อึดอัดมากอยากจะระเบิดมากคะ

อึดอัดมากๆเลยค่ะกับแม่สามีทำอะไรก็ช้าไปหมดจนลูกเราร้องไห้ก็ไม่รีบทำเราบอกให้ส่งลูกมาให้เราก็ไม่ส่งไหนจะเรื่องดัดขาเรื่องกินน้ำอีกหลายๆเรื่องเราบอกว่าหมอให้ทำแบบโน่นแบบนี้ก็ไม่สนใจที่เราพูดเรารำคาญมากเห็นแล้วหงุดหงิดไปหมด#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราสวนทุกคำค่ะ ดีที่อยู่คนละจ. แต่ก็โทร.มาบอกให้ป้อนน้ำตั้งแต่เดือนเดียว คนที่บ้านก็ช่วยกันยุ เราก็บอกว่าไม่ป้อนค่ะ หลัง 6 เดือนเท่านั้น ใครเถียงเอาไปเลี้ยงเอง 5 ขวบค่อยเอามาคืน แยกย้ายหนีกันหมดกลัวได้เลี้ยงหลาน 😒 แต่ก็พูดทุกวันนะ ทั้งป้อนน้ำ ป้อนกล้วย ดัดขา เราก็รับส่ง ๆ ไป แต่ไม่ให้เขายุ่งกับลูกเราค่ะ นั่งมองตลอด ทำอะไรแปลก ๆ ก็ปรี่ไปคว้ามาทันที

Đọc thêm
1y trước

เราเมินใส่เลยค่ะแม่ แกล้งทำเป็นหูหนวกแบบที่เขาทำกับเราตอนเราพยายามอธิบายเลย แม่เรานี่หนักบอกไม่ต้องเชื่อหมอมาก เราเลยบอกวันหลังป่วยก็ไม่ต้องไปหมอนะ รักษาเองโลด

เราไล่กลับบ้านหมดเลยมาแล้วรุงรัง ไม่ได้มาช่วยอุ้มนะแต่ปากสั่งให้ทำนุ่นนี่น่ารำคาญมากทะเลาะกับแม่ผัว55555 เราไม่ให้ดัดขา ไม่ให้กินน้ำ สวนกลับหมดลูกเราเราเลี้ยงเองเงินก็เงินเรา ยุคนี้เค้าไม่เลี้ยงตามความเชื่อกันแล้วอันตรายจริง

โดนเหมือนกันค่ะแต่เราสวนคืนและไม่ทำตามที่เขาบอกสักอย่าง จะโบราณจะเคยทำให้เรามาก่อนเราก็ไม่เอามาทำกับลูก เชื่อหมอเชื่อที่เราดูและคำแนะนำและเชื่อเล่มชมพู อย่างอื่นเราไม่เอาลูกเป็นอะไรขึ้นมาคนเสียใจคือแม่