กุมขมับค่ะ

เข้ามาในแอพฯ เพื่อจะได้มาอ่านข้อมูลอะไรน่าสนใจ มีประโยชน์ แต่ต้องมาเจอแบบ.... ...สองขีดท้องไหมคะ ...ท้องเล็กไปไหมคะ ...หน้าใสได้เพศอะไรคะ ...สะดือแบบนี้เพศอะไรคะ ...ท้องแบบนี้เพศอะไรคะ คุณแม่ๆคะ เวลาเราถามอันดับแรกต้องมีสติ อย่าถามไปเรื่อย ลองหาข้อมูลในเน็ตก่อน จะได้ไม่ถามเก้อ ศึกษาข้อมูลไว้เยอะๆ อะไรที่หาข้อมูลไม่ได้จริง ค่อยมาปรึกษากันในนี้ คุณแม่หลายท่านยินดีให้คำปรึกษาค่ะ (เลื่อนผ่านโพสแบบนี้เยอะมากค่ะ)

55 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนใหญ่ที่โพสจะเป็นแชร์ประสบการณ์กับถามแนวทางค่ะ ถ้าเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับการตั้งครรภ์หาค้นอ่านเอา มีให้อ่านเยอะแยะ แม่บางคนอ่านแล้ว ยังมาถามในนี้อีก เพื่อ...ย้ำมั้ง อาการผิดปกติต่างๆควรพบแพทย์ มาถามในนี้ก็ตอบให้ไม่ได้ ในตอนท้ายบทความจะมีบอกเสมอว่า "ถ้าผิดปกติหรือมีเลือดออกให้พบแพทย์ทันที"

Đọc thêm

เจอทุกวันค่ะโพสแนวนี้เห็นแล้วชวนหงุดหงิดต้องด่าเป็นทุกที บางคนก็ยังเด็กอยู่เลยดูถึงการไม่พร้อมมาถามว่าสองขีดท้องใหม ศึกษาสิค้ะลูกข้างกล่องก็มี ถุงยางก็มีไม่ใส่กันพวกเด็กพวกนี้

มีอีกคำถามหลังคลอด ลูก2-3-4-5เดือน ป้อนซีลีแลคหรือกล้วยได้ไหม เฮ้ออออ!! สมุดสีชมพูมีอยากถามมากว่าเคยอ่านจนจบเล่มไหม????? อ้อ!! อีกอย่างกับพวกความเชื่อแปลกๆพิสดารเนี่ย!! 😒😒😒😒😒

มีทุกวันค่ะ แล้วแต่จะฮิตถามอะไรกันเบื่อบางที่ไม่อยากเข้ามาเลย คนท้องนิ่งขี้หวุดหงิดเจอคำถามพวกนี้ไปนิ่งไม่อยากเปิดแอปนี้ ส่วนตัวเข้าดูแต่วิวัตนาการลุกมากก่า

คนท้องมีหลายระดับการศึกษา หลายสังคมค่ะ คนพวกนี้ส่วนมากจะว่างมาก..... มองข้ามไปค่ะ เพราะในนี้เราบล๊อกไม่ได้....ไม่เหมือนในเฟสเจออะไรแบบนี้เราบล๊อกเลยค่ะ...

5y trước

ถูกใจเลยย

อยากอ่านที่แม่ๆแชร์ประสบการณ์ แต่เปิดแอพมาเจอแต่คำถามแบบนี้ ทุกวันนี้เข้ามาอ่านพัฒนาการลูก มาดูหน้าฟีด เจอแบบนี้ ออกเลยค่ะ ไม่มีอะไรน่าอ่านเลย

จริงที่สุดจ้า เห็นแล้วก็เป็นห่วงคุณภาพประชากรในประเทศเลย จะเลี้ยงลูกได้ดีจริงๆได้อย่างไร ในเมื่อตนเองไม่ใฝ่ศึกษาหาความรู้เลย

5y trước

เมื่อเช้าเห็นแว๊ปๆอยู่คน เค้าบอกว่า ก็พื้นที่มีให้โพส เค้าจะโพสอะไรก็ได้ เรื่องของเค้า

ล่าสุดมีโพสต์ถามว่า"เคี้ยวใบกระท่อมทำให้คลอดง่ายจริงไหมคะ" โอ้ววววว วอทซัพ!!?เพลียมากจ้าเป็นแม่คนแล้วยังคิดแยกแยะไม่ได้😑

5y trước

เห็นกระทู้นี้เมื่อเช้าเลยค่ะ ก่อนจะคลอดง่ายคงถูกตำรวจรวบตัวไปก่อน

ล่าสุดที่เจอท้อง7w มีเลือดออกอันตรายมั้ยคะ กังวลมาก วอช?กังวลมากก็ควรไปหาหมอจ้าในแอพนี้ไม่มีหมอ แม่เพลีย

จริงค่ะ เรานี่เปิดกูเกิ้ลก่อนเลยอันดับแรก แต่พอมาเปิดในแอบนี้ มีแต่คำถามแบบนี้ตลอดน่าเบื่อมากๆ

Câu hỏi liên quan