เครียด

เครียดมาเลยค่ะพอดีอัลตราซาวมาแล้วน้องเอาหน้าชนกับรกเลยไม่เห็นหน้าน้องอีกฝั่งค่ะแม่บ้านอื่นคิดว่าน้องจะเป็นไรไหมค่ะแต่หมอบอกปกติดีค่ะเด็กทุกคนมักจะเป็นแบบนี้ค่ะแม่บ้านเวลาซาวมาน้องเอาหน้าชนรกบ้างค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าหมอบอกว่าปกติก็ไม่มีอะไรต้องเครียดหรอกค่ะ จะเครียดไปเพื่ออะไรคะไม่เข้าใจ เครียดก็ส่งผลต้อเด็กในท้อง เครียดแค่เพราะลูกหันหน้าชนรกไม่หันหน้ามาตอนอัลตร้าซาวด์แค่นั้นหรอคะ ไร้สาระมาก สร้างความเครียดให้ตัวเองและลูกแบบไม่รู้ตัว นอไปซาวด์ใหม่คราวหน้าเขาก็ไม่หลบแล้ว เด็กในท้องกำหนดให้เขาทำตามใจนึกเราไม่ได้หรอก จำเอาไว้ค่ะ หมอบอกว่าปกติก็คือปกติ เข้าใจไม่น่ายากนะคะ

Đọc thêm

ลูกสาวบ้านนี้ชอบเอาหน้าซุกรกค่า ซาวด์ได้แค่ 2D ที่ชัดๆ ส่วน 3D 4D แม่อยากเห็นชัดๆ แต่ยังไม่สามารถเลยค่ะ น้องไม่ยอมห่างรกเยย ทิ้งช่องว่างน้อย คุณหมอซาวด์ 3D 4D ยากค่ะ^^แต่ดีว่าเขาหันส่วนสำคัญมาให้เช็ค เช่น หันปากมาให้ดู ไม่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ เอามือมาจับหน้า คุณหมอเลยนับนิ้วได้ว่าครบหมด โชว์จิมิโกะ แบบไม่ต้องลุ้น เลยรู้ว่าเป็น ผญ ค่า อิอิ

Đọc thêm
5y trước

บ้านนี้น้องไม่หันหน้าเลย นอนคว่ำเลยตรวจความผิดปกติพวกปากแหว่งเพดานโหว่ไม่ได้ 😂

เป็นค่ะ ของเราชอบนอนดมรก รกอยู่ที่จมูกเลย ครั้งที่แล้วไปซาวส์ 4 มิติ อยากดูหน้าก็เอามือปิดหน้าอีก คุณหมอกับคุณแม่ต้องช่วยกะนอยู่นานเลย พยายามให้นางเอามือออก พอนางเอามืออกได้ นางก็หน้าบึ้งใส่😅ได้ภาพซาวส์มาแบบหน้าบึ้งๆ ครั้งล่าสุดไปตามนัดหมอแกซาวส์ให้ดูอีกคราวนี้นอนเบียดรก หมอบอกนางชอบเบียดชอบที่คับๆแคบๆ

Đọc thêm

เราก็เป็นจ้า ซาวด์กี่รอบๆ ไม่เคยได้เห็นคว่ำหน้าตลอด ล่าสุดซาวด์ 3 มิติอยากเห็น ก็ไม่ให้เห็นค่ะ ซุกอยู่ที่รก เอาเท้ามาบังหน้า หมอบอกน้องขี้อายค่ะ แต่ได้ลูกชายนะคะ พยายามทุกวิธีทางเลยค้ะกับหมอก็ไม่เห็นอยู่ดี แต่หมอบอกน้องปกติดีค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่ของเราชอบก้มหน้าเอามือบังหน้าหมอดูให้ไม่ได้เลยค่ะว่าน้องเป็นปากแหว่งมั้ยแต่พอ 29w ไปซาวด์ 4 มิติโชคดีน้องให้ความร่วมมือดีไม่เอามือบังหน้าสรุปของเราก็ปกติค่ะไม่เป็นอะไรอย่ากังวลเลยค่ะแม่

แล้วทำไมไม่เชื่อหมอคะ​ หมอบอกว่าเป็นปกติแล้วไม่สบายใจ​ แต่มาถามคนที่มีความรู้น้อยกว่าหมอให้ตอบแล้วจะสบายใจหรอคะ​ เห้อออ​ อย่ากังวลมากเกินไปค่ะ​ เชื่อหมอดีที่สุดแล้ว​ หมอว่าไงก็แบบนั้นแหละค่ะแม่

บ้านนี้ไป2รอบ รอบแรกคว่ำหน้าไม่ยอมให้เห็น รอบ2หน้าชนรกเอามือบังหน้าอีกหมอซาวด์เกือบชม.เห็นหน้าแต่รูปไม่สวยหมอเลยไม่ให้รูปแล้วเป็นอาทิตย์สุดท้ายแล้วที่จะซาวด์ได้เสียดายมาก

ปกติค่ะแม่ บางทีเค้าก็จะนอนเอาหน้าไปซุกบ้าง เป็นธรรมดาจ้าไม่มีอะไรน่ากังวล ลูกชายเราปกติเปิดหน้า พอวันที่คุณหมอจะดู4มิติให้ดันเอาหน้ามุดแถวๆรก พยายามกันนานมากกว่าจะได้รูป😂

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ไปหาหมอซาวทีไร ซึกหน้าตลอด ไม่เคยหน้าเลย วันไหนหันหน้ามา ก็เอามือบัง คุณแม่ไม่ต้องกังวลจ้า น้องคงอยากให้แม่เจอตอนคลอดทีเดียว 😁

เหมือนกันค่ะซาวกี่ครั้งลูกก็ไม่ยอมให้เห็นหน้าค่ะ จนตอนนี้ 28w+5d แล้ว ไม่เห็นหน้าเลยค่ะน้องชอบเอามือบังหน้า บางทีก็ปิดตา บางทีก็ปิดปากค่ะ 5555