ชุดคลุมท้องใส่ตอนกี่เดือนคะ

อยากสอบถามแม่ๆว่าเริ่มใส่ชุดคลุมท้องกันตอนกี่เดือนกันคะ ทางนี้กำลังได้6wเองค่ะ อยากใส่ชุดเดรสสบายๆแต่กลัวเค้าหาว่าท้องแค่นี้จะรีบใส่ทำไม เราอยากรู้ว่ากี่เดือนถึงจะเหมาะสมที่ใส่คะ ปล.เราเป็นคนอ้วนด้วยแหละค่ะ พุงก็หนาอยู่แล้ว พอท้อง พุงมันก็เริ่มนูนออกมา ใส่กางเกงก็เริ่มอึดอัด มันติดพุงอะค่ะ แต่ได้ฟังคำพูดคนใกล้ตัวแล้วยังไม่กล้าใส่ค่ะ เพราะท้องยังไม่ถึง2เดือนกระแดะใส่ชุดคลุมท้องละ เค้าว่างี้ค่ะ 🥺🥲

71 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

คนใกล้ตัวแม่ Toxic มากค่ะ ต้องเจอเราฟาดกลับ555555555 นี่ใส่ตอนที่อยากใส่ ใส่ตั้งแต่ท้องยังไม่ใหญ่ค่ะ เพราะกางเกงที่มีส่วนใหญ่เป็นแบบพอดีตัวหมดเลย พอเอวออก 1-2 นิ้วเริ่มอึดอัดแล้ว เราไม่สบายตัว เราก็ใส่ชุดที่เราสบายค่ะ มีแค่กางเกงบางตัวที่ยังใส่ได้พวกเอวยืด ๆ เอวสม็อค การใส่อะไรรัด ๆ ไม่ดีทั้งกับแม่และลูกนะคะ มันจะไปเบียดน้อง เบียดการเจริญเติบโตลูก และระบบไหลเวียนเลือดแม่ก็จะไม่ดีค่ะ ดังนั้นแม่ไม่ต้องแคร์จ้า 🥰 ปล. เดรสที่เราใส่เป็นเดรสที่มีอยู่แล้ว ไม่เหมือนเดรสคลุมท้องด้วยค่ะ ใส่สวย ๆ ไปเลยแม่ อย่าไปแคร์ แต่ถึงใส่คลุมท้อง ก็ไม่มีใครมีสิทธิว่าอะไรเรานะคะ การแต่งตัวมันไม่มีข้อจำกัดอยู่แล้วค่ะ

Đọc thêm
2y trước

งืออ ขอบคุณมากๆเลยค่ะแม่🫶❤️❤️

การใส่ชุดคลุมท้องหรือติดเข็มกลัด เป็นการแจ้งให้คนอื่นรู้ค่ะ ว่าตั้งท้องอยู่ เขาจะได้ระวัง ดีอีกด้วย เพราะเวลาเคลื่อนไหวจะได้ไม่อึดอัด มีเดรสเยอะก็ใส่เดรสสวยๆสับๆไปเลยค่ะ เราเริ่มติดเข็มกลัดตั้งแต่รู้ว่าท้องเบยค่ะ มีแต่คนบอกว่านี่ท้องแล้วหรอ ท้องเล็กมาก เราก็แค่ดูแลตัวเองและลูกของเราพอค่ะ เป็นกำลังใจอีกแรงนะคะ

Đọc thêm
2y trước

เริศจ้า❤️❤️❤️❤️

ใส่เลยค่ะแม่ สวยๆเริสๆไปเลย ทางนี้ตอนแรกก็ไม่กล้าใส่ แต่ทนความอึดอัดไม่ได้ ก็ใส่สวยๆเริสๆไปเลยซิค่ะ มีแต่คนยินดี มาขอลูบท้อง เราก็เลยมีความสุข อารมดีตามไปด้วย ตัวแม่อย่างเราไม่ต้องไปแคร์ค่ะ คัดสรรค์แต่สิ่งดีๆพอค่ะ พวกบั่นทอนตัดทิ้งค่ะ

2y trước

เราต้องสวยสู้ค่ะแม่🫶❤️

เราใส่ตอนสองเดือนค่ะเพราะใส่กางเกงเริ่มอึดอัด​ มีแต่คนยินดีนะคะ​ อ้าวใส่ชุดคลุมท้องแล้วร๋อน่ารักจัง​ แคร์​ลูกเราสิคะ​ เดี๋ยวน้องอึดอัดหายใจไม่ออกทำไง​ คนไม่ได้ท้องเขาไม่ได้เดือดร้อนกับเรานะคะต้องให้เขาท้องเอง

2y trước

ถูกใจเม้นนี้เลยแม่❤️❤️

ใส่ตอนเราเริ่มอึดอัดค่ะ ปกติไปเที่ยวใส่กางเกงเอวสูงเสื้อครอป แต่8-9วีคก็เริ่มอึดอัดแล้วค่ะ เอวหนาขึ้น1-2นิ้วก็อึดอัดแล้วเนอะ เอาเป็นว่าใส่เลยตามที่เราสะดวกเลยค่า ใส่เดรสแล้วน่ารัก สามีเราจะชมบ่อยๆว่าชอบให้ใส่ชุดเดรส😄😆🥰

2y trước

ทางนี้ก็ชอบเชียร์ให้ใส่ชุดน่ารักๆ ถ้าเรามั่นใจเราก็จะอารมณ์ดีด้วยค่ะแม่

แล้วแต่เราสะดวกเลยค่ะแม่ บ้านนี้ใส่ชุดคลุมตอนที่เริ่มใส่กางเกงไม่ได้ค่ะเพราะมันเจ็บท้องน้อยค่ะ แต่ตอนที่ใส่กางเกงได้แม่ก้ยังใส่อยู่ค่ะแต่พอเริ่มเจ็บท้องน้อยแม่ก้เริ่มใส่ชุดคลุมแทนค่ะเอาที่เราสะดวกและสบายเลยค่ะแม่

2y trước

ตอนนี้เน้นใส่กางเกงตัวหลวมๆค่ะแม่❤️❤️

ทางนี้ไม่ท้องก็ใส่ ก็เลยไม่รู้สึกเเปลก เเต่พอท้องเริ่มโต ก็เริ่มไม่ใส่เดรสรัดรูป เปลี่ยนเป็นเเบบ พริ้วๆหน่อยจะสบายกว่า เเต่ใส่มาทำงานตอน สามเดือนคะ เพราะท้องออกจริงๆตอนสามเดือน เราเป็นคนตัวเล็ก ไม่มีหน้าท่องเท่าไหร่

2y trước

บ้านนี้แม่มันบำรุงรอน้องเยอะไปหน่อย เลยตัวบวมขึ้นค่ะแม่ เริ่มใส่กางเกงตัวโปรดไม่ค่อยได้ค่ะ 😅

เอาที่เราสบายดีกว่าค่ะ 6 วีคก็ใส่เดรสได้ เราสบายแบบไหนก็ใส่แบบนั้น ดีกว่าเราต้องมาทนอึดอัด ความรู้สึกอึดอัดนี่มันน่ารำคาญมากนะแม่ ทำอะไรก็ไม่สนุกได้แต่กังวล ใส่ไปเถอะค่ะ เดรส น่ารักๆ เดรสที่เราชอบ ยังไง มันก็ดี

2y trước

ขอบคุณมากๆเลยค่ะคุณแม่❤️❤️

บ้านนี้เริ่มตอนชุดเดิมใส่ไม่ได้ค่ะ เวลาใส่ชุดกระโปรงก็จะเขินๆหน่อย ตอนนี้5เดือนแล้วกางเกงขาสั้นตัวเดิมยังใส่ได้อยู่ชอบใส่เสื้อยืดตัวใหญ่มากกว่าค่ะ นน.ลงตอนแพ้ท้องเลยยังใส่ชุดเดิมๆได้เปลี่ยนแค่ชุดชั้นในค่ะ

เอาที่แม่ใส่แล้วสบายค่ะ ฟังคนอื่นเยอะเครียดเปล่าๆ คนท้องเขาห้ามเครียดนะคะแม่ เราไม่มีชุดคลุมท้องเราใส่เสื้อยืดยันคลอดเลยค่ะ อยากมีชุดสวยๆใส่แต่ไม่มีตังซื้อ เลิกแคร์แล้วชีวิตจะง่ายขึ้นค่ะ

2y trước

ปกติก็เป็นคนชอบใส่ชุดเดรสด้วยค่ะ เลยซื้อไว้เยอะ บางตัวก็ไม่กล้าใส่ กลัวเขาทักว่าท้องน่ะค่ะ ตอนนี้ท้องแล้วน่าจะถึงเวลาอันสมควรที่จะได้มั่นใจในชุดสวยๆที่ซื้อมาแล้วค่ะแม่😁😁

Câu hỏi liên quan