แท้งคุกคาม 11 สัปดาห์

ตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้ว ท้องนี้เป็นท้องแรก เรามีอาการปวดหลังปวดตรงช่วงเอวและสะโพก ปวดมากจนมีอาการปวดท้องน้อยร่วมด้วย ปวดคล้ายๆปวดประจำเดือน เป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 3-4วัน แล้ววันนี้เราปวดมากกว่าปกติ แล้วอยู่ๆ ก็มีเลือดสีแดงสดไหลออกมาเยอะมากจนทะลุกางเกงด้านนอกออกมา เราก็รีบมาโรงพยาบาลเลย คุณหมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคาม คุณหมอฉีดยากันแท้งให้ แต่โอกาสแท้งก็ยังมี 50 50 แต่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่ แม่ๆคนไหนที่มีอาการปวดท้อง ปวดหลัง อย่าชะล่าใจนะคะ มีอาการผิดปกติให้รีบพบแพทย์เลย

แท้งคุกคาม 11 สัปดาห์
81 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสียใจด้วยนะคะเราก็เป็นเหมือนกันหมอฉีดยามาให้อาทิตย์ก่อนแต่วันนี้เสียน้องไปเมื่อเช้าปวดท้องทรมานมากเหมือนปวดประจำเดือนและปวดหลังเลือดก็ออกเยอะและมีก้อนเลือดออกมาแต่ไม่หมดหมอตรวจแล้วเอาซากที่เหลือออกให้มันถึงหายปวด

5y trước

ของเราก็ไม่ได้ขูดแถมเจอติ่งเนื้อที่ปากมดลูกอีก3เซนหมอยังเอาติ่งออกให้ไม่ได้เพราะเราเลือดไหล่เยอะวันนั้นหมอกลัวถ้าตัดออกจะยิ่งเยอะให้ยาและกลับบ้านและนัดอีกที1สัปดาห์แต่ถ้าเลือดออกเยอะให้มาหาหมอ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ให้เวลากับตัวเอง ลูกยังอยู่กับเราเสมอ เราท้องแรกแท้งตอน17+6w เมื่อ 29กันยา ตอนนี้น้องกลับมาแล้วค่ะ ได้14+5w ดูแลตัวเองนะคะ เรากินเมล็ดฟักทองทุกวัน พอเริ่มดีขึ้นพยายามยิ้มหัวเราะบ่อยๆนะคะ

5y trước

แม่รับมือกับความเสียใจยังไงคะ ท้องแรกเสียใจมาก

สู้ๆนะคะเราเคยแท้งตอนท้องแรก 9 สัปดาห์ค่ะเพราะน้องไม่มีหัวใจถ้าตัวอ่อนไม่สมบูรณ์ธรรมชาติจะคัดสรรออกจากร่างกายเราค่ะเดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะคะอย่าเครียดและเศร้านานเพื่อน้องจะได้มาเกิดใหม่ไวๆนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ มีเลือดออกปวดท้องปวดเอวปวดหลัง ปวดเหมือนเป็นประจำเดือน เมื่อวานไปเหน็บยา เพื่อเอาออกเนื่องจากเด็กหยุดการเจริญเติบโตตั้งแต่หกสัปดาห์เมื่อวานครบ 12 สัปดาห์พอดี

5y trước

เสียใจด้วยนะคะแม่

Thành viên VIP

แท้งตอนท้องแรกมันทำใจยากจริงๆนะคะ เคยผ่านมาแล้วค่ะ ร้องไห้ตั้งหลายวัน ตอนนี้ท้องที่2แล้วค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ ขอให้น้องมาใหม่เร็วๆค่ะ

5y trước

ผิดหวังมากค่ะแม่ ไม่รู้จะรับมือกับความเสียใจนี้ยังไง ไม่เคยสูญเสียเลย

สู้ๆๆค่ะ บ้านนี้ก็แท้ง3รอบแล้วค่ะ ท้องนี้ท้องที่5หวังไว้เล็กๆๆจะไม่แท้ง จนลูกท้องคนที่3โต13ขวบแล้ว อยากได้อีกสักคน คุณแม่สู้ๆนะคะ

5y trước

เราทำอะไรไม่ได้ค่ะ นอกจากทำใจเน๊าะ น้องเค้ายังไม่พร้อมค่ะ แล้วเค้าก็จะกลับมาเมื่อเค้าพร้อม ค่ะ คุณแม่สุ่ๆๆนะคะ ทำใจให้สบายแล้วค่อยปล่อยมาใหม่ สู้ๆๆๆค่ะ

เดี๋ยวเค้าก็กลับมาค่ะ ปีที่แล้วเราท้องนอกมดลูก รักษาตัวเองอยู่1เดือนกินสมุนไพรรักษามดลูกผ่านไป6เดือนเค้าก็กลับมา สู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ 2 ท้องภาวะแท้งคุกคามท้องแฝด ท้อง3 ภาวะหัวใจน้องไม่เจริญเติบโตหัวใจไม่เต้นต้องเข้าห้องผ่าตัดขูดมดลูก

5y trước

เข้าใจดีค่ะแม่ในความรู้สึกเพราะทั้งบ้านเราทั้งบ้านแฟนต่างตั้งหน้าตั้งตารอหลานแต่มันกลับพลาดไปหมดทุกอย่างแต่จะทำงัยได้คะนอกจากยอมรับความเป็นจริงแล้วลุกขึ้นสู้กับมันมันยากที่จะลืมแต่เราต้องทำใจและต้องทำให้ได้ค่ะทำบุญเยอะๆทำจิตใจให้สบายๆดูแลและบำรุงสุขภาพให้ดีๆเมื่อเราพร้อมน้องพร้อมเมื่อไหร่เมื่อเรามีบุญต่อกันน้องจะกลับมาอยู่กับเราอีกครั้งค่ะเชื่อค่ะว่าสักวันเราจะเป็นแม่😊

Thành viên VIP

เสียใจด้วยนะแม่ อาการเดียวกัน ตอนนี้น้องกลับมาแล้วหนูรักษาอย่างดีเลย เปนอาการที่บอกไม่ถูกเสียใจที่สุดในชีวิต

5y trước

เสียใจมากจริงๆค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะแม่...บ้านนี้ก้อพึ่งผ่านมาวันเดียวกันเลย เวลาไล่เลี่ยกันเลย เดี๋ยวน้องก็กลับมานะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

Câu hỏi liên quan