เครียดมากค่ะตอนนี้? เรียนยังไม่จบแต่ดันมีลูกพ่อแม่ก็บอกว่าอยากเห็นอนาคตที่ดีของลูกนะแบะอีกใจเราก็รักลูกเรา เราควรทำยังไงดี?

เครียดมากกก

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นี่ก็ท้องตอนเรียนเหมือนกัน หนักกว่านั่นคือผู้ชายที่คบกันมาหลายปี ไม่รับผิดชอบด้วย เพราะแม่ผัวเกลียด เหมือนในละครเป๊ะ! อะละคือสุดท้ายผู้ชายเลือกแม่จ้าาา (ข้ามสเต็ปการเมาท์ไปเข้าเรื่องดีกว่า) ตอนแรกมันก็จะเครียดแบบนี้แหละ ธรรมดา แต่ขออย่าคิดสั้นเอาน้องออกนะ นี่หนักกว่า ตอนแรกที่บ้านเราอยากให้เอาออกเพราะอยากให้เรียน แต่เรายืนยันที่จะอุ้มท้องต่อ ทีนี้ก็อุ้มท้องไปจนตอนนี้น้อง 2 เดือนแล้ว เรื่องเรียนแนะนำให้ดรอปเทอมนึงไปก่อน ถ้าที่บ้านโอเค น้องโตพอที่จะเข้าเนอส์รี่ได้ ค่อยกลับไปเรียน ค่อยๆคิด อย่าคิดเยอะ มันจะไม่ดีต่อสุขภาพเด้อ พ่อแม่เราไม่ทิ้งเราหรอกเชื่อดิ ลูกทั้งคน ถึงแม้จะพลาด ท่านก็รักเราเสมอ สู้ๆเด้อผู้สาววว 💗

Đọc thêm

ขอบคุณที่ให้กำลังใจและข้อคิดดีๆนะคะ เราก็ผูกแขนอะไรแล้วแฟนก็ยอมรับ อยากมีลูกด้วยซ้ำไป. แม่ย่าก็ใจดีแต่ที่กังวลคือเราห่วงความรู้สึกพ่อแม่จร้า😂เลยมาเล่าให้แม่ๆช่วยแนะนำขอบคุณมากๆนะคะ😍

6y trước

เดี๋ยวพอลูกคลอด พ่อแม่จะรู้สึกดีขึ้นค่ะ บรรยากาศในบ้านก็ดีขึ้น เพราะหลงหลาน 😘 สู้สู้นะคะว่าที่คุณแม่

ตอนท้องก็วัยนี้ค่ะ ท้องตอนม.5แต่พอคลอดน้องเสร็จอยากเรียนด้วยเลยำปลงเรียนกศน.ใกล้บ้านปัจจุบันจบปวส.แล้วค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราค่ะ พ่อแม่เราตอนนี้ก็ยินดีค่ะที่เห็นเราไม่ทิ้งอนาคต

สภาวะเดียวกันเลยคะเเต่เราเลือกลูกนะคะ #เเม่เเฟนกะเเม่เราก็บอกว่าคลอดเเล้วค่อยกลับไปเรียนใหม่ก็ได้คะ อะไรๆมันไม่ได้สายเกินไปเสมอเมื่อยังมีชีวิตอยู่ก็ทำมันซะ

เราก้อท้องในวัยเรียน อีกประมาณเดือนกว่าๆเราก้อจบ มันอาจจะเหนื่อยหน่อยน่ะค่ะ แต่เราก้อต้องอดทนสู้ เพื่ออนาคตกับลูกน้อย ตอนนี้กำลังท้องได้5เดือนกว่าๆค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

ทุกวันนี้ทั้งเรียนทั้งเลี้ยงลูกค่ะ ตอนนี้ก็กำลังท้องคนที่สอง ก็ยังเรียนอยู่เหมือนเดิม การท้องสมัยนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่ออนาคตหรอกค่ะ

ตั้งใจเรียนไปด้วย แล้วก็ดูแลลูกในท้องให้ดีด้วย ถึงจะเหนื่อยหน่อย แต่พอเราเห็นหน้าลูก พ่อแม่เห็นหน้าหลาน ทุกอย่างก็ดีขึ้นเองค่ะ

ก็เรียนต่อทางไปรษณีย์คะได้วุฒิเหมือนกันอีกหน่อยลูกโตก็ไปทำงานได้คะทุกอย่างมีทางออกอยู่ที่เราคิดจะแก้แบบไหนคะ

การศึกษาไม่มีคำว่าสายเกินไปค่ะ สู้ๆค่ะ✌ #มีลูกก็เรียนได้ ใจต้องสู้ นึกถึงอนาคตใว้ #เราทำได้

เรียนได้นะคะ ถึงจะท้อง ที่วิทลัยเราก็เรียนได้ทั้งที่ทเองอยู่ ปรึกษากับอาจารย์เอาค่ะ

Câu hỏi liên quan