ตั้งครรภ์เข้า40Weekแล้วค่ะ แต่ยังไม่ปวดท้องจะคลอด

อายุครรภ์เข้า40สัปดาห์ แต่ยังไม่ปวดท้องคลอด และบางทีมีเสียงดังโครกคราก หรือคล้ายเสียงมีลมมีแก๊สในกระเพาะค่ะ ลูกก็ดิ้นปกติ แบบนี้อันตรายมั้ยคะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

โดยปกติแล้วสามารถตั้งครรภ์ได้ถึง 42วีค เลยคะถ้าน้องยังดิ้นปกติก็คงต้องรอจ้า เคสเรา 40+1 คะ ประสบการณ์คือจะไปคลอดกับสิทธิ์บัตรทองแล้วพอดีเป็นวันอาทิตย์โรงพยาบาลไล่กลับ แต่นี่คือไม่ไหวแล้วค่ะอยากคลอดเต๋มที่แล้วไม่มีอาการเตือนหรืออะไรเลย เลยไปโรงบาลที่เสียเงินไปโม้ๆพยาบาลว่าน้องดิ้นน้อย เลยได้ตรวจภายในค่ะกระตุ้นไปในตัว ตกดึกเที่ยงคืนปวดท้อง มีมูกเลือดปวดท้องถี่ ไปหาหมอปากมดลูกเปิด 4 ซม รอคลอดเลยจ้า -0-

Đọc thêm

ลูกครแรกคลอด40+1 หมอบอกปล่อยนานกว่านี้เสี่ยงที่น้องจะถ่ายขี้เทามาก เราเลยบอกหมองั้นคลอดวันนี้ หมอก็เหน็บยาให้2เม็ดหลังจากนั้นครึ่งช.ม ปวดท้องถี่ปวดทุก2นาที กว่าจะคลอดปาไป8ช.ม ที่หมอเหน็บยาให้เพราะเราไม่ปวดท้องไม่มีอาการว่าจะคลอดเลยสักนิดเดียว

ตอนนี้น้อง5เดือนคะบดข้าวต้มให้น้องกินผสมฟักทองบ้างแครอทบ้างตอนนี้น้องร้องไม่มีสาเหตุเปนเพราะน้องปวดท้องหรือป่าวคะปกติน้องจะไม่ร้องงอแงเลยคะตอนนี้ร้องมากคะจะต้องทำยังไงคะต้องพาไปหาหมอหรือมีวิธีไหนช่วยแนะนำหน่อยคะ

มีแม่คนนึงเล่าว่า อีก10วันได้40วีคน้องเสียสะก่อน ทำใจลำบากมากเลย ถ้ารู้เป็นงั้นจะทำใจลำบากขอผ่าเลยเพื่อยื้อชีวิตลูก เพราะใกล้จะเจอกันแล้ว ตอนนี้แม่คลอดยังคะ???

เราคลอดตอน 41 วีค 1 วันค่ะ เราไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ถึงเวลาหมอนัดก้ไปค่ะ หมอฉีดยาเร่งให้ค่ะจนสุดท้ายเปิด 9 เซน แต่น้ำคล่ำเหลือน้อยค่ะ เลยต้องผ่าคลอดค่ะ

อีก2วันจะ40week ยังเฉยๆเหมือนกันคะ ซึ่งกำหนดคลอด25พค.นี้ อยากคลอดธรรมชาติอยากให้เค้ามาตรงกำหนดจังไม่อยากผ่าเลย

5y trước

สุดท้ายได้ผ่าคลอดวันที่ 28 พค. ค้าบผม

บ้านนี้คลอด40+4dคลอดอยากมากค่ะ กระตุ้นทุกอย่างปากมดลูกก้อไม่เปิดสุดท้ายได้ผ่าค่ะ ผ่าคลอดเมื่อวันที่21ตอน22:54น.

สุดท้ายแล้วได้ผ่าคลอดนะคะเนื่องจากน้องมาในท่าตะแคง คลอดวันที่28พค. น้ำหนัก3.450 แข็งแรงและปลอดภัยดีค่ะ

Post reply image
5y trước

ผ่าคลอดที่ราชพฤก ขอนแก่นค้าบผม

40+2 แล้วยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ โดนหมอ กระตุ้นมดลูกไป 2 ครั้ง ก็ไม่มีผลอะไรเลยค่ะ

บ้านนี้คนแรก42สัปดาห์คะไปหาหมอตกใจจนหมอต้องเขียนไปส่งตัวให้ ฉีดยาเร่งคลอดคะ

Câu hỏi liên quan