น้ำหนักเยอ

อายุครรภ์2เดือนครึ่งตอนนี้น้ำหนักขึ้น5กก..จาก68ตอนนี้73 น้ำหนักเยอะเกินไปมั้ย. กลัวเป็นเบาหวานขณะตี้งครรภ์

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราก็ขึ้นเยอะคะ ทีแรก นึกว่าอ้วนโยโย่ยาลดความอ้วน555เพราะเคยกินแล้วหยุดมาได้สักพักเตรียมตัวอยากมีน้อง รจาก68-69นี่ละเด้งขึ้นมา73โลเลย😅รุ้ตัวตอท้องได้7วีค ตอนนี้14วีคแล้ว ตอนนี้75โลละคะ เป็นคนน้ำหนักขึ้นง่ายด้วย ตอนแรกๆเครียดมากเหมือนกันคะกลัวเป็นเบาหวาน ปัจจุบันไปหาหมอมาตรวจน้ำตาลตรวจเบาหวานก็ไม่มีนะคะ เราจะพยายามคุมน้ำหนักไปด้วยกันนะคะ😆✌🏻

Đọc thêm

เยอะไปอยู่นะคะ เรา5เดือนเพิ่งขึ้นสองโลกว่าค่ะ ถ้าขึ้นเยอะๆทุกเดือน ระวังเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ค่ะ แต่ก้อย่าเพิ่งกังวลเลยค่ะ รอตรวจน้ำตาล แต่ไตรมาสแรกกินเยอะไปส่วนใหญ่จะลงแม่มากกว่านะคะ

เยอะไปจ้า น้ำหนักของคนท้องที่เหมาะสม สัปดาห์นึงควรขึ้นไม่เกิน 0.5 กก. (ยกเว้นครรภ์แฝด ขึ้นได้สัปดาห์ละไม่เกิน 1 กก.) และตลอดการตั้งครรภ์ควรขึ้นไม่เกิน 12 กก. ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก่อนท้อง78 ตอนนี้ท้อง2เดือน82.7 กินน้ำตาลตรวจเบาหวานแล้วไม่มีปันหาค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ พยายามคุมแป้งน้ำตาลค่ะน้ำหนักขึ้นไม่เป็นรัยเน้นผักผลไม้ค่ะ

ของคุณแม่ยังอยู่ในไตรมาสแรกอยู่นะคะ น้ำหนักไม่ควรขึ้นเยอะค่ะ ช่วงไตรมาสต่อๆไป น้ำหนักตัวคุณแม่จะพุ่งขึ้นง่ายมาก เด็กในครรภ์ก็จะโตเร็วมากด้วยจ้า

เหมือนกันเลยค่ะ จาก55กิโล ขึ้นมา5โลแล้ว ขึ้นไวมาก แต่ปกติเป็นคนน้ำหนักขึ้นง่าย พยายามควบคุม​น้ำหนักแต่ยังเน้นสารอาหารที่มีประโยชน์​กับลูกอยู่

แสดงว่าแม่ไม่แพ้ ลองเปลี่ยนอาหารลดแป้ง น้ำตาล ลงนะคะ เราแพ้ลงไปห้าโล ตอนนี้หายแล้ว สามเดือน นน. เพิ่งฟื้นแต่ก็ขึ้นเร็ว ตามกลับมาได้ 3.5 โลละค่ะ

1-3 เดือนแรก คุณหมอแนะนำไม่ต้องบำรุงเยอะ ให้ทานปกติ เพราะยังไม่ลงลูกค่ะแม่ แนะนำให้ทานปกตินะคะ ยังไม่ต้องบำรุงกินแค่ยาที่หมอสั่งก็พอ

Thành viên VIP

เยอะนะคะคุณแม่ ส่วนมากน้ำหนักที่ขึ้นเพราะขนาดตัวลูกจะขึ้นตอนช่วงไตรมาสที่ 2 นะคะ บ้านนี้ตอนนี้ 28 วีคแล้ว ขึ้นมา 6 กิโลยังว่าเยอะเลยค่ะ

เรา3เดือนขึ้นมา9โล ล่าสุดไปหาหมอ หมอสั่งงดข้าว งดแป้ง งดผลไม้ งดขนมทุกชนิดเลยค่ะ หมอกลัวเป็นเบาหวาน ตอนนี้ทรมานมาก หาของกินยากมาก

Câu hỏi liên quan