ขอถามประสบการณ์แม่ๆหน่อยค่ะ

อยากรู้อาการของแม่ๆ ก่อนตรวจเจอลูกน้อยค่ะ

47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ประจำเดือนขาด อาการปวดท้องหน่วงๆเหมือนเมนส์จะมา ( เพราะมดลูกขยายตัว แต่มันหน่วงเหมือนจะเป็นเมนส์) แต่ตอนแรกคิดว่าไม่ท้อง เพราะประจำเดือนเคลื่อนตลอด แต่มาเอะใจ ตอนมีอาการเจ็บจี๊ดๆที่ท้องขวาล่าง + หน้าอกขยายใหญ่ขึ้นมากกว่าปกติที่เคยเป็น และเอะใจที่ประจำเดือนเคลื่อนไปนานผิดปกติ เลยตรวจดู

เราเป็นคนประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอค่ะมาเดือนนึงก็หายไปสามสี่เดือน แต่ไม่ได้คุมค่ะตรวจทุกเดือนไม่เจอ ก่อนจะเจอมีอาการเจ็บคัดหน้าอก แต่สิ่งที่ทำให้คิดว่าท้องคือฉี่บ่อยมากกก เลยตรวจค่ะก็เจอ ตอนที่เจอก็เพิ่งจะได้ไม่กี่สัปดาห์เองค่ะ😊😊

จากเดิมหอบอยู่แล้ว ต้องพ่นยาทุกวัน ก็เหนื่อยง่ายมากกว่าเดิมค่ะ แล้วก็ง่วงทั้งวัน กินเก่งทั้งวัน อยากหมูกระทะทุกวัน 55 ส่วนประจำเดือน มาปีละสองครั้งอยู่แล้ว เลยไม่ได้สนใจตรงนั้น 555

ปจดขาดไปเดือนนึงตรวจเจอค่ะก้อเอะใจเพราะทุกครั้งที่คัดเต้านมเมนก้อจะมาแต่นี่รอเท่าไหร่ก้อไม่มา ตอนนั้นไม่แพ้เลยค่ะแต่ตอนนี้12วีคแล้วเหม็นทุกอย่างค่ะเหม็นคุนพ่อด้วยค่ะ😂😂

แม่บ้านนี้ทานสำตำกับก๋วยเตี่ยวแล้วอ้วกออกหมดเลยค่ะ ตอนแรกแม่จะซื้อยาขับเลือดมากินพอเข้าร้านยาแล้วแม่บ้านนี้ซื้อที่ตรวจค่ะ สรุปว่าท้องตอนนี้29+5แล้วค่ะแม่

บ้านนี้อาการปกติ จนไปกินหมุกะทะของโปรด กินได่คำเดียวเหม็นมาก อ้วกไม่หยุด แล้วก้กินอะไรไม่ลงอีกเลย ประจำเดือนมาปกติ กินยาคุมไม่ขาด สุดท้าย #ท้อง5555

ไม่มีอาการผิดปกติเลยค่ะ จนนึกขึ้นได้ว่ารอบเดือนมาช้ามาก คือช้าไปเป็นเดือนแล้ว เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจก็ขึ้นสองขีดชัดเจนแบบไม่ต้องลุ้นเลยค่ะ

ประจำเดือนขาดค่ะ เพลียด้วย ง่วงทั้งวัน หิวบ่อยและเวลากินเหมือนคนไม่ได้กินอะไรมาทั้งวันกินแบบหิวโหยมาก และเต้านมเริ่มใหญ่ขึ้นค่ะ

รู้สึกเหนื่อยกว่าปกติค่ะ เวียนหัวนิดหน่อย อาการแปลกๆเลยไปซื้อที่ตรวจมาเลยค่ะ(ตรวจก่อนถึงวันประจำเดือนขาดก็ขึ้น2ขีดชัดเลยค่ะ)

ประจำเดือนปกติแต่ปวดนมมากบวมเป็นลูกมะกรูดเลยใส่เสื้อในไม่ได้ประมาณ1อาทิตย์​หลังจากนั้นเริ่มเวียนหัวแล้วก็อ้วกจ้า

Câu hỏi liên quan