ค่าใช้จ่ายการคลอดลูกที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

อยากสอบถามค่าคลอดค่ะ สิทธิ์30บาทอยู่ต่างจังหวัดค่ะ อยากทราบค่าคลอดเองและผ่าคลอดราคาเท่าไรคะ และราคาห้องธรรมดาและพิเศษค่ะ ขอบคุณค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากท้องที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าหรอคะ ถ้าใช่คุณแม่ก็เป็นคนนึงที่ฝากที่นั่นมีสิทธิ์ 30 บาทเหมือนกันแต่ ใช้สิทธิ์ไม่ได้เนื่องจากอยู่คนละพื้นที่ก็เลยใช้สิทธิ์เงินสด แต่ค่าใช้จ่ายไม่ได้แพงเวอร์อย่างที่กลัวนะคะ การให้บริการในความคิดส่วนตัวของคุณแม่ดีค่ะ ไม่ได้หรือน้อยหน้าโรงพยาบาลเอกชนที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ฝากมา เล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้ฝากที่โรงพยาบาลเอกชนแถวใกล้ๆบ้านตั้งแต่รู้ว่าท้องจนถึง 6 เดือนแล้วก็เปลี่ยนมาฝากที่พระมงกุฎค่ะ รู้แบบนี้มาฝากที่พระมงกุฎตั้งแต่แรกก็ดีถึงจะเป็นโรงพยาบาลรัฐการให้บริการจะช้ากว่าโรงพยาบาลเอกชนแต่ก็ไม่ได้ถือว่าช้ามากนะคะเขาให้บริการดีถึงดีมากๆเลย ทั้งคุณหมอและผู้ช่วยพยาบาลรวมถึงหลายๆอย่างคุณแม่ประทับใจค่ะ ไม่ได้แพงอย่างที่คิดแต่แค่เสียอย่างเดียวคือ การชำระเงินค่าบริการไม่สามารถโอนได้( คุณแม่ติดความสบายค่ะเพราะ ไม่ค่อยพกเงินสดสะดวกโอนผ่านมือถือมากกว่า) มีแค่นั้นเองค่ะดูโดยรวมแล้วมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ สำหรับแม่ๆเลยค่ะ ค่าใช้จ่ายหลักร้อยเองค่ะส่วนมากถ้าจะแพงก็เวลาฉีดวัคซีนหรือทำการอัลตร้าซาวด์ แต่คำว่าแพงนี้ก็ไม่เกินพันกว่าบาทนะคะลองดูค่ะคุณแม่ถ้าสะดวกตามมาเลยค่ะโรงพยาบาลเอกชนหมดแต่ละครั้งเยอะกว่านี้ค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ยังคะกำหนด 29 ต.ค แต่เดี๋ยวเอาค่าใช้จ่ายค่าคลอดและค่าห้องพิเศษส่งให้แม่ดูนะคะ

ยังคะกำหนด 29 ต.ค แต่เดี๋ยวเอาค่าใช้จ่ายค่าคลอดและค่าห้องพิเศษส่งให้แม่ดูนะคะ

2y trước

หรือคุณแม่บางท่านอยากพกไปด้วยก็ไม่เป็นไรค่ะแต่ส่วนมากโรงพยาบาลจะมีให้แล้ว แต่คุณแม่จะพบพวกผ้าอนามัยที่ซื้อเองไปด้วย ส่วนนอกนั้นที่เราเคยเตรียมไว้ให้คุณพ่อเอาไปในวันที่ไปรับค่ะ

Câu hỏi liên quan