่ดีค่ะ แต่แล้วแต่คนนะ เราว่าแรงดูดมันไม่ถึง แล้วตรงกรวยปั๊มนมอ่ะค่ะ ตรงท่อส่งที่หัวนมเข้าไปอ่ะเราว่ามันสั้นไป ปั๊มนมแล้วหัวนมจะใหญ่แล้วชนตลอดเจ็บ

น้องเราใช้เครื่องปั้มนมคาเมร่าอยู่ค่ะ แต่จำชื่อรุ่นไม่ได้ต้องไปดูกล่อง แต่เป็นแบบปั๊มไฟฟ้านะคะ เขาว่าก็โอเคดีค่ะ ใช้มาประมาณ 5 เดือนกว่า ๆ แล้ว ยังใช้การได้ดีอยู่ค่ะ

เคยซื้อเครื่องปั้มนมคาเมร่ามาใช้ แต่ไม่ใช่รุ่นในรูปนี้ค่ะ เสียง่ายมากเราใช้ไปได้แค่ 4 เดือนก็พัง ชาร์จก็ไม่เข้า ข้างนึงใช้ได้ อีกข้างเสีย ระหว่างซ่อม ก็ทำใจค่ะ

น่าจะเป็นสินค้าใหม่หรือเปล่าคะ เท่าที่เห็นคนรีวิวของยี่ห้อนี้ ส่วนใหญ่เค้าก็ชมว่าดีค่ะ การใช้งานคงไม่ด้อยไปกว่ารุ่นอื่น ๆ หรอกค่ะ

ถ้ากะว่าอยากใช้นาน ๆ ปั๊มบ่อย ๆ แนะนำให้เลือกรุ่นอื่นที่แพงกว่านี้ค่ะ จะอึด ๆ ทน ๆ แรงดูดไม่ตก

เครื่องปั้มนม camera คาเมร่า เราใช้แล้วเจ็บมากเลยค่ะ แต่เห็นบางคนเค้าก็ชอบกันนะ

3y trước

จริงค่ะหัวนมมแห้งแตกหมด แรงดูดก็ไม่ถึง

ไม่เคยใช้เหมือนกันนะคะรุ่นนี้

Câu hỏi liên quan