พ่อจ๋ากับแม่จ๋า คบกันนานแค่ไหนก่อนมีลูกคะ? ❤️

👩🏻👦🏻 กี่เดือน กี่ปีเอ่ย?? เมนต์บอกแอดหน่อยค่า

พ่อจ๋ากับแม่จ๋า คบกันนานแค่ไหนก่อนมีลูกคะ? ❤️
1343 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

คบกัน 6 เดือน แต่งงาน อยู่ด้วยกัน มา 3 ปี ไม่มีลูก เพราะ กินยาคุม และเรียน ปริญญาตรีอยู่ จนจบ ปริญญาตรี ปล่อยมีลูก ตาม ธรรมชาติ 5 ปี มี 1 คน แล้ว แท้ง ไป ตอน 6 เดือน ต่อจากนั้น ปล่อย ว่าง 6 เดือน ตาม คำแนะนำ ของหมอ แล้ว โหลด แอพ ตกไข่ มา และ มีลูก คน ปัจจุบัน ค่ะ 😁

3เดือนเอง​ค่ะ​ คุยกันเรื่อง​มีลูกตั้งแต่วันแรกที่​ไป​เดทกัน​ เพราะทั้งคู่เคยเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่มานานพอแล้ว​ ตอนคบกันทั้งเราทั้งสามีก็เพิ่งเลิกกับคนเก่าได้เดือนเดียวเอง​ บังเอิญ​มาเจอกันแต่ก็พร้อมที่จะหยุดพร้อมที่จะสร้างแล้วค่ะ​

คบมา 5 ปี ตั้งเรียนมหาลัย จนได้แต่งงานกัน กว่าจะมีตัวเล็กได้ ก็เจ็บตัวมากก่อนเพราะเป็นคนมีลูกยากเกิดจากมีเนื้องอก ในมดลูกพยายามปล่อยก็ไม่มี พอได้ผ่าตัดออกได้ปีเดียวเท่านั้นแหละ ก็มีตัวเล็กเลย ดีใจมากค่ะ 👶🏻❤

1 ปีพอดีค่ะ เขาพยายามอยากมีลูกมาก เพราะช่วงนั้นทะเลาะกันบ่อยมาก จนใจเราบอกไม่ไหวแล้ว แยกทางกันเหอะ สุดท้ายน้องก็มาสมใจเขา คนโตตอนนี้ 1.4 ขวบจ้า กำลังตั้งท้องน้องคนเล็กอยู่ 2 เดือนกว่าๆๆ คนเล็กเราตั้งใจอยากมีเอง

คบได้4เดือน กว่าค่ะ ทีแรกก็ไม่เอ๊ะใจอะไร เพราะปนะจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว แต่มันนานผิดสังเกตุ เลยตรวจดู สรุปคือท้องได้3เดือนกว่าจ้า😅 ปัจจุบันพรุ่งนี้น้องก็ครบ5เดือน ส่วนแม่กับพ่อคบกันจะ2ปีแล้วจ้า

14ปีคะ 2ปีแรกคุมเอง 5ปีถัดมากินยาคุม และ7ปีต่อมาตั้งใจเลิกยาคุมคุณพ่อกลัวมดลูกแห้งเพราะเราคุมกันเองมาตลอด และเมื่อต้นปี65มานี้ตั้งใจปล่อยและปล่อยมาตลอดเพื่อมีเจ้าตัวน้อย สรุปตอนนี้7วีคแล้วคะ🥰

6 ปีค่ะ เรียนโรงเรียนเดียวกันมาตั้งแต่ ม.1-6 แต่คนละห้อง ไม่รู้จักกัน มาเจอกันตอนเรียน ป.โท บังเอิญลงวิชาเดียวกันเลยรู้จักกัน…คบกันจนแต่งงานปี 61 ปี 62 มีน้องคนแรกค่ะ

คุณแม่รุ้จักกันเลยแนะนำกันมาค่ะ เจ็บจากคนเก่ากันทั้งคู่ แต่พอลองคุยแล้วคลิกมาก ประมาณเกือบ 5 เดือน แต่งเลยจ้า 6เดือนหลังแต่งงานตอนนี้ท้อง 6วีคแล้วจ้า

ปีกว่าเองค่ะ ไม่ได้รีบแต่น้องคงอยากมา ก็ปล่อยเลยตามเลยค่ะ พ่อแม่ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมค่ะ อายุน้อยแต่พอรู้ว่ามีตัวน้อยก็หาเงินรอเลี้ยงเต็มที่ค่ะ

รู้จักจริงสามสี่เดือน คุยๆๆกัน จากนั้น แฟนก็มาสู่ขอค่ะ แต่งงานกัน ปีกว่า ถึงมีลูกคนแรก ตอนนี้ท้องคนที่ 2 แล้วคะ แต่งงานกันมา จะเข้าปี ที่ห้าคะ