การหลั่งนอก

เขาบอกว่าไม่ใช่วิธีคุมกำหนิด แต่ 5 ปี ที่ผ่านมาคิดว่าคงมีลูกหลงมาบ้างละ เพราะแอบอยากมีลูกมานาน แต่พอปล่อยจริงๆ ตั้ง 6 ด. ถึงติด ความคิดส่วนตัวคิดว่า มันคุมได้ตั้ง 5 ปีแนะ?

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มันไม่ใช่วิธีคุมกำเนิดคะ​ แต่เราก็ใช้วิธีนี้นะมา6ปีก่อนจะแต่งงาน🤣 พอแต่งงานได้1เดือนปล่อย​ ก็ท้องเลย​ หลังจากนั้นก็คุมแบบนี้เหมือนเดิมไม่เคยทานยาคุมคะ​ กลัวประจำเดือนมาไม่ปกติ​ แล้วก็ชอบลืม​ ทำแบบนี้มาอีก4ปีกว่าคะ​ อยากมีลูกคนที่2ปล่อยประมาณ3เดือน​ น้องก็มาคะ🤣หลังจากนี้ทำหมัน​ จบๆไปคะ

5y trước

บ้านนี้คนสองในท้องก็8เดือนกว่าแล้วคะ😊

ทางบ้านนี้เหมือนกันค่ะ หลั่งนอกมา 10 ปี ตัวเราไม่เคยกินยาคุมด้วย แต่ก็ไม่เคยท้องเลย ก็คิดเหมือนกันว่าเป็นหมันรึป่าว 😂 แล้วมาเพิ่งปล่อยเมื่อเดือน ก.พ. ปล่อยอยู่ 3 เดือนก็ติด ตอนนี้ 11 วีค 4 วันแล้วค่ะ

5y trước

😂😂😂

หลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิด แต่ที่ไม่ติดเพราะอาจจะไม่ใช่วันไข่ตกค่ะ ใช่ว่าจะมีอะไรกันวันไหนก็ได้แล้วจะติดนะคะ ใน 1 เดือนมีโอกาสติดได้แค่ 1-2 วันค่ะ ถ้าไม่ใช่วันของเค้าก็ไม่ติดค่ะ

5y trước

👍👍👍

ไม่ได้กินยาจริงจัง​ กินปีเว้นปีกว่า😁เพราะกลัวจะมีลูกยาก​ ก้อใช้วิธีนี้เหมือนกันค่ะ​ คิดว่าถ้าเค้าอยากมาเค้าก้อคงมาเอง​ แต่ไม่มาค่ะ​ พอตั้งใจให้มาปุ๊ป​ เดือนเดียวก้อมาค่ะ

5y trước

😁😁😁

😂พูดไม่ออก​เลย​คะ​ทั้งที่รู้คำตอบเรื่อง​นี้ดี ถึงจะหลั่ง​นอกโอกาสท้องท้องก็ยังมีจากสารคัดหลั่ง​สาร​หล่อลื่น​ 😂 คุณ​แม่​โชคดี​คะคุณ​พ่อคุมตัวเอง​ดี

5y trước

😂😂😂

ของเราก้อปล่อยนอกนะตั้งแต่คลอดลูกคนแรกมา14ปีตอนนี้เราเพิ่งปล่อยมีคนที่2จะคลอดยุ่วัน2วันนี้ค่ะตอนนี้เราอายุ33ปีเองเราว่าวิธีนี้ได้ผลนะ

5y trước

😂😂😂

เราส่วนตัวก็หลั่งนอกตลอด2-3 ปี คิดว่าเป็นหมันแน่เลย เพราะคนอื่นหลั่งนอกท้อง อยากมีลูกเลยปล่อยเกือบเดือนท้องเลยคะตอนนี้ท้อง32+3 แล้วคะ

5y trước

😉😉😉

ผิดกับบ้านนี้ ปล่อยในมาเป็นปีไม่ติด ... พอบอกแฟนไม่เอาลูกละขอเที่ยวดีกว่าปล่อยนอกละกัน .. มาเลยจร้า ติดเฉย ยังงงอยู่ จนตอนนี้7เดือนละ

5y trước

😁😁😁

บ้านนี้แฟนหลั่งนอกตลอด7ปีค่ะ..เมื่อช่วงเดือน ธ.ค.อิแม่อยากมีลูกสักคนพอปล่อยแค่ครั้งเดียวน้องก้อติดเรยค่ะตอนนี้7เดือนนิดๆค่ะ

5y trước

👏👏👏

หลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิด แต่ถ้าติดขึ้นมาคือคุณผู้ชายคุมเกมส์ไม่เก่งค่ะ ถ้าไม่ติดถือว่าคุมเกมส์ได้ดี 😂😂😂😂

5y trước

😂😂😂