เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์

เครียดมากใครเป็นบ้างเเนะนำหน่อยค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ต้มน้ำใบเตย ทานมังคุด ลดน้ำตาลในเลือด งดของหวานทุกชนิด ทานนมจืดหรือน้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล แต่ถ้าคุมไม่ได้จริงๆ แนะนำขอหมอฉีดอินซูรินดีกว่าค่ะ ส่วนตัวคุมได้ ล่าสุดเจาะได้ 71/93 แต่คุณหมอบอกว่าไปลงที่ลูกหมดค่ะ สังเกตุได้คือ ถ้าคุณหมอบอกว่าช่วงนี้น้ำคร่ำเย๊อะแสดงว่าเด็กฉี่เย๊อะค่ะ นั่นคือ น้ำตาลเย๊อะค่ะ

Đọc thêm

แม่ถ้ากินไม่อิ่มสลัดผักช่วยได้ คุมอาหารกลุ่มข้าวแป้งน้ำตาล นี่เป็นตั้งแต่ก่อนท้องมาทราบตอนท้อง ตอนนี้ฉีดอินซูลินวันละ4ครั้ง เจาะเลือด7ครั้ง อาหารที่กินแล่วน้ำตาลไม่ค่อยเยอะ สุกี้ สลัด สเต๊ก เกี๊ยวน้ำ ไม่ต้องเครียดนะคะ แค่ใส่ใจมากขึ้น ดูแลอาหารการกินมากขึ้น สู้ๆนะคะ

5y trước

12×-14×

บ้านนี้เป็นค่ะ​ คุณหมอให้คุมอาหาร​ งดหวานทั้งหมด​ ถ้าเดือน​มิ.ย.ตรวจน้ำตาลไม่ลด​ คุณหมอส่งต่อรักษาพร้อมฉีดอินซูลินทุกวัน​ ซึ่งถ้าเป็นแล้ว​ มีผลกับลูกน้อยอย่างมาก​ คุณแม่ต้องสู้กับความจืดให้ได้ค่ะ​ อย่าลืมต้มน้ำขิงกินบ่อยๆนะคะช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้

คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะค่ะ. แต่ให้หันมาควบคุมอาหาร และงดของหวานดีกว่าค่ะ. กล้วยน้ำว้า น้ำมะพร้าว งดก่อนนะค่ะ น้ำตาลเยอะค่ะ. ข้าวโพด มัน เผือกก็ด้วยค่ะ. คุณแม่ทำได้แน่นอนค่ะ เน้นเมนูปลา ต้ม นึ่ง ย่างนะค่ะ. บ้านนี้ก็เป็นค่ะ พอคลอดน้องก็หายจร้า

5y trước

ขอบคุณค่ะ​ หิวทุกอย่างแต่กินไม่ได้สักอย่าง เพื่อลูกน้อยกลัวมีผลกับลูกต้องอดทนจนกว่าจะคลอด​ ขอบคุณนะคะ😍😍

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ มิถุนายนจะขอหมอฉีดอินซูลินแล้ว ป้องกันไว้ก่อน ผ่าคลอด4กค. ค่ะแม่จะสู้✌ตอนนี้คุมอาหารเจาะนิ้วไปพลางๆทุกวันก่อน บางมื้อก็ขึ้นแบบไม่เกรงใจ😂

ตรวจเจอตอนอายุครรภ์ 5 เดือน ตอนแรกก็เครียดจนน้ำหนักลงไป 2 โล ตอนนี้ทำกับข้าวกินเอง และต้มน้ำใบเตยหอมกิน ควบคุมน้ำตาลได้ดีค่ะ

บ้านนี้ต้มน้ำใบเตยหอมกินคะ ช่วยได้นะคะ

Câu hỏi liên quan