ท้องลูกชาย คุณแม่จะโทรมจริงๆหรอคะ เป็นทุกคนไหมคะ ??

อยากรู้ว่าคุณแม่ที่ท้องลูกชาย จะเป็นสิว คอดำ ขึ้นผื่น ทุกคนไหมคะ ???

369 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

การเปลี่ยนแปลงที่ฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า แต่แม่บ้านนี้ จากคนสวยตอนท้องไม่สวยไปเลยจ้า 5555 หน้าโทรมมากหมองคล้ำมากๆหน้าจะไม่สดใสเลยจ้า สิวมีขึ้นบ้างไม่หนัก เป็นๆหายๆ แต่ตอนท้องก็นอนเร็ว ใต้ตานี้ คล้ำมากจ้า แม่บ้านนี้เป็นคนชอบแต่งตัวมาก พอท้องหยุ่ดแต่งตัวไปเองเลยปล่อยโทรมเลยจ้า 555555 ไปซาวมาสรุปได้ลูกชาย ถึงว่าแม่ถึงโทรม มากลูก 😅😅😅

Đọc thêm

จะว่าโทรมก้ไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ​ เราท้อง16วิค6วันละ​ หมอซาวตอน15วิค5วัน​ บอกเป็นผู้ชาย​ ส่วนตัวเราตั้งแต่ท้องก้ไม่ค่อยชอบแต่งหน้าหรือแต่งตัวเขียนคิ้ว​ อยากกินของสดของดิบ​ แต่กินไม่ได้​ มีแต่คนทัดว่าท้องผู้ชายแน่ๆ​ แล้วก้เป็นผุ้ชายจริงๆด้วย​ สมใจแม่อยากได้ผู้ชาย​ แต่พ่อเขาอยากได้ผุ้หญิง😁😁😁

เราไม่โทรมนะคะ ขยันแต่งตัวแต่งหน้าด้วย ขัดผิวมาร์คหน้าตลอดค่ะ แต่ผิวจะไม่ค่อยใสนะคะ ขนาดสครับผิวแทบทุกวันแต่สภาพโดยรวมไม่โทรมค่ะ แถมชอบอะไรที่เป็นสีชมพูด้วยนะคะ 555 แต่พอคลอดแล้วก็ปกติคะ ขี้เกียจแต่ง ขี้เกียจดูแลตัวเองเหมือนเดิมตอนก่อนท้อง 555

ลูกผู้ชายค่ะ คอดำ รักแร้ดำ สิวขึ้นทั้งหน้าและตัวค่ะ ปกติไม่มีสิว😥 จะ6เดือนแล้วยังแพ้ท้องค่ะ ทำใจแล้วค่ะ ท้องคนแรกแพ้ยันคลอดเลยค่ะคอดำรักแร้ดำใช้เวลานานกว่าจะกลับมาเหมือนเดิม ช่วงท้องห้ามไปขัดๆถูๆนะค่ะ จะทำให้ดำกว่าเดิมค่ะ

Thành viên VIP

ท้องลูกสาวค่ะ สิวขึ้น รักแร้ดำ คอดำ ตกกระที่ท้อง แต่ท้องไม่แตกลาย มีติ่งเหมือนเนื้องอกขึ้นที่คอ ที่หลัง โทรมมาก มีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย...เอามาให้แม่ให้หมดเลยนะลูก ขอแค่หนูออกมาน่ารักๆ ครบสมบูรณ์ ไร้ริ้วรอย แม่ยอมทุกอย่าง

ไม่นะคะ อาจจะเป็นแค่บางคน แม่บ้านนี้ ชาย2เลยค่ะ มีแต่คนชมว่าท้องแล้วสวยขึ้น จะได้ลูกสาวรึป่าว ไอ้เราก็ดีใจคิดว่าได้ลูกสาวพอไปหาหมอผู้ชายทั้ง2ท้องเลยจ้า😊 ปล. รูปนี้ตอนนั้นท้องคนที่2ได้2เดือนอยู่ในท้องค่ะ

เราโทรมแต่ไม่มากค่ะ เหม๊นทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครื่องหอม สบู่ก้ต้องใช้ของเด๊กแบบกลิ่นอ่อน จากที่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวไม่เคยแต่งเลยค่ะ แฟนยังขำเลยเพราะเราชอบแต่งตัวส่วนรักแร้กับคอของเราไม่ดำค่ะ

เราท้องลูกชายตอนนี้ไม่เหมือนท้องลูกสาวเลย ผิดขาวขึ้นชอบแต่งตัว แต่ท้องลูกสาวผิวคล้ำไม่แต่งตัวเลยค่ะเป็นกับบ้างคนไหมคะแต่เราท้องลูกสาวสองคนเป็นเหมือนกันท้องที่สามลูกชายกับผิวเนียนค่ะ

เราโทรมคะ เหม็นทุกอย่าง ยาสระผม สบู่ แป้ง น้ำหอม ครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง สิวขึ้นเต็มคางเลยคะ คอดำ รักแร้ อีก แพ้จนที่บ้านตกใจเลยคะ ท้องที่ 4 แล้วคะ ท้องคนอื่นแพ้นิดหน่อยคนนี้แพ้หนักมากคะ

Thành viên VIP

รูปตอนท้องยังดูแลตัวเองแต่งหน้าบ้างเวลาไปข้างนอก ได้ลูกชายค่ะ เขาว่าฮอโมนผู้ชายแรง บ้านนี้เป็นสิวท้องอ่อนๆค่ะ นานไปไม่เป็นเลยผิวนี่คล้ำขึ้นจริงๆ พอคลอดก็ค่อยๆเริ่มหายต้องใช้เวลาค่ะ

Câu hỏi liên quan